Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chính phủ Anh kết hợp với nhãn hàng Unilever gây quỹ cho chiến dịch rửa tay toàn cầu

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
11
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Là một trong những nước bị coi là “thờ ơ” và chậm trễ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhưng mới đây Chính phủ Anh đã hợp tác với Unilever nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rửa tay thường xuyên, với mục đích tiếp cận tới một tỷ người ở các nước đang phát triển, góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Động thái này của Chính phủ Anh ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm tình của người dân trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhằm truyền bá thông tin tới cộng đồng chung với mục đích giáo dục một tỷ người nghèo nhất trên thế giới về nhu cầu vệ sinh cá nhân và khử trùng bề mặt thường xuyên một cách nghiêm túc, đồng thời phân phối 20 triệu sản phẩm khử khuẩn như xà phòng.

(Nguồn: thedrum)

Thông điệp ý nghĩa này sẽ được truyền thông trên cả TV, báo đài, các phương tiện truyền thông xã hội và các phương thức kỹ thuật số, đi kèm các thông điệp phù hợp với các quốc gia tiêu biểu như Kenya, Ghana và Bangladesh nằm trên khắp các châu lục như Châu Phi, Châu Á.

Với gói tài trợ 50 triệu bảng đến từ mỗi đơn vị là Bộ Phát triển Quốc tế và nhãn hàng Unilever, dự án ra đời với mục đích giảm thiểu tác động của virus với những người nghèo nhất trên thế giới, đồng thời giảm thiểu khả năng bùng phát trong tương lai để “cứu lại” ngành du lịch và nền kinh tế trên thế giới.

Giám đốc điều hành của Unilever, Alan Jope cho biết: “Lifebuoy và Domestos đã có những chương trình về giáo dục và xây dựng ý thức vệ sinh vô cùng thành công trong quá khứ, vì vậy chúng tôi hi vọng rằng dự án với sự viện trợ của chính phủ Anh sẽ giúp cứu sống những người khác bị ảnh hưởng bởi virus corona trên thế giới.”

(Nguồn: Investo)

“Là công ty sản xuất xà phòng lớn nhất thế giới, chúng tôi có trách nhiệm tạo ra đủ các sản phẩm vệ sinh cho người tiêu dùng, đồng thời dùng chuyên môn của mình để dạy mọi người cách rửa tay hiệu quả, cho dù họ chọn sử dụng nhãn hiệu nào”, ông nói thêm.

Unilever lại một lần nữa khẳng định được vị trí của chính mình trên chiến tuyến trong cuộc chiến chống virus corona trên toàn cầu, với tư cách là một gã khổng lồ trong ngành hàng tiêu dùng, họ đã mạnh tay tặng xà phòng, chất khử trùng, thuốc tẩy và thực phẩm cho Chiến dịch hành động về Covid của Diễn đàn Kinh tế thế giới và luôn đảm bảo thanh toán sớm cho các nhà cung cấp.

>> Unilever tiết lộ chiến lược marketing 5C với mô hình kinh doanh mới

Tạm kết

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống của người dân toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Âu, động thái này của Chính phủ Anh đã cho thấy được chính quyền nơi đây đã bắt đầu có sự nhận thức về mức nghiêm trọng của dịch bệnh, đồng thời đã quan tâm đến sức khỏe, sinh tử của người dân.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Thedrum

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Liệu ứng dụng Zoom có bảo mật cao ?

Bài tiếp theo

5 xu hướng tiếp thị nhà hàng đáng theo dõi nhất trong năm 2020

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789