Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

17 Chiến dịch marketing ngày 8-3 ý nghĩa nhất

Bởi Giang
Th2 26, 2021
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chiến dịch marketing cho các ngày lễ không những đòi hỏi đánh trúng insight khách hàng mục tiêu, mà còn luôn cần làm mới cách thể hiện thông điệp, làm sao để không bị nhàm chán hay nhạt nhòa giữa rất nhiều chiến dịch từ đối thủ trên thị trường. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cũng không là ngoại lệ. Trong bài viết này, MarketingAI xin tổng hợp 17 chiến dịch marketing ngày 8-3 ý nghĩa nhất từ các nhãn hàng trên khắp thế giới. Đây là những chiến dịch marketing đã mang lại xúc cảm cho đối tượng công chúng mục tiêu – phái đẹp, và cũng đạt được kết quả đáng ấn tượng.

Mục Lục:

  • 1 Tổng hợp 17 chiến dịch marketing ngày 8/3 ấn tượng và ý nghĩa nhất từ các nhãn hàng
    • 1.1 Always – #LikeAGirl
    • 1.2 Fanpage.it – Slap Her
    • 1.3 Dove – Real Beauty
    • 1.4 Dove – Speak Is Beautiful
    • 1.5 Dove – Evolution
    • 1.6 Cardstore – World’s Toughest Job
    • 1.7 Sport England – This Girl Can
    • 1.8 Gisele Bündchen– I Will What I Want
    • 1.9 My Pale Skin – You Look Disgusting
    • 1.10 Pantene – Labels Against Women
    • 1.11 Verizon – Inspire Her Mind
    • 1.12 Covergirl – #GirlsCan
    • 1.13 Barbie – Imagine the Possibilities

Tổng hợp 17 chiến dịch marketing ngày 8/3 ấn tượng và ý nghĩa nhất từ các nhãn hàng

Always – #LikeAGirl

Trong đoạn video cho chiến dịch “Always #LikeAGirl”, phụ nữ và các bé gái được yêu cầu thực hiện các động tác “Like a Girl” (tạm dịch: ”như con gái”), chẳng hạn như chạy, ném, đá,…

Các hành động của người lớn phản ánh thực tế cụm từ “như con gái”, từ ngữ này thường được sử dụng nhằm mục đích sỉ nhục, châm biếm, trong khi đó, những đứa trẻ có lẽ chưa hiểu rõ bản chất cụm từ này, các em thực hiện các hành động bình thường đúng như lứa tuổi.

Fanpage.it – Slap Her

“Slap her” là một chiến dịch marketing cho ngày của phái đẹp, nói về vấn nạn bạo lực đối với phụ nữ.  Trong đó các nhà làm phim để các cậu bé gặp gỡ những cô gái trẻ và yêu cầu các bé tát cô gái.

Phản ứng của các bé cho thấy bạo lực đối với phụ nữ không phải tự nhiên sẳn có mà là một hành vị “học được”.

Dove – Real Beauty

Có một insight khá thú vị về phụ nữ, đó là họ thường không có cái nhìn tích cực về vẻ đẹp của họ và luôn tự đánh giá thấp bản thân mình. Hiểu được điều đó, Dove đã cố gắng làm nổi bật vấn đề này trong chiến dịch vô cùng xúc động. Qua thử nghiệm, cho thấy có sự khác biệt lớn giữa hai bản vẽ của chính họ – một tác phẩm do họ tự hình dung về mình, còn tác phẩm kia được người khác mô tả lại, tất cả đều được thực hiện bởi chuyên gia vẽ hình chân dung.

 

Dove – Speak Is Beautiful

Vẫn là chủ đề về sự thiếu tự tin của phụ nữ khi họ đánh giá thấp vẻ đẹp của chính mình. TVC này cho thấy một số tweets của các chị em đưa ra những nhận xét tiêu cực về ngoại hình hoặc cơ thể của họ, từ đó Dove và Twitter đã đề xuất giải pháp khắc phục.

 

Dove – Evolution

Khi nhắc đến những chiến dịch marketing thành công về chủ để sắc đẹp-phụ nữ, không thể không kể đến đến chiến dịch “Evolution” năm 2006 của Dove, trong đó nêu bật các tiêu chuẩn không hoàn hảo về vẻ đẹp mà giới truyền thông và quảng cáo áp đặt cho phụ nữ.

Video này cho thấy một người phụ nữ bình thường được trang điểm, làm tóc, chỉnh sửa hậu kỳ và sau đó, hình ảnh của cô gái này được xuất hiện trên mẫu quảng cáo billboard với gương mặt vô cùng lộng lẫy, điều này đã tạo ra những phản ứng dữ dội khi phát sóng.

 

Xem thêm bài về chiến dịch marketing:

  • Hoa hậu H’Hen Niê – Sự lựa chọn tài tình của Grab cho chiến dịch Tết
  • 10 chiến dịch Marketing nổi bật cho ngày lễ Valentine
  • Chiến dịch Star Wars của Grab và Walt Disney

Cardstore – World’s Toughest Job

TVC trong chiến dịch marketing này đã được dàn dựng một cách khéo léo. Đây là một trong những câu chuyện dành cho bất cứ ai xem thường những người phụ nữ chọn công việc nội trợ, dọn nhà và chăm sóc gia đình, những công việc hết sức thiêng liêng và ý nghĩa.

Chắc các bạn đều đã xem clip này rồi và hi vọng là thế vì điều hấp dẫn nhất đã được tiết lộ.

Sport England – This Girl Can

Chiến dịch marketing này nhằm khuyến khích phụ nữ mạnh mẽ và xông pha tham gia các hoạt động thể thao mà không cần sợ bị phán xét. Qua đó, chiến dịch này cũng phản ánh sự gia tăng đáng kể số lượng vận động viên nữ đóng góp tích cực vào nền thể thao trong những năm gần đây.

 

Gisele Bündchen– I Will What I Want

Trong đoạn TVC này, siêu mẫu Gisele Bündchen thực hiện động tác đấm tay vào bao cát. Mỗi khi cô đấm vào thì hàng loạt những bình luận xuất hiện trên các bức tường xung quanh cô, và như bạn thấy đó, phần lớn là các ý kiến mang tính xúc phạm.

My Pale Skin – You Look Disgusting

Ngôi sao Youtube Em Ford, nổi tiếng với kênh “My Pale Skin”, thực hiện một đoạn video ở hai thời điểm trước và sau khi make up. Cô nhận được hàng loạt những bình luận khác nhau, tích cực có, khen ngợi có và thậm chí là vô số lời chỉ trích, thóa mạ. Chiến dịch marketing này nhằm củng cố niềm tin cho các chị em phụ nữ, bạn luôn xinh đẹp, chỉ cần bạn là chính mình, đừng để những khen chê của người khác ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân.

Pantene – Labels Against Women

Pantene Philippines thực hiện đoạn TVC này với sự xuất hiện của một người đàn ông và một người phụ nữ, cả hai đều thực hiện các hoạt động và công việc tương đồng nhau nhưng lại ở hai góc độ đánh giá và nhìn nhận khác nhau, điều này được thể hiện thông qua các dòng chữ xuất hiện ở mỗi cử chỉ của từng nhân vật.

Chiến dịch marketing này tập trung vào môi trường công sở, nơi mà các nữ lãnh đạo thường không được mọi người xung quanh coi trọng, mục đích là để cổ vũ tinh thần cho những người sếp nữ vững bước tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình, bỏ ngoài tai những lời dèm pha, xúc phạm.

Verizon – Inspire Her Mind

Video nói về những cột mốc thời gian trong cuộc đời của một cô bé, từ đứa trẻ nhỏ cho đến tuổi thiếu niên, cô luôn được bố mẹ bảo bọc và dè chừng mọi thứ trước bản tính tìm tòi, khám phá và ham học hỏi của mình. Điều này ảnh hưởng đến suy nghĩ của các bé, khi mà chúng sẽ tạm bỏ rơi đi những đam mê, sở thích của chính bản thân vì ý kiến, lời răn đe của người lớn. Đoạn clip để lại lời nhắn nhủ: Những lời nói của chúng ta có tác động rất lớn đến nhận thức, hãy khích lệ niềm yêu thích khoa học, công nghê và truyền cảm hứng cho chúng.

Covergirl – #GirlsCan

Thương hiệu mỹ phẩm Covergirl thực hiện chiến dịch marketing này nhằm khuyến khích các cô gái vượt qua các thử thách, cũng như những rào cản và biến những điều “không thể” thành “có thể”. Đoạn TVC online có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như Queen Latifah, Ellen DeGeneres, Sofia Vergara, Katy Perry, Janelle Monae,…

Barbie – Imagine the Possibilities

Đoạn TVC vui nhộn đến từ nhãn hàng Barbie đưa ra thông điệp khuyến khích các bé gái hãy làm bất cứ điều gì mà chúng muốn. Công ty Mattel khuyến khích các bé gái phát triển khả năng sáng tạo và sở thích của bản thân mình bằng cách cho phép các bé thỏa sức tưởng tượng rằng mình có thể trở thành huấn luyện viên bóng đá, giảng viên hay bác sĩ thú y,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

 

Trang Tran – MarketingAI

Biên tập từ Advertising Vietnam

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: tvc quảng cáo
Bài trước

Bộ ba giải pháp content marketing từ Admicro

Bài tiếp theo

Listerine: Bài học kinh điển về marketing dựa trên nỗi sợ hãi

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789