Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chiến lược truyền thông của Coca-Cola từ việc ký hợp đồng tài trợ Premier League

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Premier League và Coca-Cola đã công bố một quan hệ đối tác ba năm rưỡi bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Đây là lần tài trợ đầu tiên mà Coca-Cola không chỉ truyền thông sản phẩm cốt lõi Coke của hãng. Với sự tài trợ này thương hiệu Coca-Cola sẽ kích hoạt truyền thông trên nhiều thương hiệu trong danh mục của mình, giới thiệu một loạt các loại đồ uống bao gồm nước giải khát, nước và nước trái cây, sản phẩm đồ uống không đường.

Coca-Cola trở thành đối tác thứ bảy của Premier League từ tháng 1 năm 2019. (Ảnh: Premier league)

Hợp đồng tài trợ đầu tư lớn nhất từ trước tới nay

Công ty con của Coca-Cola tại Anh và Ireland đã ký một khoản tài trợ 3 năm mới với Premier League, bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Công ty sẽ sử dụng mối quan hệ đối tác để quảng bá nhiều thương hiệu trong danh mục của mình thay vì chỉ tập trung vào Coke. Công ty nước giải khát sẽ trở thành đối tác chính thức thứ 7 của Premier League cùng với đội hình hiện tại của EA Sports, Barclays, Cadbury, Carling, Nike và TagHeuer

Thỏa thuận này ước tính trị giá khoảng 10 triệu bảng một mùa, là thỏa thuận tài trợ lớn nhất của Coca-Cola và là lần đầu tiên công ty sẽ quảng bá cho nhiều thương hiệu khác nhau cùng một lúc.

Chiến dịch thúc đẩy Marketing các sản phẩm thương hiệu khác của Coca-Cola bên cạnh sản phẩm cốt lõi

Với chiến dịch lần này, Coca-Cola sẽ thúc đẩy quảng bá cả ở trên các nền tảng Digital lẫn offline. Coca-Cola đã phát hành một video teaser dài 20 giây công bố thỏa thuận và giới thiệu 20 thương hiệu thuộc sở hữu của gã khổng lồ nước giải khát, bao gồm cả thương hiệu Coca-Cola hàng đầu. Thương hiệu bao gồm Oasis, Sprite, Lilt, Fanta, Schweppes, Smartwater, Dr Pepper và Fuze Tea xuất hiện.

Video cũng hướng đến chiến dịch tái chế #CokeDunks triển khai trong tháng 9/2018 của Coca-Cola với hình ảnh cuối cùng video là chiếc chai được cho vào thùng tái chế.

Coca-Cola: Thương hiệu biết cách tận dụng Marketing vào các giải bóng lớn

Richard Masters – Giám đốc điều hành của Premier League cho biết thương hiệu này có “một kỷ lục tuyệt vời” về tài trợ bóng đá. Thật vậy, đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Coca-Cola vào bóng đá. Nó đã tài trợ cho FIFA World Cup và trước đó đã liên kết với bóng đá ở Anh thông qua một sự tài trợ của Liên đoàn bóng đá Anh và Coca-Cola Cup. Công ty Coca-Cola là đối tác hàng đầu của FIFA trên toàn thế giới từ năm 1974.

Trước khi tài trợ cho Premier League, Coca-Cola là đối tác hàng đầu của FIFA. (Ảnh: Coca-Cola)

Tổng giám đốc Jon Woods nói:

” Premier League là một trong những giải đấu đa dạng nhất trên thế giới và kết hợp mọi người với niềm đam mê chia sẻ bóng đá và chúng tôi. Sự hợp tác này cho chúng ta cơ hội để giới thiệu nhiều loại đồ uống mà chúng tôi cung cấp.”

Cũng như thương hiệu Coke ban đầu, tài trợ sẽ được sử dụng để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về Coca-Cola Zero Sugar, Diet Coke, Glacéau Smartwater, thương hiệu nước uống Oasis, thương hiệu trà đá Fuzetea, loạt máy trộn Schweppes , Fanta, Fanta Zero và Sprite.

Coca-Cola cũng được dự kiến ​​sẽ sử dụng hiệp hội của mình với Premier League để quảng bá 100% bao bì có thể tái chế, trong khi nó cũng sẽ đặt tên của nó thành một “tour” của giải vô địch Premier League.

Tổng hợp.

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: Thương hiệu Coca-Cola
Bài trước

Góc nhìn về Marketing đến nữ giới trong thời đại công nghệ mới

Bài tiếp theo

12 công cụ tốt nhất dành cho SEO để giám sát hiệu suất website cho các Marketer

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789