Nội dung hot

Biểu tượng mới trong chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove

Thảo Phương - Jul 2, 2018

icon viewed 120 views

Bài viết liên quan

Mới đây, nhãn hàng Dove của Unilever thay đổi mục tiêu của chiến dịch “Real Beauty” (Vẻ đẹp thực sự) lên cao hơn nữa bằng việc giới thiệu một biểu tượng nhận biết thương hiệu cho thấy quảng cáo của nó không qua xử lý kỹ thuật số. Biểu tượng “No Digital Distortion” sẽ xuất hiện trên các chiến dịch của Dove bắt đầu từ tháng 7 này và đến ngày 2 tháng 1 năm 2019, hiển thị trên tất cả hình ảnh tĩnh của Dove bao gồm bản in, truyền thông số và mạng xã hội.

chiến dịch vẻ đẹp thực sự của Dove

Chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove từ chối xử lý kỹ thuật số

Năm ngoái, thương hiệu này đã hứa sẽ chỉ sử dụng hình ảnh không có bất kỳ chỉnh sửa kỹ thuật số khi nó công bố “Real Beauty Pledge” của nó. Theo Phó Chủ tịch toàn cầu của Dove – Sophie Galvani, với dấu hiệu đó, thương hiệu này hướng tới “một bước nữa … để giúp phụ nữ hiểu được điều gì là thật và không thật. Dấu hiệu này sẽ giúp phụ nữ nhận ra thực tế và chúng tôi hy vọng sẽ giảm bớt áp lực bề ngoài cho phụ nữ theo một cách nhất định. “

Dove không phải nhãn hàng đầu tiên bắt đầu chiến dịch này. Đầu năm nay, CVS đã ra mắt “CVS Beauty Mark” khẳng định rằng quảng cáo của riêng họ không có chỉnh sửa ảnh, là một phần của chiến dịch “Beauty in Real Life” của thương hiệu.

Động thái của Dove nhằm phản hồi theo nghiên cứu từ báo cáo Vẻ đẹp và Niềm Tin Toàn cầu năm 2016, cho thấy 77% phụ nữ trên toàn thế giới tin rằng tất cả các hình ảnh trên phương tiện truyền thông đều bị thay đổi bởi kỹ thuật số. Nó cũng cho thấy rằng 69% phụ nữ cảm thấy lo lắng về quảng cáo và truyền thông sẽ khiến họ phải sống theo các tiêu chuẩn về vẻ đẹp không thực tế.

Dự án Self – Esteem nhằm đem lại sự tự tin cho phụ nữ

Đây là biểu tượng mới nhất trong Dự án Self- Esteem của Dove, trong đó thương hiệu đã cam kết mang lại niềm tin và tự hào cho 40 triệu người trẻ trên toàn cầu vào năm 2020. Nó được triển khai theo một chuỗi dài “Real Beauty” và các sáng kiến ​​khác từ thương hiệu, cung cấp một chuỗi các chiến dịch trao quyền cho phái nữ nổi tiếng từ “Evolution” đến “Real Beauty Sketches”.

Với những nỗ lực của các nhà tiếp thị khác trong quan điểm của họ, chúng tôi thấy ý tưởng này có khả năng liên kết không chỉ với Dove, mà với cả các thương hiệu và sản phẩm khác trên toàn cầu. Galvani nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thương hiệu tham gia với chúng tôi hơn vì cam kết này cần được phổ biến rộng rãi”.

Theo Galvani, Dove là một trong những thương hiệu phát triển bền vững của Unilever, với tốc độ tăng trưởng nhanh hơn 46% so với phần còn lại của công ty.

Thật trùng hợp, Adobe gần đây đã cũng đã công bố A.I mới nhất của nó nhằm nghiên cứu để xác định xem hình ảnh đã được PhotoShopp hoặc qua xử lý kỹ thuật số hay chưa. một phần của việc khám phá các khả năng của công nghệ mới “để tăng sự tin tưởng và tính xác thực trong truyền thông kỹ thuật số.”

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu

Bài tiếp theo

Các loại quảng cáo Rich Media phổ biến nhất hiện nay

nội dung tương tự