Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến dịch Animal Selfie kêu gọi con người chung tay hỗ trợ động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo WWF, công dân Nhật Bản có mối quan tâm rất thấp đối với các vấn đề môi trường với số tiền quyên góp ở mỗi hộ gia đình chỉ bằng 1/108 các nước phương Tây. Để kêu gọi cũng như nâng cao ý thức của người Nhật Bản về trách nhiệm hỗ trợ động vật hoang dã, WWF đã phát động chiến dịch Animal Selfie tái hiện lại cuộc sống của những loai động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng. 

Chiến dịch Animal Selfie kêu gọi con người chung tay hỗ trợ động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng

WWF Nhật Bản đề xuất một giải pháp mới cho phép mọi người suy nghĩ và quyên góp cho các vấn đề môi trường dễ dàng một cách dễ dàng hơn với chiến dịch Animal Selfie. Thực tế được chứng minh rằng công dân Nhật Bản có mối quan tâm rất thấp đối với các vấn đề môi trường với số tiền quyên góp cho mỗi hộ gia đình chỉ khoảng 1/108 của các nước phương tây. Do đó, chiến dịch mới của WWF hy vọng có thể thức tỉnh người dân xứ sở hoa anh đào.

Được phát triển bởi ADK Creative One Japan / CHERRY, ý tưởng tập trung vào những bức ảnh tự chụp mà các động vật hoang dã sẽ tải lên nếu chúng có thể yêu cầu trợ giúp. Con người có thể yêu cầu sự trợ giúp từ phía đồng loại bằng những bức ảnh, vậy nếu loài vật cũng cần sự trợ giúp của con người thì chúng có thể làm gì?

Dự án #ANIMAL_SELFIE tái hiện lại hình ảnh các động vật từ khắp nơi trên thế giới trên trang mạng xã hội Instagram – không những cảnh tỉnh con người về sự tuyệt chủng của đa dạng giống loài, mà còn lên án mạnh mẽ các vấn đề môi trường khác nhau mà con người đang tác động lên thiên nhiên.

Hệ thống quyên góp đầu tiên trên thế giới sử dụng chức năng mua sắm trên Instagram cũng được WWF phát triển và sử dụng cho chiến dịch lần này. Đây là phong cách quyên góp mới khi kết hợp những bức ảnh cho phép gắn tag mua sắm để mọi người quyên góp trực tiếp từ các hình ảnh tải lên của những loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Những tấm áp phích cũng được trưng bày tại khu vực hải quan của sân bay Haneda, nơi kiểm soát nhập khẩu động vật hoang dã bất hợp pháp. Ngoài ra, các nghệ sĩ lồng tiếng cho những bộ phim anime cũng tự nguyện phát biểu lên tiếng ủng hộ chiến dịch, và một công ty bảo hiểm thú cưng đã thể hiện sự ủng hộ, mở rộng giá trị vượt xa hẳn những con số.

Kết

Chiến dịch đã và đang lan truyền trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau với 37 triệu lượt hiển thị chỉ trong vòng 3 tuần đầu, đạt 30 triệu USD quyên góp – số tiền này đã tăng 142% so với năm trước. Có thể nói, chiến dịch đã thành công xuất sắc trên mọi mặt trận.

Nguồn: Branding in Asia

Đánh giá post
Bài trước

Ứng dụng Native Ads trong Marketing ngành dược với Case Study từ nhãn hàng Dược SOHACO

Bài tiếp theo

Mạng xã hội Google+ chính thức bị khai tử sau 8 năm lận đận

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789