Chiến dịch “Make their Christmas” của Michael Hill cho mùa lễ Giáng sinh 2021

26 Thg 10

Michael Hill Jeweler vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo với thông điệp “chữa lành” nhẹ nhàng và  ý nghĩa cho mùa Giáng sinh 2021.

Make their Christmas” kể về hành trình đáng yêu của một cậu bé tên Archie, khi cậu tự tay tạo ra những món quà Giáng sinh với đầy tình yêu và sự quan tâm dành cho tất cả những người đặc biệt trong cuộc đời cậu, từ người hàng xóm kế bên đến giáo viên trên trường, và quan trọng nhất chính là mẹ của cậu bé.

Chiến dịch mới của Michael Hill chào đón Giáng sinh 2021

“Make their Christmas” là chiến dịch lớn đầu tiên được thực hiện bởi CMO mới - Jo Feeney, kể từ khi cô gia nhập Michael Hill vào tháng 3.

Feeney chia sẻ: “Món quà ý nghĩa nhất là món quà đi kèm với suy nghĩ, nỗ lực, công sức, thời gian và tình yêu thương. Hãy cứ trao đi và bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Tại Michael Hill, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của mọi người là trọng tâm trong hoạt động của chúng tôi. Mỗi một món đồ trang sức của Michael Hill là sự kết hợp giữ sự cẩn thận, tỉ mỉ và bàn tay chế tác điêu luyện của các nghệ nhân”.

Cristian Staal, đối tác quản lý, sáng tạo tại CHEP, cho biết: “Khả năng tạo ra khoảnh khắc kết nối con người thực sự là điều khiến đồ trang sức trở thành món quà tuyệt vời nhất. Sự cho đi chu đáo này là điều chúng ta học được từ khi còn nhỏ, nhưng áp lực cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta dần quên đi những điều vốn nhỏ bé này. Thái độ yêu thương của Archie đối với mọi người như đang thôi thúc chúng ta đừng bỏ quên những hành động ý nghĩa của sự cho đi”.

"Hãy cho đi và bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế" là thông điệp mà Michael Hill muốn truyền tải tới tất cả mọi người

Tác phẩm được quay tại Queenstown bởi Noah Marshall, đây cũng là một trong những dự án đầu tiên của anh với tư cách là người sáng lập Larchmont. Ngoài ra, quảng cáo này còn sử dụng ca khúc hiện đang rất được yêu thích là “Only You” của Yazoo.

Chiến dịch Giáng sinh của Michael Hill Jeweler đã chính thức khởi động trên tất cả các kênh tại  Úc, New Zealand và Canada từ ngày 14 tháng 10.

Credit:

  • Campaign: Make their Christmas
  • Client: Michael Hill Jeweler
  • CMO: Jo Feeney
  • Creative Agency: CHE Proximity
  • Creative Director: Christy Peacock
  • Media Agencies: OMD and Alpha Digital
  • Director: Noah Marshall

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo Branding in Asia

>> Có thể bạn quan tâm: Grill’d: “Chúng tôi không phải là sự thay thế cho thức ăn nhanh, chúng tôi là giải pháp”

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.