Nội dung hot

Chi phí và quyền lợi của nhà tài trợ chương trình JAM trên Kênh 14 và Afamily

Ngọc Mai - Nov 10, 2018

icon viewed 1k views

Bài viết liên quan

Marketing tài trợ chương trình luôn là một trong những chiêu truyền thông vô cùng lợi hại khi nhãn hàng có thể đến gần hơn và tương tác với độc giả thông qua chương trình. Người nổi tiếng luôn chiếm được sự quan tâm của mọi người, thế nên chương trình JAM được tổ chức trên Kênh 14 và Afamily đã nhanh chóng trở thành chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều độc giả bởi những câu hỏi tương tác từ người xem tới khách mời.

>>> Xem thêm:

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ngay gói tài trợ chương trình JAM trên Kênh 14 và Afamily vô cùng hấp dẫn ngay trong bài viết dưới đây.

JAM là gì?

Jam là hình thức khách mời nổi tiếng trực tiếp trả lời câu hỏi giao lưu với độc giả. Toàn bộ quá trình giao lưu được hiển thị thông qua Webcam kết nối xuyên suốt.

Khách mời JAM là ai?

Nhân vật khách mời của JAM là người nổi tiếng trong nước hoặc quốc tế, đa dạng lĩnh vực hoạt động, được hâm mộ và thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Họ có thể là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà báo,…

Lợi thế Marketing khác biệt khi tài trợ chương trình JAM

Tài trợ chương trình JAM trên Kênh 14 và Afamily là giải pháp Marketing toàn diện, đồng bộ giúp doanh nghiệp định hướng thị trường, đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu.

Đồng thời, các thương hiệu có thể tăng tính tương tác với độc giả nhờ PR một cách tự nhiên: Thương hiệu được lồng ghép một cách khéo léo trong các video và câu trả lời. Từ đó, tương tác sâu hơn về mặt cảm xúc với khách hàng, nhờ tạo được sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu. Hơn hết sẽ giúp gắn kết & chuyển hoá công chúng mục tiêu thành khách hàng trung thành.

Một lợi thế khác khi tham gia tài trợ chương trình JAM chính là các nhãn hàng sẽ có cơ hội khéo léo thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng

Chương trình có các bài viết PR tạo sự tò mò, khơi gợi sự thích thú của khán giả với mỗi số phát sóng. Tổng cộng có 4 bài PR đăng tải trên trang chủ của Kênh 14 hoặc Afamily. Bên cạnh đó, banner giới thiệu JAM cũng sẽ được quảng cáo trên trang chủ từ trước khi diễn ra tới lúc phát phóng để có thể lan tỏa nhiều hơn tới các độc giả.

Timeline truyền thông chương trình JAM được diễn ra như sau:

Jam trên Kênh 14

Kênh 14 là trang thông tin điện tử Giải trí – Xã hội hàng đầu với hơn 5,5 triệu độc giả mỗi ngày, trong đó 3 triệu độc giả đến từ bản web và 2,5 triệu đến từ bản mobile.

Những con số ấn tượng của Kênh 14:

  • 30 triệu lượt xem mỗi ngày
  • 390.000 thành viên đăng ký
  • 200.000 số like cao nhất mỗi bài
  • 110.000 lượt tương tác mỗi bài
  • 90.000 bình luận hàng ngày

Kênh 14 sẽ là nơi tuyệt vời để các nhãn hàng có thể tiếp cận tới các khách hàng trẻ trên cả nước trong độ tuổi từ 14-35 tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ sống tại các thành phố lớn như Hà Nội (34,3%), Hồ Chí Minh (36,67%).

Cấu trúc JAM trên Kênh 14

Chương trình JAM trên Kênh 14 có 2 cấu trúc, bao gồm: JAM #16 và Home Page.

Cấu trúc JAM #16 của JAM trên Kênh 14

Cấu trúc Home page của JAM trên Kênh 14

Case Study

Nhãn hàng: POND’s với chiến dịch POND’s Lightsaber SPF15 vào 06/2014. Đây là chiến dịch của nhãn hàng nhằm quảng bá cho sản phẩm dưỡng trắng da POND’s Lightsaber SPF15.

POND’s đã lựa chọn tài trợ JAM trên Kênh 14 nhằm thực hiện chiến dịch này.

Nhằm giải quyết nhu cầu về truyền thông 1 sản phẩm dưỡng trắng da, JAM trên Kênh 14 lần này chọn khách mời là Bảo Anh – nữ ca sĩ với ngoại hình vô cùng xinh đẹp từ gương mặt, làn da sáng đến nụ cười tỏa nắng.

Tên của chương trình JAM #16: ”Không thể sống ảo mãi được”

Nội Dung Triển Khai:

  • Video Trailer
  • Bài PR số 1
  • Bài PR số 2
  • Bài PR số 3
  • Link tường thuật
  • Bài PR số 4
  • Banner chương trình có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh và logo nhà tài trợ

Kết quả

Chiến dịch khai thác từ chủ đề xoay quay việc Mặt mộc và Camera sống ảo 360, cùng với đó là những câu hỏi “hóc búa” xoay quanh những scandal của Bảo Anh đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, việc lồng ghép vẻ xinh đẹp, các chia sẻ về chăm sóc da để có được vẻ đẹp tự nhiên dù để mặt mộc cùng với sản phẩm nhãn hàng đã giúp POND’s thành công trong chiến dịch lần này.

Kết quả thu được vô cùng ấn tượng như sau:

  • View bài PR : 324.676
  • Pageviews : 305.000 Views
  • Video: 5.338
  • Câu Hỏi : 404

Chi phí cho gói JAM trên Kênh 14

Chi phí cho gói JAM trên Kênh 14, khách hàng chỉ cần chi 200.000.000 VND để tài trợ độc quyền JAM Kênh 14 cho tổng giá trị nhận được là 410.000.000 VND về quyền lợi khai thác thông tin và quyền lợi truyền thông quảng cáo. Đây thực sự là chi phí vô cùng hấp dẫn dành cho các nhãn hàng khi muốn bùng nổ truyền thông nhờ sức hút từ Kênh 14, bài PR trên Kênh 14 và Jam.com.vn và các KOLs.

Bên cạnh đó, JAM luôn đảm bảo KPI’s cho các nhà tài trợ như sau:

  • Câu hỏi độc giả gửi về chương trình: 600
  • Yêu Thích: 5.000
  • Views Video: 15.000
  • Pageviews Jam.com.vn: 300.000
  • Views bài PR: 300.000

Hạng mục quyền lợi nhà tài trợ và chi phí tài trợ JAM trên Kênh 14 được trình bày chi tiết như bảng dưới đây:

JAM trên Afamily

Afamily là chuyên trang dành cho phụ nữ với các tin tức cập nhật, thông tin về phụ nữ, gia đình. Những con số “biết nói” dưới đây về Afamily chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ:

  • Hơn 7,9 triệu độc giả/tháng
  • 20,8 triệu lượt xem mỗi ngày
  • 72,4 triệu PageViews

Afamily sẽ là nơi tuyệt vời để các nhãn hàng có thể tiếp cận tới các khách hàng nữ giới (chiếm 75% lượng traffic). Đặc điểm địa lý của độc giả Afamily trên cả nước, đặc biệt tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội (38%), Hồ Chí Minh (37%).

Cấu trúc JAM trên Afamily

Chương trình JAM trên Afamily có 2 cấu trúc, bao gồm: JAM #37 và Home Page.

Cấu trúc JAM #37 của JAM trên Afamily.

Cấu trúc Homepage của JAM trên Afamily.

Case Study

Khách mời: Diễn viên Minh Hà – Quỳnh Hoa của phim “Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp”

Nội dung triển khai cho mỗi nhân vật:

+ Bài PR 1 (bài công bố)

+ Bài PR 2 (photoshoot)

+ Bài PR 3 (bài tổng hợp/ phân tích)

+ Link tường thuật trực tiếp

+ Bài tổng kết hậu giao lưu

+ Bài Hậu trường

Kết quả

Kết quả thu được vô cùng ấn tượng như sau:

  • View bài PR : 324.676
  • Pageviews : 305.000 Views
  • Video: 5.338
  • Câu Hỏi : 404

Chi phí cho gói JAM trên Afamily

Chi phí cho gói JAM trên Afamily, khách hàng chỉ cần chi 120.000.000 VND để tài trợ độc quyền JAM Afamily cho tổng giá trị nhận được là 248.600.000 VND về quyền lợi khai thác thông tin và quyền lợi truyền thông quảng cáo. Đây thực sự là chi phí vô cùng hấp dẫn dành cho các nhãn hàng khi muốn bùng nổ truyền thông nhờ sức hút từ Afamily, bài PR trên Afamily và Jam.com.vn và các KOLs.

Bên cạnh đó, JAM luôn đảm bảo KPI’s cho các nhà tài trợ như sau:

  • Câu hỏi độc giả gửi về chương trình: 230
  • Yêu Thích: 1148
  • Pageviews Jam.com.vn: 39.817
  • Views bài PR (10 bài viết / 2 nhân vật): 178.476

Hạng mục quyền lợi nhà tài trợ và chi phí tài trợ JAM trên Afamily được trình bày chi tiết như bảng dưới đây:

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược Marketing của Nescafe với sự nổi trội đến từ hương vị

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Kellogg's tại Ấn Độ vừa thất bại lại thành công nhanh chóng

nội dung tương tự