Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Chiến dịch social media “Let’s grow” từ Mead Johnson

Bởi Tô Linh
Th12 6, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, Mead Johnson cùng agency Tribal Worldwide Hong Kong vừa thực hiện một chiến dịch social media về phong cách sống lành mạnh trên mạng xã hội. Đồng thời, họ cũng tạo ra một mạng lưới kết nối các micro-influencer để quảng bá sản phẩm mới Platinum Formula. Với chiến lược marketing sáng tạo, chiến dịch này đã thu hút sự quan tâm của  hơn 200,000 người chỉ trong vòng 3 tuần.

 

 

Thông điệp của chiến dịch này đó là sản phẩm Platinum Formula của Mead Johnson chứa chất MFGM giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ nhỏ và chất DHA – chất được tìm thấy trong sữa mẹ. Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh này cũng không chứa bất kì thành phần biến đổi gen (GMO) cũng như các hóc- môn kích thích tăng trưởng nào. Với concept tối giản, thương hiệu về sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu này đang cố gắng tạo  kết nối về cảm xúc tới  các bậc phụ huynh – những người quan tâm đến những thông tin khoa học đằng sau lợi ích sản phẩm.

Chiến dịch social media này chỉ ra điểm tương đồng giữa việc nuôi dạy một đứa trẻ với việc nuôi dưỡng một cây non khỏe mạnh. Đồng thời, chiến dịch này cũng xoáy mạnh vào thông điệp cung cấp quá nhiều dưỡng chất là không tốt cho cả cây non cũng như đứa trẻ. Thay vào đó, Mead Johnson ủng hộ phong cách nuôi con tối giản. Để đưa quan điểm này đến từng gia đình,diễn đàn online “Let’s Grow” (tạm dịch: “hãy cùng trồng cây”) được lập ra để các gia đình có thể trồng cây, đặt tên và nuôi dưỡng cây ảo cùng nhau. Cái cây này lớn dần lên khi mỗi lần cha mẹ đăng một bức ảnh chơi cùng các con, chẳng hạn như tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con, ăn những món ăn có lợi cho sức khỏe cùng con. Cây càng được chăm sóc thường xuyên, cha mẹ sẽ có càng cơ hội chiến thắng hơn. Nhưng điều quan trọng hơn thế đó là khuyến khíc các gia đình lưu lại những giây phút quý báu và thiêng liêng bên nhau, theo thông cáo báo chí của thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng này.

Cây ảo của gia đình chị Lok Yee trong chiến dịch social media “Let’s Grow” của Mead Johnson

“Diễn đàn online của chiến dịch “Let’s Grow” đã tạo thuận lợi cho Mead Johnson kết nối và tiếp cận với các bậc phụ huynh.  Chiến dịch này đã thực sự thành công trong việc truyền tải thông điệp về lợi ích sản phẩm cũng như tạo ra không gian cho cha mẹ thực sự tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên các con của mình.” (Leo Tsui, Giám đốc agency Tribal Worldwide Hong Kong)

Trang web của chiến dịch này được cập nhật nhiều nội dung đa dạng. Nội dung trên website được phát tán trên Facebook dưới nhiều dạng như hình ảnh, video, animation thông tin về phương pháp nuôi con tối giản. Tribal cũng hợp tác với hơn 1,000 micro-influencers để đẩy mạnh độ phủ của chiến dịch thông qua việc chia sẻ những câu chuyện cá nhân về những kỉ niệm thời thơ ấu hay về chính kinh nghiệm dạy con hiện tại của họ.

Thông tin chiến dịch social media “Let’s Grow”

Agency: Tribal Worldwide Hong Kong

Tổng giám đốc: Leo Tsui

Giám đốc vận hành và kỹ thuật: Bocys Lam

Giám đốc dự án: Ivy Kong

Chuyên viên dự án: Nicole Lee

Interactive Developer: Amy Kong

Giám đốc sáng tạo tập đoàn: Marco Lam

Giám đốc sáng tạo: John Woo

Senior Art Director: Mary Pho

Senior Copywriter: Sean Leung

Copywriter: Kelvin Wong

Trợ lý Art Director: Eve Cheung

Giám đốc mảng social: Felix Fong

Senior Account director: Koman Ko

Account executive: Jean Ng, Coco Tsang

Thương hiệu: Mead Johnson

Associate Director, Digital & eCommerce: Susanna Yip

Trưởng phòng digital: Colina To

Chuyên viên digital marketing: Renise Cheng

 

Lien Nguyen – Marketing

Theo Marketing-Interactive.com

Đánh giá post
Tags: case studychiến dịch marketingchiến dịch truyền thông hiệu quảfmcgSocial media
Bài trước

Chiến lược marketing hút khách cho dịp Black Friday

Bài tiếp theo

“Moz the Monster” – TVC về tình bạn của John Lewis dịp Giáng Sinh 2017

Tin liên quan

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 13, 2021
Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

Th4 14, 2021
10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

Th4 14, 2021
ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789