Thứ Năm, Tháng Một 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến lược marketing hút khách cho dịp Black Friday

Tô Linh by Tô Linh
Th8 3, 2020
in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Black Friday là ngày thứ sáu đen ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất tại Mỹ. Trong những năm gần đây, Black Friday đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và sẽ không khó để nhìn thấy hình ảnh đông nghịt người cùng biển giảm giá ở khắp các cửa hàng, trung tâm mua sắm vào những ngày này.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ và các trang mua sắm trực tuyến, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua sắm online để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy vào những ngày này. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về thị trường mua sắm tại Việt Nam nói chung và những gợi ý để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thương mại điện từ vào dịp mua sắm lớn nhất trong năm này.

  • Bật Mí Cách Hút Traffic Cho Website Công Ty Bạn
  • [Case Study] Lazada và Quộc Cách mạng Mua Sắm – Chiến dịch La Zất Đã

Mục Lục:

  • 1 Những nơi mua sắm được thảo luận nhiều nhất trong dịp Black Friday (số liệu được cập bởi Buzzmetrics)
  • 2 Những ý tưởng marketing hút khách cho dịp Black Friday 2017
    • 2.1 Ưu đãi bất ngờ
    • 2.2 Bạn có thể kéo dài thời gian giảm giá
    • 2.3 Thêm những sản phẩm mới
    • 2.4 Email marketing

Những nơi mua sắm được thảo luận nhiều nhất trong dịp Black Friday (số liệu được cập bởi Buzzmetrics)

Shopee là kênh thương mại điện tử tạo ra được nhiều thảo luận nhất trên social media trong dịp Black Friday vừa rồi nhờ vào hàng loạt chương trình sale đồng giá hấp dẫn và đa dạng nhiều mặt hàng. Adayroi là kênh thương mại điện tử đứng thứ 2 nhờ chương trình “Sở hữu iPhone 7 chỉ với giá 6 triệu“. Bên cạnh đó, nhờ các ưu đãi giảm giá cho nhiều ngành hàng khác nhau, Tiki, Lazada cũng thu hút khá nhiều người quan tâm.

Nguồn: buzzmetrics

Những ý tưởng marketing hút khách cho dịp Black Friday 2017

Dưới đây là một số gợi ý để tăng doanh số cho dịp Black Friday 2017.

Ưu đãi bất ngờ

Đây là hình thức ưu đãi hiệu quả dành cho những cửa hàng có lượng truy cập lớn. Cách này sẽ tạo bất ngờ cho khách hàng và khiến họ quay trở liên tục.

Hãy nhớ ưu đãi trên mọi sản phẩm bên cạnh ưu đãi bất ngờ. Ví dụ, bạn có thể ưu đã giảm 40% mọi sản phẩm và đặc biệt giảm 50% hoặc hơn thế vào một giờ bất ngờ. Đừng quên tạo banner trên trang chủ cho mỗi giờ khuyến mãi.

Ảnh: oberlo.com

Khi quảng cáo cho ưu đãi bất ngờ, hãy nhớ thực hiện  trên nhiều kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram,…

Bạn có thể kéo dài thời gian giảm giá

Thường black friday là ngày mua sắm chính nhưng các trang thương mại điện tử thường tận dụng cả 4 ngày khi triển khai các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi để đẩy hàng nhiều hơn. Bạn thậm chí có thể bắt đầu sớm hơn như Best Buy đã làm.

Ảnh: oberlo

Thêm những sản phẩm mới

Khách hàng sẽ thích thú với những sản phẩm mới và bắt kịp xu thế. Bạn có thể đánh vào insight này bằng việc thêm những sản phẩm mưới trước ngày Black Friday để đảm bảo cửa hàng của bạn trông hấp dẫn với các sản phẩm hot.

Ảnh: oberlo.com

Ngoài ra bạn có thể thêm sản phẩm mới mà đặc biệt chỉ có vào ngày Black Friday để đẩy mạnh sales. Bạn có thể thêm thời gian đếm ngược thúc đẩy “call to action” và giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn.

Email marketing

Có 2 cách để bạn có thể tiếp cận. Đầu tiên, nếu bạn không có một danh sách email, hãy liên hệ với những khách hàng cũ và mời chào họ những ưu đãi hấp dẫn như thẻ VIP giảm giá giúp họ tiết kiệm khi mua sắm. Ngoài ra nếu chưa có một danh sách email, bạn có thể chạy một vài quảng cáo để tạo danh sách trước ngày Black Friday rồi gửi email cho họ vào ngày cuối tuần.

 

Hãy đảm bảo nhấn mạnh về sự khác biệt trong tiêu đề mail để giúp tăng tỉ lệ click through rate (CTR). Ví dụ Lazada có thể sử dụng tiêu đề email marketing: “Giảm 50% mọi loại váy duy nhất ngày hôm nay tại Lazada”

Ngọc Anh/ Marketing AI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Black Friday
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Các nhà bán lẻ nên nắm bắt thời điểm mua sắm mùa lễ hội như thế nào?

Next Post

Chiến dịch social media “Let’s grow” từ Mead Johnson

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu
Tin Tức Marketing

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu
Tin Tức Marketing

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?
Tin Tức Marketing

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789