Thứ Ba, Tháng Tư 13, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Biểu tượng mới trong chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, nhãn hàng Dove của Unilever thay đổi mục tiêu của chiến dịch “Real Beauty” (Vẻ đẹp thực sự) lên cao hơn nữa bằng việc giới thiệu một biểu tượng nhận biết thương hiệu cho thấy quảng cáo của nó không qua xử lý kỹ thuật số. Biểu tượng “No Digital Distortion” sẽ xuất hiện trên các chiến dịch của Dove bắt đầu từ tháng 7 này và đến ngày 2 tháng 1 năm 2019, hiển thị trên tất cả hình ảnh tĩnh của Dove bao gồm bản in, truyền thông số và mạng xã hội.

chiến dịch vẻ đẹp thực sự của Dove

Chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove từ chối xử lý kỹ thuật số

Năm ngoái, thương hiệu này đã hứa sẽ chỉ sử dụng hình ảnh không có bất kỳ chỉnh sửa kỹ thuật số khi nó công bố “Real Beauty Pledge” của nó. Theo Phó Chủ tịch toàn cầu của Dove – Sophie Galvani, với dấu hiệu đó, thương hiệu này hướng tới “một bước nữa … để giúp phụ nữ hiểu được điều gì là thật và không thật. Dấu hiệu này sẽ giúp phụ nữ nhận ra thực tế và chúng tôi hy vọng sẽ giảm bớt áp lực bề ngoài cho phụ nữ theo một cách nhất định. “

Dove không phải nhãn hàng đầu tiên bắt đầu chiến dịch này. Đầu năm nay, CVS đã ra mắt “CVS Beauty Mark” khẳng định rằng quảng cáo của riêng họ không có chỉnh sửa ảnh, là một phần của chiến dịch “Beauty in Real Life” của thương hiệu.

Động thái của Dove nhằm phản hồi theo nghiên cứu từ báo cáo Vẻ đẹp và Niềm Tin Toàn cầu năm 2016, cho thấy 77% phụ nữ trên toàn thế giới tin rằng tất cả các hình ảnh trên phương tiện truyền thông đều bị thay đổi bởi kỹ thuật số. Nó cũng cho thấy rằng 69% phụ nữ cảm thấy lo lắng về quảng cáo và truyền thông sẽ khiến họ phải sống theo các tiêu chuẩn về vẻ đẹp không thực tế.

Dự án Self – Esteem nhằm đem lại sự tự tin cho phụ nữ

Đây là biểu tượng mới nhất trong Dự án Self- Esteem của Dove, trong đó thương hiệu đã cam kết mang lại niềm tin và tự hào cho 40 triệu người trẻ trên toàn cầu vào năm 2020. Nó được triển khai theo một chuỗi dài “Real Beauty” và các sáng kiến ​​khác từ thương hiệu, cung cấp một chuỗi các chiến dịch trao quyền cho phái nữ nổi tiếng từ “Evolution” đến “Real Beauty Sketches”.

Với những nỗ lực của các nhà tiếp thị khác trong quan điểm của họ, chúng tôi thấy ý tưởng này có khả năng liên kết không chỉ với Dove, mà với cả các thương hiệu và sản phẩm khác trên toàn cầu. Galvani nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thương hiệu tham gia với chúng tôi hơn vì cam kết này cần được phổ biến rộng rãi”.

Theo Galvani, Dove là một trong những thương hiệu phát triển bền vững của Unilever, với tốc độ tăng trưởng nhanh hơn 46% so với phần còn lại của công ty.

Thật trùng hợp, Adobe gần đây đã cũng đã công bố A.I mới nhất của nó nhằm nghiên cứu để xác định xem hình ảnh đã được PhotoShopp hoặc qua xử lý kỹ thuật số hay chưa. một phần của việc khám phá các khả năng của công nghệ mới “để tăng sự tin tưởng và tính xác thực trong truyền thông kỹ thuật số.”

Đánh giá post
Tags: chiến dịch quảng cáo của doveDoveVẻ đẹp thực sự
Bài trước

Bản sắc thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu

Bài tiếp theo

Các loại quảng cáo Rich Media phổ biến nhất hiện nay

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789