Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong nhiều thập kỷ, các nhà quảng cáo đã tìm ra nhiều cách khác nhau để làm nổi bật người phụ nữ trong chiến lược truyền thông để thu hút người mua. Nhưng cách người phụ nữ được miêu tả trong quảng cáo đã thay đổi qua nhiều thập kỷ đã góp phần thay đổi cách xã hội nhìn nhận phụ nữ trong nhiều năm nay. Hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ chính là chân dung mới của phái nữ trong năm 2018. Cùng MarketingAI điểm qua những chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018.

Mục Lục:

  • 1 Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018
  • 2 Mama Said Knock You Out
  • 3 No Condition Apply
  • 4 Here to Create Change
  • 5 One Girl’s Future in the Skies

Chiến dịch truyền thông khắc họa người phụ nữ mạnh mẽ nổi bật năm 2018

Mama Said Knock You Out

Nhóm sáng tạo tại Droga5 đã đưa ra những khái niệm quảng cáo rất đơn giản nhưng có tác động tương đối đến người xem: làm một bộ phim với nhân vật chính là Serena Williams đọc lời bài hát Mama Said Know You Out khi cô đi từ căn nhà quen thuộc đến sân tập thể thao. Nữ hoàng là một chủ đề mới cho quảng cáo thương mại – và chủ đề này đã được những nhà sản xuất tận dụng triệt để.

Lời bài hát, được viết vào năm 1990 mang một ý nghĩa hiện đại cho nhà vô địch Grand Slam 23 lần. Đằng sau một sự căm phẫn đáng ngại khiến cho khung cảnh dường như lên tinh thần rất nhiều, người xem tận hưởng những giây phút chuẩn bị của Serena. Bên cạnh vai trò là một người mẹ hiền dịu hết mực chăm sóc con, cô cũng là người phụ nữ mạnh mẽ sẵn sàng trở thành nhà vô địch tiếp theo.

(Video: Chase)

>>> Xem thêm: Truyền thông Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến phụ nữ

No Condition Apply

Chiến dịch #NoConditionsApply của FCB Ulka cho Times of India nhằm mục đích thay đổi nghi lễ Hindu 400 năm tuổi của Sindoor khela từ khía cạnh của một người phụ nữ. Trong thời gian này, phụ nữ đã lập gia đình đến với nhau để kỷ niệm tình trạng hôn nhân của họ, trong khi những người khác – cụ thể là phụ nữ độc thân, ly dị và góa phụ, cũng như cộng đồng người đồng tính và chuyển giới – chỉ được theo dõi ngày lễ hội này, mà không được mời tham gia.

#NoConditionsApply tạo một đoạn quảng cáo được chính những người phụ nữ thuộc các thành phần trên trình bày quan điểm cho người xem và cho họ một cơ hội mới để bày tỏ tiếng nói của rmình. Lễ kỷ niệm này mời tất cả những người phụ nữ từ nhiều tầng lớp khác nhau, bất kể nền tảng hay bản sắc xã hội, để biến đổi truyền thống phân chia lâu đời thành truyền thống của tình chị em.

(Video: Times of India)

Here to Create Change

Adidas đã tranh thủ sự giúp đỡ của huyền thoại quần vợt Billie Jean King để giữ chân các cô gái tuổi teen tiếp tục hoạt động thể thao sau khi họ rời trường học, như là một phần của chiến dịch “Here to Create Change”.

Dựa trên sự thật ngầm hiểu chỉ riêng ở thành phố New York, các cô gái có xu hướng bỏ môn thể thao nhiều hơn gấp hai lần so với tuổi của họ, thương hiệu Adidas cho thấy gần 1,7 triệu nữ vận động viên tiềm năng bỏ chơi thể thao trong thành phố này.

(Video: Adidas)

Cũng như một loạt các print-ads và video được tung ra, Adidas tung ra một chiếc giày phiên bản giới hạn “để tôn vinh dấu chân vĩnh viễn của Billy Jean King trên giày vải thể thao nữ”. 300 đôi đã được mở bán bắt đầu từ ngày 27 tháng 8. Một chiến dịch xã hội, #CreatorsUnite, sẽ yêu cầu người khác tham gia cùng vận động viên King và các vận động viên nữ khác trong việc tiêu diệt các rào cản mà phụ nữ trẻ phải đối mặt.

Billie Jean King your shoes.

Tomorrow at the @usopen with @adidastennis. #CreatorsUnite pic.twitter.com/nloAY54X1F

— adidas NYC (@adidasNYC) August 26, 2018

(Nguồn: Adidas NYC)

One Girl’s Future in the Skies

Wishes Delivered được thiết kế để tăng cường tình cảm thương hiệu tích cực cho UPS trong dịp lễ hội sắp tới. Chiến dịch có một bộ sưu tập các câu chuyện chân thành, ghi lại sự chuyển giao mong muốn thay đổi cuộc sống cho những người xứng đáng trên khắp thế giới. Và chúng ta được gặp Taylor trong quảng cáo “One Girl’s Future in the Skies”.

Taylor là một cô bé nhỏ với ước mơ lớn. Cô đã mơ ước trở thành một phi công kể từ khi cô mới bốn tuổi. Vì vậy, thương hiệu đưa cô đến UPS Worldport để xem tương lai của cô trên bầu trời sẽ như thế nào. Taylor đã được đề nghị một tour du lịch đặc biệt của Worldport bởi phi công Gloria Hatcher – bằng chứng sống cho thấy giấc mơ của cô bé sẽ có ngày trở thành sự thật. Taylor được giới thiệu với Thuyền trưởng Dave và đã có cơ hội một lần trong đời để cùng lái một chuyến bay trên chiếc Beechcraft.

(Video: UPS)

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Màn “thoát xác” đầy ấn tượng thông qua chiến lược Marketing của Chevrolet

Bài tiếp theo

Tin nhắn thương hiệu là gì? Vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789