Chiến dịch "Above The Noise" của Beats by Dre

04 Thg 12

Ảnh: Sưu tầm

Quảng cáo được bắt đầu với cảnh Michael K Williams kể cho con gái nghe khi cô bé vẫn còn thao thức. Bằng giọng kể của Williams về “những đứa trẻ có thể lắng nghe thế giới của riêng mình”, từng nhân vật trong video quảng cáo lần lượt hiện ra. Họ luôn tìm thấy những âm thanh từ chính bản thân mình mặc cho những điều phiền nhiễu luôn bao quanh. Và trong những câu chuyện ấy, không thể thiếu đến người cộng sự là chiếc headphone Beats’ Studio 3 Wireless, giúp giảm thiểu mọi tiếng ồn xung quanh.

Từ câu chuyện kể bên giường ngủ của con gái, thông điệp “Above the Noise” được truyền đi qua những tấm gương luôn khát khao tiến tới đam mê và đi tìm thế giới của riêng mình. Có thể thấy nhiều gương mặt trẻ truyền cảm hứng trong suốt đoạn video dài 4p30’, từ Neymar Jr, Cara Delevingne cho tới những diễn viên, ca sĩ trẻ đến từ Trung Quốc, Canada, Anh.

Với mục đích mang âm nhạc trở thành cầu nối quảng bá cho chiến dịch, bài hát “Don’t Tell Me” được viết bởi ca sĩ - tác giả Ruel đã mang đến cho người xem những dòng cảm xúc sâu lắng.

 

“You can tell me that I''m crazy
But I won''t stop and this won''t make me

don''t tell me I''m not ready”


Lời bài hát được nhấn mạnh cũng như chính thông điệp mà Williams muốn nói khi ru con vào giấc ngủ: “Chỉ khi mọi điều ồn ã đều biến mất, con sẽ biết mình thực sự là ai.”

CREDITS
Tên chiến dịch: Above the Noise
Client: Beats By Dr. Dre
Agency: JohnXHannes New York
Executive Creative Director & Co-Founder: Hannes Ciatti
Executive Creative Director & Co-Founder : John McKelvey
Chỉ đạo sản xuất: Matt Bonin
Giám đốc sáng tạo: Dan Kroeger, Pierre Janneau
Production Co: Park Pictures
Terence Neale – Director
Jackie Kelman-Bisbee & Scott Howard – Executive Producers
Anne Bobroff – Head of Production
Youree Henley, Tim Kerrison & Dougal Meese – Producers
Alexis Zabe – Director of Photography
Biên tập: Leo Scott & Chris Catanach, Cartel
Màu sắc: Tom Poole, Company 3
Hậu kỳ: A52
Bài hát: “Don’t Tell Me” – Ruel

Lê Ngọc - MarketingAI

Theo Adweek.com

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.