Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến lược truyền thông của Coca-Cola từ việc ký hợp đồng tài trợ Premier League

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Premier League và Coca-Cola đã công bố một quan hệ đối tác ba năm rưỡi bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Đây là lần tài trợ đầu tiên mà Coca-Cola không chỉ truyền thông sản phẩm cốt lõi Coke của hãng. Với sự tài trợ này thương hiệu Coca-Cola sẽ kích hoạt truyền thông trên nhiều thương hiệu trong danh mục của mình, giới thiệu một loạt các loại đồ uống bao gồm nước giải khát, nước và nước trái cây, sản phẩm đồ uống không đường.

Coca-Cola trở thành đối tác thứ bảy của Premier League từ tháng 1 năm 2019. (Ảnh: Premier league)

Hợp đồng tài trợ đầu tư lớn nhất từ trước tới nay

Công ty con của Coca-Cola tại Anh và Ireland đã ký một khoản tài trợ 3 năm mới với Premier League, bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Công ty sẽ sử dụng mối quan hệ đối tác để quảng bá nhiều thương hiệu trong danh mục của mình thay vì chỉ tập trung vào Coke. Công ty nước giải khát sẽ trở thành đối tác chính thức thứ 7 của Premier League cùng với đội hình hiện tại của EA Sports, Barclays, Cadbury, Carling, Nike và TagHeuer

Thỏa thuận này ước tính trị giá khoảng 10 triệu bảng một mùa, là thỏa thuận tài trợ lớn nhất của Coca-Cola và là lần đầu tiên công ty sẽ quảng bá cho nhiều thương hiệu khác nhau cùng một lúc.

Chiến dịch thúc đẩy Marketing các sản phẩm thương hiệu khác của Coca-Cola bên cạnh sản phẩm cốt lõi

Với chiến dịch lần này, Coca-Cola sẽ thúc đẩy quảng bá cả ở trên các nền tảng Digital lẫn offline. Coca-Cola đã phát hành một video teaser dài 20 giây công bố thỏa thuận và giới thiệu 20 thương hiệu thuộc sở hữu của gã khổng lồ nước giải khát, bao gồm cả thương hiệu Coca-Cola hàng đầu. Thương hiệu bao gồm Oasis, Sprite, Lilt, Fanta, Schweppes, Smartwater, Dr Pepper và Fuze Tea xuất hiện.

Video cũng hướng đến chiến dịch tái chế #CokeDunks triển khai trong tháng 9/2018 của Coca-Cola với hình ảnh cuối cùng video là chiếc chai được cho vào thùng tái chế.

Coca-Cola: Thương hiệu biết cách tận dụng Marketing vào các giải bóng lớn

Richard Masters – Giám đốc điều hành của Premier League cho biết thương hiệu này có “một kỷ lục tuyệt vời” về tài trợ bóng đá. Thật vậy, đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Coca-Cola vào bóng đá. Nó đã tài trợ cho FIFA World Cup và trước đó đã liên kết với bóng đá ở Anh thông qua một sự tài trợ của Liên đoàn bóng đá Anh và Coca-Cola Cup. Công ty Coca-Cola là đối tác hàng đầu của FIFA trên toàn thế giới từ năm 1974.

Trước khi tài trợ cho Premier League, Coca-Cola là đối tác hàng đầu của FIFA. (Ảnh: Coca-Cola)

Tổng giám đốc Jon Woods nói:

” Premier League là một trong những giải đấu đa dạng nhất trên thế giới và kết hợp mọi người với niềm đam mê chia sẻ bóng đá và chúng tôi. Sự hợp tác này cho chúng ta cơ hội để giới thiệu nhiều loại đồ uống mà chúng tôi cung cấp.”

Cũng như thương hiệu Coke ban đầu, tài trợ sẽ được sử dụng để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về Coca-Cola Zero Sugar, Diet Coke, Glacéau Smartwater, thương hiệu nước uống Oasis, thương hiệu trà đá Fuzetea, loạt máy trộn Schweppes , Fanta, Fanta Zero và Sprite.

Coca-Cola cũng được dự kiến ​​sẽ sử dụng hiệp hội của mình với Premier League để quảng bá 100% bao bì có thể tái chế, trong khi nó cũng sẽ đặt tên của nó thành một “tour” của giải vô địch Premier League.

Tổng hợp.

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: Thương hiệu Coca-Cola
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Góc nhìn về Marketing đến nữ giới trong thời đại công nghệ mới

Next Post

12 công cụ tốt nhất dành cho SEO để giám sát hiệu suất website cho các Marketer

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020

Với việc thu về hơn 10% doanh thu bán hàng trực tuyến so với cùng kỳ năm ngoái, các chuyên...

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Th12 29, 2020

2020 - một năm KHÔNG THỂ QUÊN đối với tất cả chúng ta, đang sắp sửa trôi qua. Vào thời...

những câu nói hay của jack ma

Tổng hợp những câu nói hay của Jack Ma giúp truyền động lực cuộc sống

Th1 8, 2021

Jack Ma là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người nhờ câu chuyện truyền cảm hứng khi...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789