Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Chiến dịch PR mà mọi sàn giao dịch đều muốn biết

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th11 1, 2017
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thông thường, có rất nhiều cách để xúc tiến kinh doanh cho sàn giao dịch bất động sản. Bạn có thể thực hiện chiến dịch gửi email marketing, thực hiện các campaign truyền thông sử dụng social media, bài viết trên blos hoặc TVC. Tuy nhiên, để có thể đưa danh tiếng của công ty tới mức dẫn đầu thị trường, trở thành “top of mind” trong lòng khách hàng thì không thể thiếu những chiến dịch PR – quan hệ công chúng.

  1. Vậy lợi ích thực tế mà PR đem lại cho doanh nghiệp của bạn là gì?

Nhận được tiếng tốt từ một bên thứ ba

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, để danh tiếng và uy tín của bạn được công nhận, không thể không có sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Quy tắc quan hệ xã hội này cũng giống như cách làm các chiến dịch PR vậy. Khi bạn bắt tay vào việc thực hiện chiến dịch PR, điều ấy đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần xây dựng các mối quan hệ với nhà báo, người nổi tiếng, influencers, blogger,… đồng thời những kênh đại chúng như tạp chí, website, báo đài,… là những cách dễ dàng nhất để nhắc độc giả về sự hiện diện của doanh nghiệp này. Có thể kể đến nhiều cái tên lớn, liên tục tìm đến với PR báo chí như: Vingroup, FLC,…

Tuy nhiên, mọi chiến dịch PR đều sẽ mất rất nhiều thời gian trước khi danh tiếng của một công ty hay sàn giao dịch nào đó được “bùng nổ” trước công chúng. Đặc biệt với mục tiêu đề ra: làm thế nào để công chúng nghĩ về bạn theo cách mà bạn muốn? Hãy thử nghĩ về việc PR sẽ ngốn của bạn rất rất nhiều thời gian để tránh những sai sót và sự nóng vội dẫn đến hiệu quả không mong muốn hay bỏ rơi chiến dịch nửa chừng. Một chiến dịch PR đưa sàn giao dịch lên đỉnh điểm với target chuẩn khó ngang ngửa với việc bạn SEO một website “tay mơ” lên top 3 google vậy.

Mở rộng vòng khách hàng mục tiêu

Khi tiếng nói của những người nổi tiếng, những tổ chức uy tín đứng về phía bạn, những người theo dõi họ cũng sẽ có cảm tình với bạn hơn. Đây không chỉ là ích lợi thông thường của việc quan hệ công chúng mà còn là mục tiêu hàng đầu mà mọi doanh nghiệp đều muốn có. Vây để có được sự quan tâm từ nhà báo, phóng viên và những đối tượng truyền thông chuyên nghiệp khác, bạn cần phải đảm bảo chắc chắn rằng họ có thể nhận được điều gì từ bạn trong tương lai?

Lợi ích lớn nhất mà bạn có thể đem lại cho truyền thông, báo chí đó chính là việc đảm bảo rằng chiến dịch PR của bạn, những dự án bất động sản mà bạn đang thực hiện sẽ đem lại danh tiếng trong tương lai. Bạn càng chắc chắn vào lượng fan tang theme trong tương lai thì bạn càng dễ thu hút được các bên truyền thông lớn.

Xây dựng hình ảnh và duy trì danh tiếng

Qua thời gian, khi bạn đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với những trang báo nổi tiếng, những tạp chí uy tín, vậy thì đây là lúc mà bạn nên tiếp tục tận dụng chúng để phát triển. Thêm vào đó khi bạn càng đầu tư vào PR, càng có nhiều người biết đến công ty của bạn qua các chương trình tài trợ, hoặc những bài viết về dự đoán xu hướng thị trường bất động sản trên các trang báo địa phương. Sức mạnh của PR không tác động trực tiếp tới bất kỳ chiến dịch truyền thông nào trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên, PR giúp công chúng nắm bắt được danh tiếng của bạn trong một thời gian dài và bền bỉ khi mọi chiến dịch digital marketing đã kết thúc từ nhiều tháng trước đó.

  1. Những điều cần thiết trước khi bắt đầu một chiến dịch PR

Nếu như chiến dịch marketing là một chiếc bánh gato thì PR chính là lớp kem phủ bởi tính chất bao hàm và ảnh hưởng rộng lớn của nó tới tất cả mọi thứ bên trong. Mỗi lớp nhân bánh là sự kết hợp tổng thể từ website, email marketing, truyền thông xã hội, promotional video,… mỗi thành phần thiếu sót sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều tới tổng thể một kế hoạch Pr marketing. Vậy, những điều cần thiết nhất cho chiến dịch PR là gì?

Xây dựng một website tỉ mỉ và kỹ lưỡng

Một điều tưởng chừng rất quen thuộc nhưng lại không thể thiếu đó chính là xây dựng website chuẩn cho sàn giao dịch của bạn. Đây không chỉ là nơi tổng hợp, cung cấp kiến thức cho khách hàng một cách nhanh gọn và đầy đủ. Bạn nên xây dựng nhiều landing page mang tính chất nền tảng. Bởi thống kê cho thấy rằng, có đến 65% người dùng click vào đường link website trong các bài PR, tuy nhiên chỉ có 25% số người ở lại đọc đến bài thứ 3. Lý do lớn nhất cho rằng website của sàn giao dịch đó không có nhiều thông tin hữu ích.

Xúc tiến content PR qua các kênh email, social media và những trang khác

Tận dụng những chiến dịch email nhỏ giọt với content PR sẽ là một cách hiệu quả để chiếm lấy lòng tin của khách hàng. Nếu như bạn đang gửi đến khách hàng quá nhiều bài viết kiến thức hay liên tục những dự án quan trọng mà vẫn không nhận được phản hồi, vậy thì rất có thể khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào phân tích và lập luận của bạn. Hãy gửi ngay cho họ những bài báo mới đăng về sàn giao dịch của bạn, bởi lời nói và nhận định từ một bên thứ ba sẽ mang lại nhiều cảm giác đang tin hơn.

Những lưu ý khi phát triển PR qua các kênh Media và Blogger:

  • Viết một bài copy thật chi tiết giải thích giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp
  • Sử dụng ngôn ngữ thật mật, gần gũi hết sức có thể
  • Không bao giờ gửi những email cá nhân mang tính chất spam hay quá cố dức khi liên lạc với các số điện thoại mang tính bảo mật cao

 

 

Đánh giá post
Tags: pr contentpr marketingpr plan
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

8 Tips tạo chiến lược marketing bất động sản hiệu quả

Bài tiếp theo

3 típ PR báo chí cho Bất động sản

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789