Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Chiến lược marketing của rạp chiếu phim CGV

in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

CGV là đơn vị thuộc CJ Group, một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, thương hiệu rạp chiếu phim đến từ Hàn Quốc – CGV đã nhanh chân mở rộng và trở thành “tay chơi” chính đang “một mình một ngựa” trên đường đua giành phần lớn doanh thu từ thị trường rạp chiếu phim. Vậy, sự thành công của CGV là do những yếu tố gì hay chính bởi chiến lược marketing phù hợp ? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về chiến lược marketing của CGV trong bài viết dưới đây.

Thị phần của CGV tại Việt Nam

Thị phần của CGV tại Việt Nam (Ảnh: Zing News)

Mục Lục:

  • 1 Chiến lược Marketing của CGV tại thị trường Việt Nam
    • 1.1 1. Hoạt động tích cực trên Social Media
    • 1.2 2. Hoạt động quảng bá phim và các chương trình khuyến mãi
    • 1.3 3. Tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ
    • 1.4 4. Đi đầu trong công nghệ chiếu phim hiện đại
  • 2 Chiến lược phát triển công nghệ chiếu phim tại Việt Nam giai đoạn 2017 – 2020

Chiến lược Marketing của CGV tại thị trường Việt Nam

1. Hoạt động tích cực trên Social Media

Nhờ việc hoạt động tích cực trên Fanpage Facebook, Instagram và Youtube như cập nhật thông tin các bộ phim mới bằng trailer phim, thời gian khởi chiếu… cũng như tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vào các ngày đặc biệt hoặc dành cho các đối tượng cụ thể như các cặp đôi, học sinh – sinh viên, trẻ em…CGV đã thu hút được lượng thảo luận khá lớn trên social media. Bên cạnh đó là CGV còn tổ chức các mini game thu hút khán giả giúp tăng sự tương tác với fan và gợi nhắc về việc đến rạp xem những bộ phim đình đám đang chiếu.

Hoạt động tích cực trên Social Media

Thị phần và thảo luận về rạp chiếu phim trên social media (Ảnh: Buzzmetrics)

CGV Cinemas có lượng thảo luận tăng cao nhất là các bài viết cập nhật trailer phim sắp được khởi chiếu ở rạp

Thị phần và thảo luận về rạp chiếu phim trên social media

Thị phần và thảo luận về rạp chiếu phim trên social media (Ảnh: Buzzmetrics)

2. Hoạt động quảng bá phim và các chương trình khuyến mãi

Hoạt động quảng bá phim đang và sắp được chiếu là hoạt động được CGV đầu tư nhiều nhất và cũng là hoạt động tạo được nhiều thảo luận nhất trên Social Media.

CGV có nhiều hoạt động quảng bá phim và nhiều chương trình khuyến mại

CGV có nhiều hoạt động quảng bá phim và nhiều chương trình khuyến mại (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, CGV Cinemas còn nhận nhiều thảo luận nhờ các chương trình ưu đãi dành cho các cặp đôi như chương trình “Hẹn hò tại CGV”, “Nhật ký hẹn yêu” và “Khoảnh khắc ngọt ngào”. Đặc biệt, CGV Cinemas và Lotte Cinema còn có các hoạt động kết hợp với các nhãn hàng khác dưới dạng tặng vé xem khi mua sản phẩm của các nhãn hàng khác và ngược lại.

3. Tập trung xây dựng chất lượng dịch vụ

CGV cinamas là rạp phim nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ; ngoài ra, các yếu tố phim chất lượng cao, âm thanh tốt, rạp sạch đẹp cũng nhận được nhiều phản hồi tốt; đặc biệt, CGV Cinemas được khách hàng khuyên bạn bè chọn lựa là vì có chiếu đầy đủ after credit và thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá cao là do tua nhanh đến đoạn credit để người xem không phải chờ đợi. Nhìn chung CGV được xem là rạp chiếu phim có giá vé cao nhất hiện nay, do đó Giá vé là yếu tố hàng đầu được nhắc đến khi khách hàng cân nhắc lựa chọn rạp này, trong đó nhiều câu hỏi được đặt ra về mức giá. Bên cạnh đó, khuyến mãi và không gian rạp lại là 2 yếu tố khiến khách hàng muốn đến xem tại đây.

Chất lượng dịch vụ luôn được CGV ưu tiên đặt lên hàng đầu

Chất lượng dịch vụ luôn được CGV ưu tiên đặt lên hàng đầu (Ảnh: Internet)

4. Đi đầu trong công nghệ chiếu phim hiện đại

Mới đây, CGV chính thức khai trương ScreenX – công nghệ chiếu phim đa diện đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu chiến lược phát triển mới về công nghệ và là bước đột phá mang tính bước ngoặt của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và nền điện ảnh toàn cầu nói chung.

ScreenX mang đến trải nghiệm thú vị và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả (Ảnh: CGV)

Chiến lược phát triển công nghệ chiếu phim tại Việt Nam giai đoạn 2017 – 2020

Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ chiếu phim mới ScreenX, CGV đang đẩy mạnh chiến lược đầu tư vào việc khai thác hệ thống màn chiếu lớn tại Hà Nội và TP.HCM trong giai đoạn 2017-2020:

Việc đầu tư công nghệ hiện đại cho thấy CGV luôn quan tâm đến cơ hội trải nghiệm của khán giả. CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh quacác công nghệ tiên tiến như IMAX, 4DX, Dolby Atmos mà còn thưởng thức dịch vụ và ẩm thực hoàn toàn khác biệt chỉ có tại CGV.

Bên cạnh đó, CGV cũng đặc biệt quan tâm đến đối tượng khán giả ở các khu vực không có điều kiện tiếp cận nhiều với điện ảnh thông qua các chương trình vì cộng đồng như Trăng cười và Điện ảnh cho mọi người.

Kết

Với tiềm năng phát triển thị trường, sự đầu tư mạnh mẽ cùng với chiến lược marketing của cgv đúng đắn, dự rằng trong những năm tới, CGV sẽ tiếp tục thắng lớn trên thị trường chiếu phim Việt Nam.

Hà Nguyễn – MarketingAI

4.2 / 5 ( 27 bình chọn )
Tags: Các chiến lược tiếp thị nổi tiếng
Share28TweetShareSendShare
Previous Post

Giải mã tính viral cho MV triệu view “Người lạ ơi”

Next Post

Tác động của thương hiệu đến digital marketing và performance marketing

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

7 ý tưởng xây dựng Social Media ngành chăm sóc sức khỏe

7 ý tưởng xây dựng Social Media ngành chăm sóc sức khỏe

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên công nghệ số ngày nay, Social media luôn đóng một vai trò quan trọng trong mọi hoạt...

Coca-Cola triển khai đánh giá quy mô lớn đối với các agency toàn cầu, bước đầu chuyển đổi toàn bộ hoạt động marketing

Coca-Cola triển khai đánh giá quy mô lớn đối với các agency toàn cầu, bước đầu chuyển đổi toàn bộ hoạt động marketing

Th12 25, 2020

Mới đây, Coca-Cola đã chính thức công bố việc triển khai một đợt đánh giá tổng quan trên phạm vi...

Cán cân quyền lực trong giới mạng xã hội có nguy cơ rung chuyển sau vụ kiện của Facebook

Cán cân quyền lực trong giới mạng xã hội có nguy cơ rung chuyển sau vụ kiện của Facebook

Th1 9, 2021

Một vụ kiện mang tính bước ngoặt gần đây do FTC đệ trình lên Tòa án quận Mỹ đã đẩy...

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Th12 29, 2020

Liệu Bumper Ads (video quảng cáo 6 giây) liệu có thể truyền tải đầy đủ thông điệp tới người xem?...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789