Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến dịch Biti’s Hunter Football – “Tự hào tình yêu bóng đá của người Việt” gây ấn tượng mạnh

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
56
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Biti’s thực sự hồi sinh vào năm 2017 khi chơi một “canh bạc” với màn tài trợ lớn trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP, từ đó vực dậy một thương hiệu với nhiều tín hiệu đổi mới tích cực. Thương hiệu giày đến từ Việt Nam này đã có bước chuyển mình ngoạn mục, từ thương hiệu với những thiết kế lỗi thời đã “lột xác” hoàn toàn và được giới trẻ rất yêu thích. Nhiều chiến dịch truyền thông của Biti’s gần đây cũng nhận được chỉ số truyền thông cao, đứng trong top đầu các Campaign thành công trong 2 năm trở lại đây. 

Vào ngày 7/12 vừa qua, Chiến dịch Biti’s Hunter Football – “Tự hào tình yêu bóng đá của người Việt” gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều thú vị từ Campaign chớp nhoáng ủng hộ đội tuyển Việt Nam này nhé!

Chiến dịch Biti’s Hunter Football – Khi Insight và Buzz Volume sử dụng đúng lúc

Những chiến dịch của Biti’s luôn được đánh giá cao bởi ý nghĩa cùng như hình ảnh nó đem lại rất tuyệt vời. Nhiều Campaign của hãng thậm chí còn lọt top những chiến dịch của năm và được vinh danh ở nhiều giải thưởng khác nhau, lượng khách hàng biết tới thương hiệu cũng từ đó mà tăng lên. Biti’s chỉ thực sự nổi lên khi đầu tư cho Sơn Tùng MTP trong MV Lạc Trôi 2 năm trở về trước, khiến thương hiệu giày này đạt chỉ số truyền thông cực cao và doanh thu cực lớn sau khi hợp tác với ngôi sao ca nhạc này.

Sơn Tùng MTP đã vực dậy của thương hiệu Biti’s sau màn hợp tác trong MV Lạc Trôi (Nguồn: Facebook)

Trong năm nay, sau khi hãng cho ra mắt chiến dịch Tết 2020 “Đi để trở về 4”, thì vào ngày 7/12 vừa qua chiến dịch Biti’s Hunter Football – cảm hứng tự hào từ tình yêu bóng đá của người Việt đã được ra mắt người hâm mộ. Ngay từ khi công bố trên các nền tảng mạng xã hội truyền thông, nó đã tạo ra rất nhiều sự chú ý từ dư luận khi mà cả đội tuyển Nam – Nữ đều lọt vào trận chung kết bóng đá của SeaGame 2019.

Cụ thể trong mỗi bức hình của Biti’s đều thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người Việt Nam. Từ “Sân cỏ – Đường phố – Sân tập” đều dẫn đến vinh quang, hãng muốn cổ động tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết quan trọng trong khuôn khổ giải đấu năm nay. 

(Nguồn: Fanpage Bitis Hunter)

Chiến dịch của Biti’s Hunter Football được đánh giá cao khi mà trong dịp này mọi sự chú ý đều đổ dồn vào bóng đá, cụ thể là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Indonesia vào ngày 10/12 này. Hơn thế nữa, tỷ lệ Search và Buzz Volume cho sự kiện này nhận được sự quan tâm lớn, chính vì thế chiến lược truyền thông của Biti’s nhắm vào Insight cũng như bắt trend kịp thời. Với ý nghĩa cùng thông điệp rõ ràng, Biti’s tạo ra được Buzz Score lớn, 5.8K lượt thích cùng với đó là 400 lượt bình luận cùng gần 500 lượt chia sẻ sau 2 ngày ra mắt. Rất nhiều chuyên trang về Marketing, truyền thông đã reup và đánh giá chiến dịch này của Biti’s, đa phần các bài viết đều đánh giá tốt về thông điệp truyền thông và hình ảnh mà hãng mang đến rất đẹp và chuyên nghiệp, cộng hưởng với đó là thời gian ra mắt rất hợp thời gian khi mà trận chung kết đang đến rất gần.

>>> Xem thêm: Những tên tuổi vàng của làng đại sứ thương hiệu Biti’s:Cú lội ngược dòng “mãn nhãn” của đế chế giày dép Việt

Tạm kết

Chiến dịch Biti’s Hunter Football được xem là một trong những tâm điểm của SeaGames năm nay khi hãng bắt Trend khá nhanh cùng với đó là cổ động tinh thần cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Campaign này thu hút rất nhiều lượt bình luận tích cực, cùng với đó hãng cũng đem về nhiều danh tiếng cho sự kiện lần này. Chúc mừng Biti’s và đội ngũ Marketing của thương hiệu!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Thương hiệu Biti’s
Bài trước

Cẩm nang toàn tập về Brochure và Flyer cho Marketer (P1)

Bài tiếp theo

Mobile Banking là gì? Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng Mobile Banking

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789