Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th1 9, 2019
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tết Nguyên Đán tại Châu Á sắp diễn ra, các thương hiệu đang chạy đua để có những chiến dịch đón Tết ấn tượng nhất. Trung Quốc là thị trường lớn nhất tại Châu Á của Burberry. Vậy nên thương hiệu Burberry quyết định chủ đề chiến dịch của họ sẽ là kỷ niệm về truyền thống gia đình và sự gắn kết với một loạt các bức ảnh với sự tham gia của Triệu Vi và Châu Đông Vũ.

Tuy nhiên chiến dịch Tết của Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh.

Bức ảnh bị chê bai của Burberry trong bộ ảnh mới nhất của hãng

Ý tưởng tốt không được truyền tải qua những hình ảnh của Burberry

Đoàn tụ luôn là một trong những ý tưởng chính vào dịp Tết của các thương hiệu. Những hình ảnh của Burberry được chụp và đạo diễn bởi nhiếp ảnh gia Ethan James Green với ý tưởng sáng tạo tập trung vào một gia đình cổ điển.

Chiến dịch này dựa trên khái niệm các gia đình đoàn tụ trong ngày lễ quan trọng nhất trong năm và thể hiện ý thức về sự gắn bó. Mọi người có thể thấy được qua hình ảnh đoàn tụ của gia đình trong một tấm ảnh gia đình với tông màu trang phục là đỏ – màu sắc mang lại sự may mắn với người Trung Quốc. Những bức hình còn có sự tham gia của những minh tinh hạng A tại Trung Quốc với Triệu Vi và Châu Đông Vũ.

Tuy nhiên, hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được những ý kiến “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Một số người ở Trung Quốc đã đưa ra ý kiến ​​chế giễu những hình ảnh của những người mẫu trông khá ảm đạm, rùng rợn và thiếu cảm giác lễ hội của ngày lễ.

Nhiều ý kiến cho rằng Tết Nguyên Đán là thời gian để đoàn tụ gia đình, niềm vui và may mắn, nhưng biểu cảm của những người mẫu trong ảnh của thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry trông giống như các diễn viên trong một bộ phim kinh dị.

Kết luận

Trung Quốc là một trong những thị trường đặc trưng tại Châu Á về những đặc điểm văn hóa. Việc những thương hiệu thời trang Balenciaga, sau đó là Dolce & Gabbana và đến chiến dịch mới nhất của Burberry chưa nhận được sự thành công và còn nhận không ít những lời chê bai chính là bài học cảnh tỉnh cho các thương hiệu về văn hóa trong Marketing hiện nay.

Theo Branding in Asia

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Share22TweetShareSendShare
Bài trước

Chiến lược marketing của Eximbank: khẳng định vị thế với những chiến lược đúng đắn

Bài tiếp theo

Nhờ cô mẫu quá nhạy với máy ảnh, thương hiệu Fiji trở thành ngôi sao Quả cầu vàng

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789