Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chatbots sẽ thúc đẩy doanh số bán lẻ đạt 112 tỷ đô la vào năm 2023

Bởi Tô Linh
Th8 5, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chatbot được dự báo sẽ thu hút doanh số từ các kênh tiếp thị khác và thúc đẩy tiết kiệm lớn cho các nhà bán lẻ. Dự báo đến năm 2023, Chatbots sẽ thúc đẩy doanh số bán lẻ tới 112 tỷ đô la.

(Ảnh: bazarbit)

Chatbots tạo ra trải nghiệm khách hàng cao hơn, thúc đẩy doanh số bán lẻ

Một nghiên cứu gần đây của Juniper Networks về các thương hiệu bán lẻ đã rút ra kết luận rằng khi công nghệ cải tiến với xử lý ngôn ngữ tự nhiên và AI, Chatbots sẽ là kênh tạo ra doanh thu thay vì các kênh Marketing khác. Nghiên cứu cho biết, trên thực tế, doanh số bán lẻ từ Chatbots sẽ tăng gấp đôi hàng năm và sẽ đạt 112 tỷ USD vào năm 2023. Các nhà bán lẻ sẽ thấy sự tối ưu hóa, tiết kiệm ngân sách nhờ vào việc tự động hóa các quy trình hỗ trợ và bán hàng dành cho khách hàng thông qua việc sử dụng Chatbots.

Juniper Networks cũng cho biết:

“Các nhà bán lẻ có thể cắt giảm chi phí tới 439 tỷ đô la cho ngân sách Marketing vào năm 2023, giảm tới 7 tỷ đô la so với năm nay. Lợi ích này đến từ việc các Chatbots được hỗ trợ bởi AI trở nên tinh vi hơn trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.”

Chatbots tạo ra trải nghiệm khách hàng cao hơn, thúc đẩy doanh số bán lẻ (Ảnh: appinventiv)

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng khi các thương hiệu bán lẻ chuyển sang công nghệ với Chatbots, nhiều người tiêu dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi tương tác với Chatbot để giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng và mua hàng trực tiếp. Một cuộc khảo sát hướng tới người tiêu dùng của công ty Marketing Uberall chỉ ra rằng:

  • 20% ​​người tiêu dùng được khảo sát là người rất quan tâm đến trải nghiệm Chatbot của các thương hiệu.
  • 80% các khách hàng đã có các tương tác với các Chatbot một cách tích cực.

Lời kết

Khi Martech tiến bộ, người tiêu dùng cũng sẽ thay đổi các hành vi trực tuyến của họ và kỳ vọng đối với các tương tác kỹ thuật số cũng sẽ thay đổi. Theo báo cáo, Chatbot được định vị cho sự tăng trưởng nhanh chóng trong ngành bán lẻ. Vậy nên các doanh nghiệp bán lẻ cần hiểu rõ hơn những tác động của Chatbots với Digital Marketing và phương pháp tận dụng các công nghệ mới này trong tương lai.

Digital Marketing được định hướng theo trải nghiệm, vậy nên việc tạo ra các tương tác tích cực với khách hàng bằng Chatbot sẽ rất quan trọng đối với việc giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh số. Đối với các Digital Marketer chưa thử nghiệm với Chatbot, đã đến lúc xem xét giải pháp tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

Nắm được sự phát triển về mặt công nghệ cũng như các xu hướng Marketing, Admicro là đơn vị tiên phong trong các giải pháp Marketing hàng đầu, áp dụng công nghệ 4.0 tự hào cung cấp giải pháp Chatbot cho các doanh nghiệp. Chatbot do Admicro cung cấp sẽ là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch Marketing và doanh thu của doanh nghiệp bạn mà bạn sẽ không thể ngờ tới sức mạnh vượt trội thần kì đến vậy. Công cụ Chatbot cung cấp bởi Admicro giúp cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: khách hàng được phản hồi nhanh và chính xác hơn, đảm báo tỷ lệ phản hồi đạt tới 100%.

Với các gói cơ bản và nâng cao tùy theo nhu cầu cụ thể từ các doanh nghiệp, giải pháp Chatbot của Admicro được chia thành các gói chi tiết giúp doanh nghiệp lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu, đồng thời tối đa hóa ngân sách Marketing.

>> Xem thêm:

 Chatbot – Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu

Chia sẻ bí quyết xây dựng Chatbot thu hút khách hàng tiềm năng

.Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp Chatbot của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Theo Martech Today

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Bài trước

Sự thay đổi của thị trường và tương lai mới cho ngành thực phẩm đóng gói tại Châu Á

Bài tiếp theo

Google “dìm hàng” Apple với tấm quảng cáo billboard của chính Apple

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789