Chính phủ Anh kết hợp với nhãn hàng Unilever gây quỹ cho chiến dịch rửa tay toàn cầu

Tô Linh - Apr 2, 2020

icon viewed 268 views

Bài viết liên quan

Là một trong những nước bị coi là “thờ ơ” và chậm trễ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhưng mới đây Chính phủ Anh đã hợp tác với Unilever nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rửa tay thường xuyên, với mục đích tiếp cận tới một tỷ người ở các nước đang phát triển, góp phần ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Động thái này của Chính phủ Anh ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm tình của người dân trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhằm truyền bá thông tin tới cộng đồng chung với mục đích giáo dục một tỷ người nghèo nhất trên thế giới về nhu cầu vệ sinh cá nhân và khử trùng bề mặt thường xuyên một cách nghiêm túc, đồng thời phân phối 20 triệu sản phẩm khử khuẩn như xà phòng.

(Nguồn: thedrum)

Thông điệp ý nghĩa này sẽ được truyền thông trên cả TV, báo đài, các phương tiện truyền thông xã hội và các phương thức kỹ thuật số, đi kèm các thông điệp phù hợp với các quốc gia tiêu biểu như Kenya, Ghana và Bangladesh nằm trên khắp các châu lục như Châu Phi, Châu Á.

Với gói tài trợ 50 triệu bảng đến từ mỗi đơn vị là Bộ Phát triển Quốc tế và nhãn hàng Unilever, dự án ra đời với mục đích giảm thiểu tác động của virus với những người nghèo nhất trên thế giới, đồng thời giảm thiểu khả năng bùng phát trong tương lai để “cứu lại” ngành du lịch và nền kinh tế trên thế giới.

Giám đốc điều hành của Unilever, Alan Jope cho biết: “Lifebuoy và Domestos đã có những chương trình về giáo dục và xây dựng ý thức vệ sinh vô cùng thành công trong quá khứ, vì vậy chúng tôi hi vọng rằng dự án với sự viện trợ của chính phủ Anh sẽ giúp cứu sống những người khác bị ảnh hưởng bởi virus corona trên thế giới.”

(Nguồn: Investo)

“Là công ty sản xuất xà phòng lớn nhất thế giới, chúng tôi có trách nhiệm tạo ra đủ các sản phẩm vệ sinh cho người tiêu dùng, đồng thời dùng chuyên môn của mình để dạy mọi người cách rửa tay hiệu quả, cho dù họ chọn sử dụng nhãn hiệu nào”, ông nói thêm.

Unilever lại một lần nữa khẳng định được vị trí của chính mình trên chiến tuyến trong cuộc chiến chống virus corona trên toàn cầu, với tư cách là một gã khổng lồ trong ngành hàng tiêu dùng, họ đã mạnh tay tặng xà phòng, chất khử trùng, thuốc tẩy và thực phẩm cho Chiến dịch hành động về Covid của Diễn đàn Kinh tế thế giới và luôn đảm bảo thanh toán sớm cho các nhà cung cấp.

>> Unilever tiết lộ chiến lược marketing 5C với mô hình kinh doanh mới

Tạm kết

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống của người dân toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Âu, động thái này của Chính phủ Anh đã cho thấy được chính quyền nơi đây đã bắt đầu có sự nhận thức về mức nghiêm trọng của dịch bệnh, đồng thời đã quan tâm đến sức khỏe, sinh tử của người dân.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Thedrum

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Liệu ứng dụng Zoom có bảo mật cao ?

Bài tiếp theo

5 xu hướng tiếp thị nhà hàng đáng theo dõi nhất trong năm 2020

nội dung tương tự