Nội dung hot

“Chiếc máy kết nối hòa bình” của Coca-Cola: Chiêu Marketing độc đáo nhất dịp sự kiện thượng đỉnh Mỹ Triều

Ngọc Mai - Mar 1, 2019

icon viewed 704 views

Bài viết liên quan

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Việt Nam thu hút sự chú ý đông đảo sự quan tâm của mọi người dân không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đây chính là cơ hội để các thương hiệu làm Marketing. Không bỏ lỡ dịp này, Coca-Cola gắn kết thương hiệu với các khách hàng với “Chiếc máy kết nối hoà bình” cùng phần thưởng lon Coca-Cola phiên bản giới hạn đầy ý nghĩa.

Bên cạnh các nhãn hàng khác cũng đua nhau nở rộ Marketing “ăn theo” sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều thì chiêu Marketing sáng tạo này của Coca-Cola vẫn “độc nhất vô nhị”.

“Chiếc máy kết nối hòa bình” của Coca-Cola: Chiêu Marketing độc đáo nhất dịp sự kiện thượng đỉnh Mỹ Triều (Ảnh: congthuong.vn)

Ra mắt phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt gây sự chú ý

Ngày 26/2/2019, Fanpage chính thức của Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản lon đặc biệt với logo song ngữ cùng thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu” thu hút sự chú ý đông đảo của công đồng mạng.

Với phiên bản lon giới hạn lần này, logo Coca-Cola được thiết kế sáng tạo khi kết hợp hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn. Đồng thời, thông điệp kết nối trên thân lon cũng được thể hiện bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn. Đây là mẫu lon sản xuất với số lượng hạn chế và không bán trên thị trường.

Phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt gây sự chú ý (Ảnh: Fanpage Coca-Cola)

Sau khi “thả thính” thành công với hình ảnh lon Coca-Cola đầy ý nghĩa dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Việt Nam, Coca-Cola đã tiết lộ cách duy nhất sở hữu phiên bản đặc biệt này là tham gia trải nghiệm máy tương tác “Chiếc máy kết nối hòa bình” đặt ở một số khu vực tại Hà Nội và TP HCM trong hai ngày 26-27/2. Đây cũng là thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần hai tại Hà Nội.

“Chiếc máy kết nối hòa bình” – Nơi duy nhất mọi người có thể sở hữu lon Coca-Cola đặc biệt

Để sở hữu lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt này, khách hàng chỉ cần chạm tay vào màn hình “Chiếc máy kết nối hòa bình” và di chuyển tay theo với biểu tượng hòa bình để nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn. Biểu tượng hòa bình vô cùng đặc biệt được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…

Việc tạo nên những “Chiếc máy kết nối hòa bình” với hoạt động chạm để nhận lon Coca-Cola của thương hiệu mang Coca-Cola đến với mọi người một cách gần gũi, gia tăng sự tương tác và cùng với đó là một cách thông minh để lan tỏa thông điệp hòa bình mà Coca-Cola xây dựng dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Việt Nam.

“Chiếc máy kết nối hòa bình” – Nơi duy nhất mọi người có thể sở hữu lon Coca-Cola đặc biệt (Ảnh: Fanpage Coca-Cola)

Những người tham gia trải nghiệm không chỉ có đông đảo người dân mà còn có cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đúng thời điểm diễn ra sự kiện lịch sử này. Mọi người đều rất hứng thú và hân hoan khi nhận được lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt sau khi trải nghiệm “Chiếc máy kết nối hòa bình”.

https://www.facebook.com/684491471670573/videos/1713342085433045/?t=6

Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam chia sẻ:

“Logo vốn là biểu tượng đặc trưng của một công ty và chỉ thay đổi khi có một sự kiện rất đặc biệt. Trước cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, một sự kiện lịch sự trọng đại của thế giới, Coca-Cola quyết định tạo đột phá khi thay đổi cách thể hiện logo”

Về ý tưởng ra mắt mẫu lon phiên bản song ngữ, đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết không riêng hoạt động đợt này mà các chiến dịch tiếp thị của nhãn hàng đều xây dựng trên tinh thần hứng khởi, lạc quan và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Đó cũng chính là những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola trong hàng trăm năm qua.

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Khi các ông lớn F&B tung chiêu Marketing theo sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều

Bài tiếp theo

Google Analytics là gì? 8 sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi sử dụng Google Analytics

nội dung tương tự