Nội dung hot

Chỉ vọn vẻn 30 giây quảng cáo vào trận tứ kết Việt Nam – Nhật Bản có giá tới 800 triệu đồng

Khánh Linh - Jan 24, 2019

icon viewed 228 views

Bài viết liên quan

Trân tự kết Việt Nam – Nhật Bản hiện là chương trình được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay. Các thương hiệu cũng không bỏ qua cơ hội khi quảng cáo vào giờ phát sóng của chương trình. Tuy nhiên khi Đài truyền hình Việt Nam công bố mức giá cho 30 giây quảng cáo, không ít thương hiệu phải giật mình. Chỉ vọn vẻn 30 giây quảng cáo vào trận tứ kết Việt Nam – Nhật Bản có giá tới 800 triệu đồng

Chỉ vọn vẻn 30 giây quảng cáo vào trận tứ kết Việt Nam – Nhật Bản có giá tới 800 triệu đồng

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (TVAd) vừa công bố báo giá quảng cáo các trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 vào hôm nay, ngày 21/1. Mức giá quảng cáo trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam tiếp tục tăng cao.

Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam là 800 triệu đồng, cao hơn 200 triệu đồng so với trận đấu vòng 1/8 với tuyển Jordan. Mức giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản hoặc Saudi Arabia là 800 triệu đồng, ngang bằng trận chung kết World Cup 2018. Đây là mức giá quảng cáo ngang bằng với trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia và chỉ thấp hơn kỷ lục 950 triệu đồng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam là 800 triệu đồng, cao hơn 200 triệu đồng so với trận đấu vòng 1/8 với tuyển Jordan (Ảnh: VTV)

>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

Giá quảng cáo cho 10, 15, 20 giây cũng lần lượt tăng 100 triệu, 120 triệu, 150 triệu so với trận gặp Jordan, lên mức 400 triệu, 480 triệu và 600 triệu đồng.

Cùng với đó, giá quảng cáo phần bình luận trận tứ kết của Việt Nam cũng tăng mạnh từ 100 đến 200 triệu đồng. Mức giá lần lượt là 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây.

Trong khi đó, giá quảng cáo 3 trận tứ kết còn lại chỉ tăng nhẹ từ 5 đến 10 triệu đồng so với vòng 1/8. Cụ thể, mức giá quảng cáo cho các lựa chọn 10, 15, 20, 30 giây của các trận tứ kết không có Việt Nam lần lượt là 30 triệu, 36 triệu, 45 triệu và 60 triệu. Giá quảng cáo cho các thời lượng trên với phần bình luận của 3 trận đấu này là 25 triệu, 30 triệu, 37,5 triệu và 50 triệu đồng.

Tại Asian Cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị này được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí của đài và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động.

Tại Asian Cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam (Ảnh: Spunik)

Sau khi vượt qua vòng 1/8 bằng chiến thắng trước đội tuyển Jordan trên loạt sút luân lưu, Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia lúc 18h00 ngày 21/1.

Trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội) ngày 24/1 tại sân vận động Rashid Al Maktoum, Dubai, UAE. Đây cũng chính là sân vận động Việt Nam thi đấu trận gặp Jordan vừa qua.

Nguồn: Zing News

Chỉ vọn vẻn 30 giây quảng cáo vào trận tứ kết Việt Nam – Nhật Bản có giá tới 800 triệu đồng
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

"Cảm ơn bạn đã đồng hành": Clip tổng kết của VinID kết thúc năm 2018 đại thắng

Bài tiếp theo

Campaign truyền thông chạm đến hàng triệu khách hàng của thương hiệu Decumar

nội dung tương tự