Thứ Bảy, Tháng Tư 17, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến lược marketing hút khách cho dịp Black Friday

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Black Friday là ngày thứ sáu đen ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất tại Mỹ. Trong những năm gần đây, Black Friday đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và sẽ không khó để nhìn thấy hình ảnh đông nghịt người cùng biển giảm giá ở khắp các cửa hàng, trung tâm mua sắm vào những ngày này.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ và các trang mua sắm trực tuyến, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua sắm online để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy vào những ngày này. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về thị trường mua sắm tại Việt Nam nói chung và những gợi ý để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thương mại điện từ vào dịp mua sắm lớn nhất trong năm này.

  • Bật Mí Cách Hút Traffic Cho Website Công Ty Bạn
  • [Case Study] Lazada và Quộc Cách mạng Mua Sắm – Chiến dịch La Zất Đã

Mục Lục:

  • 1 Những nơi mua sắm được thảo luận nhiều nhất trong dịp Black Friday (số liệu được cập bởi Buzzmetrics)
  • 2 Những ý tưởng marketing hút khách cho dịp Black Friday 2017
    • 2.1 Ưu đãi bất ngờ
    • 2.2 Bạn có thể kéo dài thời gian giảm giá
    • 2.3 Thêm những sản phẩm mới
    • 2.4 Email marketing

Những nơi mua sắm được thảo luận nhiều nhất trong dịp Black Friday (số liệu được cập bởi Buzzmetrics)

Shopee là kênh thương mại điện tử tạo ra được nhiều thảo luận nhất trên social media trong dịp Black Friday vừa rồi nhờ vào hàng loạt chương trình sale đồng giá hấp dẫn và đa dạng nhiều mặt hàng. Adayroi là kênh thương mại điện tử đứng thứ 2 nhờ chương trình “Sở hữu iPhone 7 chỉ với giá 6 triệu“. Bên cạnh đó, nhờ các ưu đãi giảm giá cho nhiều ngành hàng khác nhau, Tiki, Lazada cũng thu hút khá nhiều người quan tâm.

Nguồn: buzzmetrics

Những ý tưởng marketing hút khách cho dịp Black Friday 2017

Dưới đây là một số gợi ý để tăng doanh số cho dịp Black Friday 2017.

Ưu đãi bất ngờ

Đây là hình thức ưu đãi hiệu quả dành cho những cửa hàng có lượng truy cập lớn. Cách này sẽ tạo bất ngờ cho khách hàng và khiến họ quay trở liên tục.

Hãy nhớ ưu đãi trên mọi sản phẩm bên cạnh ưu đãi bất ngờ. Ví dụ, bạn có thể ưu đã giảm 40% mọi sản phẩm và đặc biệt giảm 50% hoặc hơn thế vào một giờ bất ngờ. Đừng quên tạo banner trên trang chủ cho mỗi giờ khuyến mãi.

Ảnh: oberlo.com

Khi quảng cáo cho ưu đãi bất ngờ, hãy nhớ thực hiện  trên nhiều kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram,…

Bạn có thể kéo dài thời gian giảm giá

Thường black friday là ngày mua sắm chính nhưng các trang thương mại điện tử thường tận dụng cả 4 ngày khi triển khai các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi để đẩy hàng nhiều hơn. Bạn thậm chí có thể bắt đầu sớm hơn như Best Buy đã làm.

Ảnh: oberlo

Thêm những sản phẩm mới

Khách hàng sẽ thích thú với những sản phẩm mới và bắt kịp xu thế. Bạn có thể đánh vào insight này bằng việc thêm những sản phẩm mưới trước ngày Black Friday để đảm bảo cửa hàng của bạn trông hấp dẫn với các sản phẩm hot.

Ảnh: oberlo.com

Ngoài ra bạn có thể thêm sản phẩm mới mà đặc biệt chỉ có vào ngày Black Friday để đẩy mạnh sales. Bạn có thể thêm thời gian đếm ngược thúc đẩy “call to action” và giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn.

Email marketing

Có 2 cách để bạn có thể tiếp cận. Đầu tiên, nếu bạn không có một danh sách email, hãy liên hệ với những khách hàng cũ và mời chào họ những ưu đãi hấp dẫn như thẻ VIP giảm giá giúp họ tiết kiệm khi mua sắm. Ngoài ra nếu chưa có một danh sách email, bạn có thể chạy một vài quảng cáo để tạo danh sách trước ngày Black Friday rồi gửi email cho họ vào ngày cuối tuần.

 

Hãy đảm bảo nhấn mạnh về sự khác biệt trong tiêu đề mail để giúp tăng tỉ lệ click through rate (CTR). Ví dụ Lazada có thể sử dụng tiêu đề email marketing: “Giảm 50% mọi loại váy duy nhất ngày hôm nay tại Lazada”

Ngọc Anh/ Marketing AI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Black Friday
Bài trước

Các nhà bán lẻ nên nắm bắt thời điểm mua sắm mùa lễ hội như thế nào?

Bài tiếp theo

Chiến dịch social media “Let’s grow” từ Mead Johnson

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789