Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Chiến lược content marketing cho các sàn bất động sản

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý, Content Marketing, PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quá trình làm content marketing đòi hỏi phải lựa chọn và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng để xây dựng lòng tin. Điều ngạc nhiên là những mô tả và thực hành content marketing cũng có thể được áp dụng cho các công việc của một đại lý bất động sản.

Content marketing là một quá trình gồm nhiều bước, trong đó các doanh nghiệp lựa chọn và công bố thông tin hữu ích giúp khách hàng làm rõ triển vọng của họ nhằm mục đích hướng người tiêu dùng về sản phẩm, tạo ra nhu cầu mua hàng trong tương lai. Sự tương tác với người đọc sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn từ đó có thể tăng chất dẫn cho việc bán hàng. Bất động sản là một phương tiện truyền thông (nội dung) công nghiệp giàu có sử dụng hình ảnh, video, các tour du lịch ảo và bài viết. Bạn có thể thay đổi tất cả các loại nội dung để giáo dục và giải trí cho khán giả của bạn, và tạo ra một dòng chảy ổn định của khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

Chiến lược content bất động sản hiệu quả

Mục Lục:

  • 1 Lập kế hoạch chiến lược Content Marketing cho các sàn bất động sản
    • 1.1 Tại sao chọn truyền thông xã hội?
    • 1.2 Viết blog
    • 1.3 Ý tưởng truyền thông xã hội 
    • 1.4 Xác định các điểm đau của khách hàng và viết blog về các giải pháp
    • 1.5 Tài nguyên bổ sung

Lập kế hoạch chiến lược Content Marketing cho các sàn bất động sản

Content marketing thành công đòi hỏi phải lập kế hoạch chiến lược. Điều này có nghĩa rằng các đại lý bất động sản phải có kế hoạch gì để nói, cũng như làm thế nào và ở đâu để nói nó. Điều này liên quan đến việc hiểu biết tính cách của bạn người mua (người bạn đang bán cho), và các kênh mà họ đang đạt tốt nhất (Internet so với bản in). Hai kênh nội dung tiếp thị Internet dựa trên căn bản sẽ giúp bạn thị trường kinh doanh của bạn là phương tiện truyền thông xã hội và blog.

Tại sao chọn truyền thông xã hội?

Giáo dục và thu nhập là hai phẩm chất mà là thuận lợi cho khách hàng bất động sản phải có, và cả hai nhóm có sẵn trong sự phong phú trên phương tiện truyền thông xã hội. Theo Pew Internet: nghiên cứu mạng xã hội, 71 phần trăm của tất cả người dùng mạng xã hội làm cho ít nhất $ 75,000 mỗi năm, và 72 phần trăm có một bằng đại học ít nhất. người sử dụng mạng xã hội cũng có nhiều khả năng là đô thị và ngoại ô hơn nông thôn. Các thống kê này là tin tốt cho các đại lý bất động sản! Vì vậy, làm phương tiện truyền thông xã hội là một phần của chiến lược nội dung bất động sản của bạn là một ý tưởng tốt.

lập kế hoạch chiến lược content marketing bất động sản

Không phải tất cả các trang web truyền thông xã hội được tạo ra bằng nhau. Một nghiên cứu Pew, “Các Nhân khẩu học của người sử dụng truyền thông xã hội (2012),” thấy rằng Facebook có thị phần lớn (67 phần trăm) sự tham gia của người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Twitter tham gia 16 phần trăm, tiếp theo Pinterest (15 phần trăm), Instagram (13 phần trăm) và Tumblr (sáu trăm). Mỗi kênh có sự pha trộn về nhân khẩu học của riêng mình sẽ giúp bạn phân tích và quyết định kênh nội dung là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Viết blog

Viết blog là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ vào chiều sâu, thông tin giá trị. Nó cũng là một cách đáng tin cậy để thành lập công ty của bạn như là một tiếng nói có thẩm quyền trong thị trường bất động sản của bạn. Blogs giúp để xây dựng các mối quan hệ đó sẽ giúp bạn tạo ra các dẫn đặc biệt là khi bạn kết hợp văn bản hấp dẫn với các cuộc gọi cụ thể để hành động và các hình thức giúp bạn thu thập thông tin, chẳng hạn như địa chỉ email và số điện thoại. thông tin khách hàng thu thập được trên blog của bạn là chuyển nhượng cho những nỗ lực tiếp thị in ấn của bạn.

Ý tưởng truyền thông xã hội 

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để có được vụ nổ ngắn của thông tin hữu ích cho khán giả của bạn. Hãy hỏi những câu hỏi mở để tìm ra những gì mà những người theo bạn quan tâm nhất. Hãy thử nhà đăng trong tuần, nhà ở cao cấp, nhà người nổi tiếng, các sự kiện và tin tức địa phương. Tự khuyến mãi sẽ không phục vụ bạn tốt, nhưng giáo dục và giải trí sẽ.
Tối đa hóa Hoạt động blog của bạn

Ngoài đăng thường xuyên, có phương tiện truyền thông xã hội và truy cập thuê bao trên blog của bạn, đây là một số lời khuyên bổ sung cho blog thành công:

Xác định các điểm đau của khách hàng và viết blog về các giải pháp

Hãy thử là một blogger của khách trên các trang web bất động sản trong nước và quốc tế như Zillowblog.com và Realestateonline.com.

Giữ cho đến nay với các blog bất động sản hàng đầu. Theo YouRealty.com, những năm blog bất động sản hàng đầu là: Zillowblog, Inman, Redfin, Trulia, và Realtor.com. Realtor.com cho phép bạn đăng ký không gian blog miễn phí trên trang web của mình.

Tài nguyên bổ sung

Blog thành công đòi hỏi bạn có kế hoạch nội dung của bạn. Một biên tập nội dung plug-in WordPress sẽ giúp bạn tổ chức các bài viết blog của bạn.

Brian Clark, người sáng lập của Copyblogger – một trong những trang web content marketing cũng được kính trọng nhất – người bắt đầu sự nghiệp của mình như là chủ sở hữu của một công ty môi giới bất động sản thành công, đã đưa ra AgentPress Thư viện, trong đó có các nghiên cứu trường hợp miễn phí, báo cáo và nội dung khác giúp các đại lý bất động sản thành công. Đăng ký là miễn phí.

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
Bài trước

Ba loại Content Marketing bất động sản chủ đạo

Bài tiếp theo

Olympic 2016: Trận hội chiến thường niên của Nike và Adidas

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789