Nội dung hot

Chiến dịch cảm động của Dove giúp mẹ và con gái xích lại gần nhau

Admicro Hà Nguyễn - Jun 24, 2018

icon viewed 446 views

Bài viết liên quan

Tại Việt Nam, nhiều bà mẹ truyền thống nghĩ rằng thử nghiệm một mái tóc mới là một điều gì đó không tốt, các cô gái không nên làm. tuy nhiên khi những cô gái quyết định thay đổi mái tóc của mình ngoài khuôn khổ tiêu chuẩn thì sẽ gây ra sự xích mích trong gia đình. Mái tóc là nơi để mọi người có thể bộc lộ cá tính của một cách rõ nét.

Những cô gái thích vẻ đẹp hiện đại hoặc cá tính một chút như kiểu uốn xù hay tom boy ngày một nhiều. Họ sẽ cảm thấy bản thân quyến rũ, hấp dẫn và tự tin hơn trong bộ tóc mới.

Dựa trên insight này, Dove đã tạo ra một chiến dịch để kể câu chuyện của 3 người phụ nữ trẻ trong vấn đề này cũng như cách mà mẹ và con gái có thể trở thành bản thân

Video quảng cáo mới nhất của Dove: Cách mà mẹ và con gái có thể trở thành bạn thân

Một phần của chiến dịch toàn cầu của Dove, “Being You” được Ki Saigon dàn dựng dựa trên cuộc trò chuyện trên social media. Nơi các cô gái hát và chia sẻ câu chuyện về phong cách của họ.

“Chúng tôi muốn kể một câu chuyện đích thực về những người phụ nữ thực sự và về cuộc đấu tranh của họ để trở thành chính mình trong thời đại ngày nay. Sự tự do lựa chọn loại tóc bạn muốn là một phần quan trọng trong cảm xúc đó” – Theo Hang Nguyen – Giám đốc Marketing Chăm sóc tóc của Unilever

Dove đã liên hệ với các bà mẹ của 3 cô gái và thử thách các bà mẹ làm điều gì đó táo bạo để thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho con gái của mình. 

Cuối cùng, các bà mẹ đã làm cho các cô con gái của mình bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. “Chúng tôi đã làm việc với các đạo diễn Robin và Cako để nắm bắt những cảm xúc thô sơ của chủ đề của chúng tôi. Nó phải được dàn dựng một cách cẩn thận và trình bày cho khán giả, ”Giám đốc sáng tạo của Ki Saigon Kumkum Fernando nói thêm. “Khách hàng của chúng tôi đã táo bạo và thách thức chúng tôi đẩy phong bì trong mỗi bước của quá trình.”

Thông qua video, Dove muốn nhắn nhủ tới những cô gái rằng: “Dù bạn có mất tự tin trước sự gièm pha, bàn tán của những người xung quanh về cá tính hay kiểu tóc của mình thì vẫn luôn có một người bên cạnh ủng hộ và luôn lắng nghe bạn. Đó chính là người mẹ của bạn.”

Video thử nghiệm “Real Beauty ID” của Dove giúp các cô gái lấy lại sự tự tin

Dove luôn có những video sâu sắc hướng tới vẻ đẹp, sự tự tin và tình cảm của những cô gái. Có thể thấy sự quan tâm đặc biệt mà Dove dành cho giới phụ nữ sẽ làm cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn từng ngày. Đó cũng chính là giá trị trong câu chuyện mà Dove xây dựng để mỗi chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo của họ có thể chạm vào trái tim người tiêu dùng.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo brandinginasia

Chiến dịch cảm động của Dove giúp mẹ và con gái xích lại gần nhau
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Đâu sẽ là lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Bài tiếp theo

Email Marketing là gì? 4 điều cần thay đổi khi khách hàng hủy đăng ký Email Marketing

nội dung tương tự