Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Chiến lược content marketing cho các sàn bất động sản

in Cho nhà quản lý, Content Marketing, PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quá trình làm content marketing đòi hỏi phải lựa chọn và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng để xây dựng lòng tin. Điều ngạc nhiên là những mô tả và thực hành content marketing cũng có thể được áp dụng cho các công việc của một đại lý bất động sản.

Content marketing là một quá trình gồm nhiều bước, trong đó các doanh nghiệp lựa chọn và công bố thông tin hữu ích giúp khách hàng làm rõ triển vọng của họ nhằm mục đích hướng người tiêu dùng về sản phẩm, tạo ra nhu cầu mua hàng trong tương lai. Sự tương tác với người đọc sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn từ đó có thể tăng chất dẫn cho việc bán hàng. Bất động sản là một phương tiện truyền thông (nội dung) công nghiệp giàu có sử dụng hình ảnh, video, các tour du lịch ảo và bài viết. Bạn có thể thay đổi tất cả các loại nội dung để giáo dục và giải trí cho khán giả của bạn, và tạo ra một dòng chảy ổn định của khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành.

Chiến lược content bất động sản hiệu quả

Mục Lục:

  • 1 Lập kế hoạch chiến lược Content Marketing cho các sàn bất động sản
    • 1.1 Tại sao chọn truyền thông xã hội?
    • 1.2 Viết blog
    • 1.3 Ý tưởng truyền thông xã hội 
    • 1.4 Xác định các điểm đau của khách hàng và viết blog về các giải pháp
    • 1.5 Tài nguyên bổ sung

Lập kế hoạch chiến lược Content Marketing cho các sàn bất động sản

Content marketing thành công đòi hỏi phải lập kế hoạch chiến lược. Điều này có nghĩa rằng các đại lý bất động sản phải có kế hoạch gì để nói, cũng như làm thế nào và ở đâu để nói nó. Điều này liên quan đến việc hiểu biết tính cách của bạn người mua (người bạn đang bán cho), và các kênh mà họ đang đạt tốt nhất (Internet so với bản in). Hai kênh nội dung tiếp thị Internet dựa trên căn bản sẽ giúp bạn thị trường kinh doanh của bạn là phương tiện truyền thông xã hội và blog.

Tại sao chọn truyền thông xã hội?

Giáo dục và thu nhập là hai phẩm chất mà là thuận lợi cho khách hàng bất động sản phải có, và cả hai nhóm có sẵn trong sự phong phú trên phương tiện truyền thông xã hội. Theo Pew Internet: nghiên cứu mạng xã hội, 71 phần trăm của tất cả người dùng mạng xã hội làm cho ít nhất $ 75,000 mỗi năm, và 72 phần trăm có một bằng đại học ít nhất. người sử dụng mạng xã hội cũng có nhiều khả năng là đô thị và ngoại ô hơn nông thôn. Các thống kê này là tin tốt cho các đại lý bất động sản! Vì vậy, làm phương tiện truyền thông xã hội là một phần của chiến lược nội dung bất động sản của bạn là một ý tưởng tốt.

lập kế hoạch chiến lược content marketing bất động sản

Không phải tất cả các trang web truyền thông xã hội được tạo ra bằng nhau. Một nghiên cứu Pew, “Các Nhân khẩu học của người sử dụng truyền thông xã hội (2012),” thấy rằng Facebook có thị phần lớn (67 phần trăm) sự tham gia của người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Twitter tham gia 16 phần trăm, tiếp theo Pinterest (15 phần trăm), Instagram (13 phần trăm) và Tumblr (sáu trăm). Mỗi kênh có sự pha trộn về nhân khẩu học của riêng mình sẽ giúp bạn phân tích và quyết định kênh nội dung là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Viết blog

Viết blog là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ vào chiều sâu, thông tin giá trị. Nó cũng là một cách đáng tin cậy để thành lập công ty của bạn như là một tiếng nói có thẩm quyền trong thị trường bất động sản của bạn. Blogs giúp để xây dựng các mối quan hệ đó sẽ giúp bạn tạo ra các dẫn đặc biệt là khi bạn kết hợp văn bản hấp dẫn với các cuộc gọi cụ thể để hành động và các hình thức giúp bạn thu thập thông tin, chẳng hạn như địa chỉ email và số điện thoại. thông tin khách hàng thu thập được trên blog của bạn là chuyển nhượng cho những nỗ lực tiếp thị in ấn của bạn.

Ý tưởng truyền thông xã hội 

Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để có được vụ nổ ngắn của thông tin hữu ích cho khán giả của bạn. Hãy hỏi những câu hỏi mở để tìm ra những gì mà những người theo bạn quan tâm nhất. Hãy thử nhà đăng trong tuần, nhà ở cao cấp, nhà người nổi tiếng, các sự kiện và tin tức địa phương. Tự khuyến mãi sẽ không phục vụ bạn tốt, nhưng giáo dục và giải trí sẽ.
Tối đa hóa Hoạt động blog của bạn

Ngoài đăng thường xuyên, có phương tiện truyền thông xã hội và truy cập thuê bao trên blog của bạn, đây là một số lời khuyên bổ sung cho blog thành công:

Xác định các điểm đau của khách hàng và viết blog về các giải pháp

Hãy thử là một blogger của khách trên các trang web bất động sản trong nước và quốc tế như Zillowblog.com và Realestateonline.com.

Giữ cho đến nay với các blog bất động sản hàng đầu. Theo YouRealty.com, những năm blog bất động sản hàng đầu là: Zillowblog, Inman, Redfin, Trulia, và Realtor.com. Realtor.com cho phép bạn đăng ký không gian blog miễn phí trên trang web của mình.

Tài nguyên bổ sung

Blog thành công đòi hỏi bạn có kế hoạch nội dung của bạn. Một biên tập nội dung plug-in WordPress sẽ giúp bạn tổ chức các bài viết blog của bạn.

Brian Clark, người sáng lập của Copyblogger – một trong những trang web content marketing cũng được kính trọng nhất – người bắt đầu sự nghiệp của mình như là chủ sở hữu của một công ty môi giới bất động sản thành công, đã đưa ra AgentPress Thư viện, trong đó có các nghiên cứu trường hợp miễn phí, báo cáo và nội dung khác giúp các đại lý bất động sản thành công. Đăng ký là miễn phí.

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Ba loại Content Marketing bất động sản chủ đạo

Next Post

Olympic 2016: Trận hội chiến thường niên của Nike và Adidas

Tin liên quan

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường
Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021
Cho nhà quản lý

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021
Content Marketing

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

cách viết icon facebook trên điện thoại

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021

Là một người dùng mạng xã hội thường xuyên chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với icon facebook...

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021

Thương mại điện tử bùng nổ mang đến cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế toàn cầu,...

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 5, 2021

Khi tạo nội dung trực tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp nhịp nhàng giữa chiến lược tối ưu...

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 19, 2021

Không một ai có thể dự đoán được những thay đổi mà đại dịch tác động tới cuộc sống của...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789