Chi tiết và Báo giá các Gói tài trợ và quảng cáo AFF 2018 của Admicro

Phương Thảo - Oct 16, 2018

icon viewed 1.3k views

Bài viết liên quan

Từ đầu năm 2018 đến nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn chú ý sự quan tâm, chú ý của tất cả các khán giả trên cả nước, trở thành một chủ đề nóng hơn bất kể các sự kiện khác. Giành vị trí Á quân Vô địch U23 Châu Á, trở thành 1 trong 4 đội tuyển mạnh nhất ASIAD 2018 và sắp tới đây đội tuyển được tất cả người dân kì vọng giành huy chương vàng mùa giải AFF 2018. Đây chính là cơ hội để các thương hiệu có những bước đi truyền thông mang tính chiến lược cho doanh nghiệp.

(Ảnh: Thegioitre)

Nắm bắt xu hướng Marketing thể thao và hiệu ứng U23 Việt Nam, Admicro có những Format quảng cáo, các chương trình Livestream, Talkshow và Event đa dạng hình thức, nội dung thu hút, cam kết tiếp cận tới hàng triệu người dân Việt Nam nhờ hệ thống Adnetwork phủ tới 90% dân số nước ta, các kênh Social Media mạnh mẽ và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các gói tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018 năm nay do Admicro cung cấp chính là giải pháp tăng cường nhận diện, phủ đè đối thủ, giúp thương hiệu định hướng hình ảnh theo nội dung thể thao và thúc đẩy doanh thu nhờ tạo được thiện cảm với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay chi tiết và báo giá các gói tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018 vô cùng hấp dẫn trong bài viết sau.

>>> Xem thêm:

Mức ngân sách của các gói mua

Gói tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018, mức ngân sách tối thiểu là từ 30 triệu tới hơn 1 tỷ đồng. Mức ngân sách này hoàn toàn do doanh nghiệp chủ động, lựa chọn các gói phù hợp nhất với mục tiêu riêng của doanh nghiệp.

Có 4 mức giá khác nhau, bao gồm:

  • Từ 30 triệu-200 triệu: Booking Media Chuyên mục AFF, CPM Booking.
  • Từ 300 triệu-480 triệu: Booking Media SOV 30%, Booking Media Huyền thoại AFF, Campaign Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam, Livestream Nhật ký đội tuyển Việt Nam.
  • Trên 600 triệu: Talshow AFF, Campaign WEVOTE, Booking Media độc quyền.
  • Từ 1 tỷ trở lên: Offline Event.

Mức ngân sách của các gói mua quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018 từ Admicro.

Các quảng cáo trên trang, chuyên mục và các chương trình tài trợ sẽ được Admicro đảm bảo hiển thị một cách ấn tượng, chóng ngợp nhất với công nghệ quảng cáo hiện nay dù khách hàng chọn mức ngân sách nào. Đặc biệt, với các gói mua độc quyền, các khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá 10%.

Nhằm giúp khách hàng có được ngân sách tối ưu và đạt hiệu quả Marketing tốt nhất, Admicro xin cung cấp chi tiết các Gói quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018 bao gồm các Format, định dạng và báo giá chi tiết ngay trong phần tiếp theo.

Các gói Quảng cáo AFF Cup 2018

Media Booking trên các bài viết thuộc tuyến nội dung AFF Suzuki Cup 2018 thời gian từ 10/10/2018 – 20/12/2018 bao gồm:

  • Tin tức xung quanh các trận đấu, vòng đấu, các cầu thủ dưới dạng tin bài, video,…
  • Bình luận về các vấn đề nóng cùng blog chuyên gia, bình luận viên nổi tiếng như BLV Anh Ngọc, Quang Huy, HLV Lê Thụy Hải, hot MC Lê Thu Hoài,…
  • Các bài Livestream trận đấu và highlight video.
  • Các bài viết cảm xúc sử dụng dạng premium như Emagazine, Minimagazine,…

Admicro dự kiến sẽ có 75 video, 560 bài viết thu hút 27.000.000 tổng pageview (đây là những con số tối thiểu mà Admicro dự tính). Các bài viết thuộc tuyến nội dung AFF Suzuki Cup 2018 có 9 Format quảng cáo đa dạng và ấn tượng. Bên cạnh đó 3 phương thức mua linh hoạt: độc quyền, SOV chia sẻ 3, CPM Booking sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Chuyên mục AFF

Hình ảnh thương hiệu sẽ được hiển thị tràn ngập trên giao diện trang AFF Suzuki 2018. Chuyên trang được xây dựng trên nền tảng các website có traffic lớn phục vụ thị hiếu của độc giả thể thao như Kênh 14, Dân trí, Soha, VTV.vn,…

  • Format quảng cáo: Sponsor Layout.
  • Định dạng bài viết: Bài text + Ảnh, Video,…
  • Hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.
  • Thời gian: 10/10/2018 – 20/12/2018.

Huyền thoại AFF

Media booking trên tuyến bài premium định dạng miniMagazine Huyền thoại AFF, bao gồm:

  • 10 Tự truyện do phóng viên ghi chép từ những người hùng AFF Cup 10 năm trước, nổi bật, hoài niệm và tự hào quá khứ, vượt qua khó khăn vươn tới đỉnh cao, thành công sau khi giải nghệ: Lê Công Vinh, Nguyễn Vũ Phong, Dương Hồng Sơn, Nguyễn Minh Phương, Phan Văn Tài Em, Lê Tấn Tài, Nguyễn Việt Thắng, Nguyễn Minh Châu, Vũ Như Thành, Lê Phước Tứ, HLV Calisto.
  • 5 Bài phỏng vấn các cầu thủ nước ngoài nổi bật từng đối đầu Đội tuyển Việt Nam: Kiatisuk,Senamuang, Teerasil Danda, Kurniawan Dwi Yulianto, Noh Akam Shah, Sasikumar,…

  • Fomat quảng cáo: Sponsor Page, Instream TVC, iTVC.
  • Thời gian: 10/10/2018-08/11/2018
  • Dự kiến tối thiểu thu hút 3.750.000 impressions.

Bùng cháy AFF

Bùng cháy AFF là tuyến bài với nội dung được định hướng bao gồm:

  • Bài tường thuật trực tiếp (Text+Ảnh+Video) diễn biến của các trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Suzuki Cup.
  • Bài viết MiniMagazine về gương mặt cầu thủ người hùng ghi bàn thắng quyết định cho đội tuyển Việt Nam (Man of the Match) ngay sau khi trận đấu kết thúc.

  • Fomat quảng cáo: Sponsor Page, Instream TVC, iTVC.
  • Thời gian: 08/11/2018-15/12/2018
  • Dự kiến tối thiểu thu hút 4.200.000 impressions.

Các Format quảng cáo

Hình thức này đưa hình ảnh thương hiệu hiển thị ngập tràn và độc quyền trong một lượt tải trang các bài viết. Hình thức này hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

Kingsize Article

Kingsize Article là format kích thước lớn, hiển thị ở những vị trí hot ngay dưới chân bài viết

Kingsize Hot

Kingsize Hot là format kích thước lớn, hiển thị ở những vị trí hot ngay trên đầu cột phải của trang

Masthesd

Masthesd là kết hợp giữa Kingsize Top và Mobile Top. Ở format này, hình ảnh thương hiệu hiển thị tại vị trí on top Premium nhất trong chuyên mục hoặc bài viết. Masthesd hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

Standard Video

Hình thức Standard Video phân vùng hiển thị ở góc chân phải màn hình, thời lượng hiển thị Video không giới hạn. Bên cạnh đó, quảng cáo bám dính màn hình tạo sự kích thích và gợi nhắc liên tục.

Instream TVC

Instream TVC hiển thị TVC của nhãn hàng trong tất cả các video nội dung về U23 hoặc AFF. Instream TVC hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.

iTVC

Video của nhãn hàng autoplay hiển thị tự nhiên theo mạch dọc của độc giả trong bài viết. Thời lượng hiển thị Video không giới hạn với hình thức iTVC.

H-Big Balloon

Với H-Big Balloon, quảng cáo của khách hàng được phân vùng riêng biệt, thời gian hiển thị quảng cáo cực cao. Bên cạnh đó, quảng cáo bám dính màn hình tạo sự kích thích và gợi nhắc liên tục.

Logo xoay

Logo xoay hiển thị Logo của nhãn hàng ngay ảnh đầu tiên của bài viết. Hiệu ứng logo động thu hút 100% sự chú ý.

Demo vị trí các Fomat quảng cáo trong 1 bài MiniMagazine

Demo vị trí các Fomat quảng cáo trong 1 bài Live tường thuật trực tiếp

Báo giá các gói quảng cáo

Giá quảng cáo theo các gói chuyên mục được chia tùy thuộc vào các format quảng cáo với các cách thanh toán linh hoạt tùy vào nhu cầu của mỗi nhãn hàng được áp dụng như sau:

Các gói tài trợ AFF Cup 2018

Livestream Nhật ký đội tuyển Việt Nam

Livestream Nhật ký đội tuyển Việt Nam dự kiến có khoảng 100 Livestream, mỗi Livestream trong khoảng từ 30-40 phút cam kết thu hút tối thiểu 6.000.000 tổng View.

Định hướng nội dung:

  • Livestream trước và sau các buổi tập của đội tuyển Việt Nam.
  • Livestream trước và sau các trận đấu, không khí hiện trường, các người hâm mộ cổ vũ,…
  • Các sự kiện quan trọng hiện trường các trận đấu.

Platform: Fanpage Kênh 14 và Sport 5

Tổng quyền lợi của khách hàng lên tới 770.000.000 vnd trong tổng chi phí 399.000.000 vnd (Giá chưa bao gồm VAT) nhờ ROI khủng 193% ROI.

Các hạng mục Nhật ký đội tuyển Việt Nam.

Tương tác cộng đồng: Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Tương tác cộng đồng: Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam dự kiến có khoảng 2.000-3000 thiệp và video, 50 bài viết cảm xúc, mỗi bài viết cam kết thu hút tối thiểu 2.000.000 tổng View.

Định hướng nội dung: Người dùng gửi lời chúc tới các cầu thủ trước mỗi trận đấu hoặc cầu thủ chấn thương, cầu thủ ngôi sao vừa tỏa sáng dưới dạng thiệp, video.

Platform: Minisite trên website Kênh 14, Weball, Sport 5, Soha. Icon dạng trending trên trang chủ site link đến minisite.

Tổng quyền lợi của khách hàng lên tới 1.008.000.000 vnd trong tổng chi phí 479.000.000 vnd (Giá chưa bao gồm VAT) nhờ ROI khủng 210% ROI.

Các hạng mục Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam.

AFF 2018 – Một chặng đường vinh quang

AFF 2018 – Một chặng đường vinh quang dự kiến có khoảng 1 Livestream, 3 bài Recap Chương trình thu hút tối thiểu 350.000 tổng View, 600.000 impressions.

Định hướng nội dung: Talkshow có sự tham gia của cầu thủ, huấn lyện viên đội tuyển quốc gia đến giao lưu và chia sẻ về chặng đường AFF vừa qua.

Platform: Fanpage Kênh 14, Weball, Sport 5, Kinglive.

Tổng quyền lợi của khách hàng lên tới 734.000.000 vnd trong tổng chi phí 599.000.000 vnd (Giá chưa bao gồm VAT) nhờ ROI khủng 123% ROI.

Các hạng mục Talkshow.

Chiến dịch WEVOTE

Chiến dịch WEVOTE dự kiến có khoảng 569 Box vote, 1 Livestream thu hút tối thiểu 10.000-15.000 lượt vote, 600.000 impressions.

Định hướng nội dung:

  • Độc giả tham gia bình chọn các giải Cầu thủ được yêu thích nhất, Cầu thủ ấn tượng nhất,…
  • Các cầu thủ và độc giả bình chọn may mắn nhất sẽ được tặng quà và trao giải trong 1 buổi giao lưu trực tuyến.

Platform: Banner vote trên các bài viết tuyến nội dung AFF Suzuki Cup.

Tổng quyền lợi của khách hàng lên tới 1.176.000.000 vnd trong tổng chi phí 699.000.000 vnd (Giá chưa bao gồm VAT) nhờ ROI khủng 168% ROI.

Box Vote xuất hiện tự nhiên dưới chân các bài viết nội dung AFF Cup 2018.

Các hạng mục WEVOTE

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược thương hiệu thành công của phim 'Crazy Rich Asians' - hiện tượng Hollywood đến từ Châu Á

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của FPT Shop: Cạnh tranh bán lẻ điện thoại không hề dễ!

nội dung tương tự