Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến dịch Palau Pledge hướng con người tới sự tích cực với những vấn đề toàn cầu

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sáng tạo là nguồn gốc của những sự thay đổi tích cực. Chiến dịch Cam kết bảo vệ môi trường Palau Pledge đã chứng minh sự thật đó bằng việc chỉ ra cho thế giới một hướng đi đúng đắn về một tương lai bền vững hơn. Cùng tìm hiểu chiến dịch Cam kết bảo vệ môi trường Palau Pledge đã đứng đầu bảng xếp hạng WARC Creative 100 qua bài viết dưới đây. 

Chiến dịch Palau Pledge hướng con người tới sự tích cực với những vấn đề toàn cầu

Laura Clarke, đồng sáng lập dự án Palau Legacy, cho rằng sáng tạo là nguồn gốc của những thay đổi tích cực. Mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng khi nói các ý tưởng có thể thay đổi thế giới, nhưng chúng thực sự có khả năng làm điều đó. Thay đổi hành vi của một nhóm đối tượng nào đó là công việc căn bản của ngành Marketing, vậy nên chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể áp dụng những nguyên tắc tương tự trước giờ, nhưng ở dự án này, chúng tôi hướng đối tượng đến việc bảo tồn di sản. Chiến dịch Palau Pledge là một ví dụ điển hình.

(Nguồn: Host/Havas)

>>> Xem thêm: Cùng điểm qua những chiến dịch truyền thông đình đám nhất quý I năm 2019

Chiến dịch Palau Pledge hướng tới việc thúc đẩy ngành du lịch bền vững nhờ câu chuyện có những yếu tố bất ngờ như một bộ phim nhẹ nhàng tình cảm. Câu chuyện kể về những cư dân đảo quốc Palau bỗng phải chào đón một sinh vật “lạ” đến đây một cách bất ngờ. Bằng cách yêu cầu người tham gia ký vào một bản cam kết bảo vệ môi trường, chiến dịch thôi thúc khách tham quan du lịch hành động một cách có ý thức để kiến tạo môi trường du lịch tích cực tại đây.

Dự án Palau Legacy ban đầu được thành lập bởi bà Nicolle Fagan, bà Jennifer Koskelin Gibbons, bà Nanae Singeo và tôi để bảo vệ môi trường và văn hóa cổ đại hiện đang bị tàn phá tại Palau. Đội ngũ sáng tạo đã tìm ra một kênh truyền thông hoàn toàn mới: tem hộ chiếu chính thức của Palau. Đây là giải pháp mới lạ có khả năng tiếp cận từng du khách đến Palau theo một cách đầy ý nghĩa. Giải pháp này – yêu cầu khách tham quan ký một cam kết bằng văn bản chính thức – giúp chúng tôi truyền đạt được tầm quan trọng của thông điệp chiến dịch thông qua một phương tiện hoàn toàn mới. Đồng thời, giải pháp cũng thể hiện tính trang trọng để mọi người thực sự chậm lại và suy nghĩ trước khi họ hành động. Điều này sẽ khiến họ thay đổi hành vi của mình.

Cuốn hộ chiếu đặc biệt nằm trong chiến dịch Palau Pledge, chứa đựng những cam kết về việc bảo vệ môi trường dành cho quốc đảo Palau.

“Điều chúng tôi học được trong quá trình thực hiện dự án Palau là thế giới đang rất cần những giải pháp sáng tạo để giải quyết những vấn đề to lớn mà hành tinh chúng ta đang phải đối mặt. Dự án này cũng cho chúng tôi thấy khả năng to lớn của ngành công nghiệp sáng tạo khi khai thác được các nguồn lực sáng tạo và kinh tế để đưa ra các giải pháp như vậy.”

Đó là lý do tại sao các giải thưởng như The Sustainable Development Goals Lions của Liên Hợp Quốc rất quan trọng, vì họ khuyến khích, thúc đẩy và vinh danh những chiến dịch sáng tạo hướng đến xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Điều đó cũng chỉ ra thế giới cần một nguồn lực lớn chưa được khai thác như ngành sáng tạo.

Hầu hết mọi người đều thừa nhận họ cảm thấy choáng ngợp khi nghĩ về một vấn đề mang tính toàn cầu như biến đổi khí hậu. Họ nghĩ rằng bản thân không có khả năng thay đổi điều gì, hoặc đó là trách nhiệm của chính phủ và các tổ chức lớn. Họ tin rằng nỗ lực xuất phát từ cá nhân sẽ không tạo ra một tác động nào. Nhưng bằng cách khai thác khả năng sáng tạo, chúng ta có thể tạo ra những công cụ và giải pháp mà từng cá nhân có thể áp dụng và từ đó tạo nên sự khác biệt. Bằng cách sử dụng các kênh có sẵn, với tư cách là các marketer, chúng tôi có thể giúp họ hiểu cách sử dụng công cụ mới này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hơn bất kì ngành nào khác, ngành công nghiệp của chúng ta có thể trao quyền cho mọi người để hành động theo cách của họ trong việc bảo vệ hành tinh này. Nhiều hành động riêng lẻ sẽ tạo nên sự thay đổi đáng kể và tiếp tục truyền thông về sự thay đổi này đến với mọi người qua những cách thực tế và cụ thể, sẽ truyền cảm hứng được cho nhiều người thay đổi hành vi hơn. Đó là cách mà thay đổi thực sự xảy ra.

Kết

Hơn bất kì ngành nào khác, ngành công nghiệp sáng tạo có thể trao quyền cho mọi người hành động một cách văn minh và bền vững hơn trong việc bảo vệ Trái đất này.

Theo Brands Vietnam

4.3 / 5 ( 11 bình chọn )
Bài trước

Sale Admin là gì? Nhiệm vụ và công việc của vị trí Sale Admin trong doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Điểm qua những chiến dịch chiến thắng tại lễ trao giải Influencer Marketing Awards 2019

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789