Cháy vé vòng loại World Cup 2022 Việt Nam – Malaysia: Đến VinID cũng “vỡ trận”

Phương Thảo - Sep 19, 2019

icon viewed 465 views

Bài viết liên quan

Sau thành công của giải đấu U23 Châu Á, Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam lấy lại phong độ với niềm tin to lớn từ cổ động viên nước nhà hơn bao giờ hết. Kể từ sau mùa giải U23 Châu Á đến nay, mỗi lần Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thi đấu luôn nhận được sự dõi theo đông đảo từ người hâm mộ. Tới đây, 10/10, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá với ĐT Malaysia tại SVĐ QG Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trong đợt mở bán vé đầu tiên, số lượng vé ở khán đài được bán hết sạch, VinID, đơn vị phân phối độc quyền bán vé liên tục trong tình trạng “quá tải”, đủ để thấy độ hot của các anh tài U23 đến đâu.

Cháy vé xem trận ĐT Việt Nam – ĐT Malaysia

0h sáng nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức mở bán vé lượt trận ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Có 4 mệnh giá để người hâm mộ lựa chọn là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 VNĐ.

Được biết, số lượng vé loại 1 (500.000 VNĐ) được người hâm mộ đặt hết sạch sau 5 phút mở bán. Số lượng vé loại 2 (400.000 VNĐ) cũng hết ngay sau 20 phút. Được biết, tất cả những lần bán vé này, VinID độc quyền bán vé và phân phối vì vậy để có được tấm vé mong muốn, không còn cách nào khác ngoài “trực chờ” trên app VinID. Vì số lượng người hâm mộ quá hùng hậu, vé lại được bán chỉ trong khung giờ nhất định nên tình trạng quá tải, “vỡ trận” là điều nằm trong dự đoán với ứng dụng VinID. Rất nhiều người đã thao tác được đến bước cuối cùng là “Thanh toán” nhưng không thể giao dịch thành công. Tuy nhiên, cũng có nhiều CĐV may mắn đã sở hữu được những tấm vé đắt gái này.

Ảnh chụp màn hình của 1 CĐV đặt vé thành công

Theo lịch VFF sẽ có phiện mở bán thứ 2 vào lúc 15h chiều ngày 19/9 và phiên mở bán vé thứ 3 vào 22h cùng ngày. Do đó, những CĐV nhiệt thành mong muốn tới xem trực tiếp trận đấu vẫn đang dõi theo “trực chờ” từng phút trên VinID. Thời gian kết thúc bán vé vào lsuc 17h ngày 23/9 hoặc ngay sau khi hết vé.

VinID cho biết sẽ bán ra khoảng 27.000 vé cho người hâm mộ qua ứng dụng VInID, số còn lại dành cho khách mời, đối tác….

VinID – Ứng dụng độc quyền bán vé hot nhất hiện nay

Là 1 ứng dụng của tập đoàn VinGroup, VinID ngoài chức năng chính là thanh toán, tích điểm tại những giao dịch của Vin mart, Vin home…. thì gần đây, app VinID được nhiều người biết đến hơn cả bởi người dùng chỉ có thể đặt vé xem những show ca nhạc giải trí đình đám của những ngôi sao hàng đầu qua VinID. Với tính năng ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng liên kết cùng hệ thống đa dạng 35 ngân hàng, VinID giúp người dùng dễ dàng mua vé trực tiếp, thanh toán an toàn, nhanh chóng, thuận tiện, không dùng đến tiền mặt. Hơn thế nữa, bạn lại còn tích điểm đáng kể sau mỗi giao dịch thành công là những điểm mạnh giúp VinID nhận được sự tin tưởng lớn của giới nghệ sĩ khi chọn ứng dụng này làm đơn vị phân phối vé độc quyền trong những show diễn của mình.

 

Sơn Tùng MTP, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường.. cùng nhiều nghệ sĩ khác lựa chọn VinID làm kênh phân phối độc quyền vé liveshow của mình

Tạm kết

Sở hữu nền tảng công nghệ cao cùng độ an toàn, uy tín, VinID liên tục được các nghệ sĩ hàng đầu tin tưởng lựa chọn “trao mặt gửi vàng” độc quyền phân phối vé, VinID là một trong những đơn vị đầu tiên bán vé trên nền tảng ứng dụng điện tử, trở thành cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả phục vụ thị trường văn hóa – thể thao – nghệ thuật vốn đầy sự hấp dẫn và cạnh tranh này. Tuy mới đi vào hoạt động và còn gặp nhiều lỗ hổng bất cập, song những gì mà VinID mang lại đều là những trải nghiệm hữu ích cho người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Đại sứ thương hiệu Gongcha: Những gương mặt hạng A trong giới showbiz

Bài tiếp theo

Nhìn vào các đại sứ thương hiệu PNJ: "Chị đại" ngành trang sức đây chứ đâu!

nội dung tương tự