Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

10 chiến dịch có lượng tương tác cao nhất trên mạng xã hội tháng 3/2017

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 8, 2018
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong tháng 3 vừa qua, không ít thương hiệu đã triển khai những chiến dịch chất lượng cả về nội dung, ý nghĩa và hoạt động dành cho phái đẹp.

Trong đó, có không ít các chiến dịch đã mạnh tay đầu tư cho hoạt động trang trí tiểu cảnh hoành tráng lôi kéo khách tham quan và tạo câu chuyện truyền thông hấp dẫn trên mạng xã hội.

Số liệu trong bài viết thuộc bản quyền của YouNet Media được thống kê từ công cụ lắng nghe mạng xã hội SocialHeat trong thời gian từ 15/02/2017 – 31/03/2017.

tổng quan về 10 chiến dịch tháng 3/2017

10 chiến dịch nổi bật trong tháng 3 từ 10 nhãn hàng (Nguồn: Internet)

“Vườn Ngàn Hoa Bên Hồ Cùng Dove” – DOVE: Chiến dịch đứng vị trí thứ 1 với lượng thảo luận khổng lồ đến từ trang Facebook fanpage của nhãn hàng và những người người nổi tiếng góp mặt trong sự kiện kêu gọi mọi người cùng tích cực bàn luận về chương trình. Trang trí đẹp mắt, Quà tặng tinh tế, Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp là những yếu tố tác động đến phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các bình luận thể hiện sự thích thú và mong muốn được tham gia sự kiện đã giúp chiến dịch nhận được chỉ số cảm xúc cao.

  • Phu nhân Michelle Obama và những chiến lược truyền thông để thống lĩnh mạng xã hội
  • 6 Bí quyết Marketing thành công qua Mạng xã hội

“Cám ơn bàn tay Mẹ” – NIVEA: ứng dụng https://camonbantayme.com với chương trình nhận miễn phí 01 hộp Kem dưỡng NIVEA Crème 60ml được in hình của người tham gia và mẹ trên nắp hộp nhận được 76,270 lượng tương tác trong tháng qua. Phản hồi tích cực về chiến dịch thường nhắc đến quà tặng ý nghĩa, một số khách hàng chưa hài lòng vì thời gian nhận quà chậm trễ.

“Đánh Thức Xúc Cảm Phái Đẹp” – VINCOM: “Vườn diệu kỳ Vincom” – Khu vườn hoa giấy tự nở gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đóa hoa khổng lồ cao gần 3m đem lại hiệu ứng bất ngờ khi khách hàng tương tác, kết hợp với âm nhạc và hương thơm đầy cảm xúc nữ tính cùng hơn 30,000 món quà đến từ các thương hiệu lớn như Dior, Guerlain, Kenzo, Mango,.. Không chỉ vậy, việc vận dụng khéo léo thủ pháp truyền thông khuấy động sự tranh luận của 2 nửa thế giới về Chuyện quà cáp trong ngày phụ nữ đã làm nâng tổng lượng thảo luận lên đến gần 10,000 thảo luận, gần 300,000 tương tác xoay quanh chiến dịch. Không gian giàu trải nghiệm, Nội dung thú vị, Quà tặng giá trị là yếu tố tác động đến tình cảm của phụ nữ dành cho thương hiệu.

tổng quan về chiến dịch đánh thức xúc cảm phải đẹp

Tổng quan về chiến dịch “Đánh thức xúc cảm phái đẹp” (Nguồn: Internet)

Dẫn Lời Ca Khúc – Gửi Lời Yêu Thương – DẠ HƯƠNG: phần thưởng có giá trị lên đến 2 chỉ vàng cho giải nhất và bài hát sâu sắc, truyền tải đúng cảm xúc của phái đẹp “Anh ơi có nghe” là những yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng đối với cuộc thi.

Cover “Và Tôi Cũng Yêu Em” – NESCAFE: đoạn clip đến nay đã có hơn 5 triệu lượt view, được trình bày bởi vợ chồng ca sĩ Phương Vy, cặp đôi nổi tiếng với những bản cover tình cảm, ngọt ngào, cho thấy việc lựa chọn Influencer phù hợp sẽ giúp tăng cao hiệu ứng viral trong các chiến dịch như thế nào. Phong cách tự nhiên, nội dung tình cảm là các yếu tố gây ấn tượng trong đoạn clip.

chiến dịch "Và tôi cũng yêu em" từ Nescafe

Tổng quan về đoạn clip cover “Và Tôi Cũng Yêu Em” (Nguồn: Internet)

#UberBEAUTY – Càng Đi Càng Đẹp – UBER: Các chuyến xe UberBEAUTY với quà tặng dành riêng cho khách hàng nữ trị giá lên đến 435,000 đồng gồm những sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Maybeline đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Dịch vụ tốt, quà tặng độc đáo là 2 yếu tố chinh phục khách hàng sử dụng Uber.

“Beauty on the Go – Đặt là Đẹp” – GRAB: thông tin về chiến dịch được lan truyền rộng khắp nhờ bài đăng của những người nổi tiếng như Lan Khuê, Hương Giang, Duy Khánh, Thanh Duy. Bên cạnh đó, quà tặng xinh xắn và dịch vụ làm đẹp đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp L’Oreal Paris là 2 nhân tố mang lại niềm vui cho các hành khách khi di chuyển bằng Grab.

“Chuyến xe diệu kỳ Beauty Bus” – SHISEIDO: chuỗi sự kiện diễn ra trên toàn quốc từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này nhận được… thảo luận. Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất và sở hữu các sản phẩm Shiseido với mức giá ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, cũng như chất lượng cao của sản phẩm đã hoàn toàn thuyết phục khách hàng tham gia chiến dịch.

Hương vị về mẹ – KNORR: đoạn clip ý nghĩa về hình ảnh người mẹ đối với gia đình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng với hơn 3 triệu lượt xem. Phản hồi tích cực chủ yếu xoay quanh Nội dung cảm động, thể hiện tình cảm, suy nghĩ của các thành viên trong gia đình về mẹ.

Vì Cô Gái Của Tôi Xứng Đáng – THE BODY SHOP: mini contest này nhận được sự yêu thích vì thể lệ đơn giản và phần thưởng đặc biệt.

Theo: BrandsVietnam 

Đánh giá post
Tags: chiến dịchchiến dịch 8/3
Share5TweetShareSendShare
Bài trước

Lối Đi Cho Thương Hiệu Khi Sản Phẩm Không Có Điểm Khác Biệt

Bài tiếp theo

[Case Study]: Mirinda và lời cổ vũ ẩn ý thông qua chiến dịch Cá tháng 4

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789