Nội dung hot

Chatbot – Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu

Ngọc Mai - Sep 8, 2018

icon viewed 235 views

Bài viết liên quan

Sự phát triển thời đại 4.0 với sự phổ biến rộng rãi của mạng xã hội thúc đẩy xu hướng nhắn tin qua mạng xã hội của người dùng. Các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội như một phương thức không thể thiếu trong Marketing và phát triển doanh thu. Nếu doanh nghiệp của bạn có hơn 100 lượt nhắn tin mỗi ngày trong khi không thể có đủ nguồn lực về nhân viên, chi phí cũng như thời gian. Vậy làm thế nào để bạn không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đang muốn kết nối với doanh nghiệp? Đó là lý do Chatbot – giải pháp chăm sóc khách hàng từ Admicro xứng đáng là giải pháp hiệu quả, thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chatbot – Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu.

Chatbot là gì?

Chatbot là hình thức hội thoại theo văn bản được lập trình sẵn theo bộ câu hỏi có sẵn. Các định dạng trả lời tự động của Chatbot bao gồm:

  • Trả lời tự động theo từ khóa trong câu trả lời của khách hàng
  • Trả lời tự động theo tùy chọn menu của khách hàng
  • Trả lời tự động theo bình luận trên bài viết

Các định dạng trả lời tự động của Chatbot.

Tính năng của Chatbot

Chatbot là công cụ quản lý tập trung tin nhắn, bình luận từ nhiều nguồn khác nhau từ Fanpage, Website,.. trên cùng 1 hệ thống nhờ tính năng sử dụng kịch bản trả lời tự động rút ngắn thời gian tư vấn như: hỏi giá, tư vấn sản phẩm,… Chatbot có khả năng tự động cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác và phân loại khách hàng dễ dàng bằng các nhãn màu.

Tính năng vượt trội của Chatbot.

Tính năng tiếp theo không thể bỏ qua chính là khả năng phân quyền và chuyển quyền trả lời trên tài khoản giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Tính năng hoàn hảo đo lường tỷ lệ phản hồi của từng nhóm khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các chỉ số của từng chiến dịch gửi tin nhắn tới khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của Chatbot được cung cấp bởi Admicro

Admicro – đơn vị tiên phong trong các giải pháp Marketing hàng đầu, áp dụng công nghệ 4.0 tự hào cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp Chatbot. Với Chatbot do Admicro cung cấp sẽ là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch Marketing và doanh thu của doanh nghiệp bạn mà bạn sẽ không thể ngờ tới sức mạnh vượt trội thần kì đến vậy.

Công cụ này giúp giảm sức người và hỗ trợ tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng. Chatbot hạn chế sai lệch và rút ngắn công đoạn tổng hợp và phân loại thông tin khách hàng tối đa.

Ưu điểm vượt trội của Chatbot được cung cấp bởi Admicro.

Công cụ Chatbot cung cấp bởi Admicro giúp cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: khách hàng được phản hồi nhanh và chính xác hơn, đảm báo tỷ lệ phản hồi đạt tới 100%.

Ưu điểm vượt trội tiếp theo để các doanh nghiệp nên sử dụng Chatbot của Admicro đó chính là tối ưu chuyển đổi đơn hàng từ ONLINE sang OFFLINE nhờ thống kê chi tiết hiệu quả tương tác của chiến dịch Marketing thực hiện trên Chatbot: Lượt gửi tin thành công, thất bại, số lượt người đọc và tương tác với kịch bản nội dung tin nhắn.

Nền tảng công nghệ automation từ Chatbot hỗ trọ doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ khách hàng đọc và tương tác với tin nhắn, tránh trôi tin hoặc tin nhắn gửi sai đối tượng.

Báo giá Chatbot – Giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Admicro

Với các gói cơ bản và nâng cao tùy theo nhu cầu cụ thể từ các doanh nghiệp, giải pháp Chatbot của Admicro được chia thành các gói chi tiết giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu, đồng thời tối đa hóa ngân sách Marketing.

Báo giá cụ thể của Chatbot mới nhất của Admicro như sau:

Báo giá các gói của Chatbot từ Admicro.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Chatbot – Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu
4.5 (90%) 2 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Domino's Pizza hủy chương trình pizza miễn phí cho người xăm logo của thương hiệu chỉ sau 5 ngày

Bài tiếp theo

[Infographic] 30 cách sử dụng Instagram Stories để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

nội dung tương tự