Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chiến lược Marketing của thương hiệu biểu tượng thời trang đẳng cấp Calvin Klein

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 17, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu Calvin Klein là biểu tượng của thời trang nổi tiếng nhất với quần jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót đầy khiêu khích. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu những đặc sắc trong chiến lược marketing của Calvin Klein.

Chiến lược marketing của thương hiệu biểu tượng thời trang đẳng cấp Calvin Klein (Ảnh: AllDubai)

Mục Lục:

  • 1 Phân khúc khách hàng đa dạng trong chiến lược Marketing của Calvin Klein
  • 2 Chiến lược Marketing của Calvin Kleina với đa dạng sản phẩm 
  • 3 Influencer Marketing với những ngôi sao hàng đầu
  • 4 Calvin Klein – Chiến lược truyền thông gây tranh cãi
  • 5 Kết luận

Phân khúc khách hàng đa dạng trong chiến lược Marketing của Calvin Klein

Trong chiến lược marketing của Calvin Klein, hãng áp dụng chiến lược phân khúc linh hoạt vì nó cung cấp nhiều loại sản phẩm nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau giữa các dòng sản phẩm của công ty.

Chiến lược Marketing của Calvin Klein – Phân khúc khách hàng đa dạng (Ảnh: relaxcoffee.co.uk)

> Xem thêm: TOP các Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2020

Tận dụng tốt phân khúc thị trường bằng cách tận dụng nhu cầu của khách hàng với mục đích chính là xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũng như thu hút khách hàng mới. Theo phân khúc nhân khẩu học, thương hiệu chủ yếu nhắm vào giới trẻ và giới điều hành doanh nghiệp thuộc tầng lớp trung lưu.

Chiến lược Marketing của Calvin Kleina với đa dạng sản phẩm 

Thương hiệu cung cấp nước hoa và phụ kiện như đồng hồ, kính mắt, giày và trang sức cho cả nam và nữ, tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.

Thời trang thiết kế và phụ kiện cao cấp bao gồm Calvin Klein Collection (Black Label) và Calvin Klein Platinum với khách hàng mục tiêu là Châu Á và Châu Âu. Calvin Klein White Label là dòng cổ điển, cơ bản, tiết chế xu hướng và tính ứng dụng cao, có thị phần chính ở Bắc Mỹ. Trong khi đó, Calvin Klein Jeans và Underwear là hai dòng sản phẩm chủ đạo, tính thị trường cao, phổ biến và phân bố toàn cầu.

Chiến lược marketing của Calvin Klein – Đa dạng sản phẩm (Ảnh: relaxcoffee.co.uk)

Các dòng hàng mở rộng bao gồm Calvin Klein Performance là sản phẩm thể thao chuyên dụng; Calvin Klein Home là dòng sản phẩm nội thất sang trọng, tối giản và thân thiện. Nhóm các mặt hàng phụ kiện và làm đẹp thiết yếu còn có các nhãn hiệu con là Calvin Klein Fragrance, Watch- Jewelry và Color Cosmestic.

Influencer Marketing với những ngôi sao hàng đầu

Hình ảnh của thương hiệu được giữ nhất quán thông qua chiến lược và bản sắc Marketing đặc biệt của thương hiệu gắn với các Influencer nổi tiếng. Các ngôi sao có hình ảnh sexy hiện đại, mang tính biểu tượng là những người đại diện của thương hiệu đầu tiên phải kể đến như Brooke Shields, Kate Moss, Marky Mark, Alexander Skarsgard, Scarlett Johansson, Justin Bieber,… và hàng loạt các tên tuổi khác gắn với chiến lược marketing của Calvin Klein.

Chiến lược marketing của Calvin Klein – Infuencer Marketing với những ngôi sao hàng đầu (Ảnh: Girls Of TO)

Nó không phải là một chiến lược mới, nhưng nhãn hiệu thời trang dường như đã đưa nó lên một tầm cao mới với những người nổi tiếng khởi động chiến dịch bằng cách có hệ thống trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Calvin Klein – Chiến lược truyền thông gây tranh cãi

Vào năm 2014, chiến dịch #Mycalvins khét tiếng đã khai thác những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội và những người nổi tiếng trên mạng xã hội để quảng bá cho bộ sưu tập của mình. Thương hiệu đã gửi sản phẩm của mình tới các blogger thời trang như Aimee Song, Fergie, Emily Weiss cùng nhiều người khác. Mỗi người trong số những người có ảnh hưởng này đã đăng những bức ảnh của họ mặc đồ lót Calvin Klein.

Ngay sau đó, hàng ngàn người đã theo dõi và đăng tải hình ảnh của chính họ với hashtag #MyCalvins của riêng họ.

Do đó, chiến dịch #MyCalvins đã thu hút được 4,5 triệu lượt tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội.

Trong chiến dịch #Mycalvins năm 2015 của mình, thương hiệu đã quảng bá với những bức ảnh đầy khiêu khích.

Justin Bieber đã đảm nhiệm vai trò người mẫu trong chiến dịch #Mycalvins. Quảng cáo của anh đã gây ra rất nhiều tranh cãi bởi vì một số người cho rằng hình ảnh của anh đã bị Photoshop quá mức. Bằng cách gây ra sự tranh cãi, Calvin Klein có thể tạo ra tiếng vang trên phương tiện truyền thông xã hội và báo chí.

Chiến lược marketing của Calvin Klein – Chiến lược truyền thông gây tranh cãi (Ảnh: referralcandy)

Năm 2016, thương hiệu đã công bố những bức ảnh quảng cáo mang tính chất sexy, phản cảm cho chiến dịch MyCalvins của mình. Người thu hút được nhiều sự chú ý nhất là nữ diễn viên Klara Kristin với bức ảnh lộ nội y. Quảng cáo đã gây ra sự phẫn nộ và tạo ra vô số bình luận tiêu cực. Hàng ngàn người đã lên Twitter, Instagram và Facebook để đánh bại công ty.

Đáp lại, Calvin Klein từ chối bình luận và rút lại quảng cáo. Chiến dịch tiếp tục trở thành một chủ đề phổ biến trên phương tiện truyền thông xã hội và báo chí và thương hiệu thành công nhận được sự chú ý mà thương hiệu mong muốn.

>>> Có thể bạn quan tâm đến xu hướng Marketing thời trang: Tại đây

Kết luận

Với việc tạo đa dạng các dòng sản phẩm và sử dụng những người có ảnh hưởng và chiến lược truyền thông gây tranh cãi, chiến dịch Marketing của Calvin Klein đã thành công cho việc đưa hãng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay.

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

5 xu hướng của Packaging trong tương lai mà Marketer cần nắm bắt

Bài tiếp theo

Vận hên tới bến mỗi dịp Tết đến xuân về cùng nước giải khát 7Up

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789