Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chọn lẹ liền tay, nhận ngay ưu đãi vì giờ Now đã được tích hợp trong Shopee

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nổi tiếng là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á, Shopee là nơi trung gian giúp người bán cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm và người mua dễ dàng tiếp cận, đặt mua với những thao tác đơn giản. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Shopee đã có tên tuổi vững chắc trong giới thương mại điện tử, được rất nhiều người tin dùng. “ Cái gì cũng có”, “ Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền” là những gì Shopee luôn tự hào mang đến cho người dùng. Tin vui mới đây nhất đến từ “ Gà cùng 1 mẹ” được các tín đồ mua sắm mong đợi từng ngày: Ứng dụng Now nay đã được tích hợp trong Shopee.vn .

“ Gà cùng 1 mẹ” tích hợp với nhau, tham vọng bá chủ ngành thương mại điện tử

Khuyến mãi hấp dẫn từ Now trong những ngày đầu tích hợp với Shopee.

Nếu như trước đây, khi nhắc đến chuyện đặt đồ ăn, thức uống, người dùng hay nghĩ đến ứng dụng Now. Điều này ít nhiều gây phiền cho người dùng nếu họ đang shopping, lướt web ở 1 trang bất kỳ bởi khi đó, bạn sẽ buộc phải tạm dừng trang đó lại và rời sang app Now để hoàn tất việc đặt đồ. Nhằm giảm thiểu sự khó chịu đó, níu giữ chân người dùng, mới đây, ứng dụng Now đã được tích hợp trong trang thương mại điện tử lớn nhất nhì Việt Nam: Shopee. Qua đó, khách hàng có thể vừa mua sắm online, vừa đặt đồ ăn qua Now dễ dàng thay vì phải cài đặt ở 2 ứng dụng như trước.

Cùng chung 1 công ty chủ quản Sea – Công ty công nghệ tại Singapore, cả Now và Shopee đều để lại tên tuổi trong những lĩnh vực nhất định mà họ tham gia. Động thái tích hợp mới đây trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee nay lại gia tăng tính năng đặt đồ ăn trên Now giúp tăng thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, đưa Shopee đúng nghĩa là “ siêu thị tổng hợp cái gì cũng có”.

Trong 1 diễn biến ngược lại, thì việc tích hợp này cũng giúp Now dễ dàng tận dụng được số lượt truy cập khủng từ người anh em Shopee. Dữ liệu thu thập vào tháng 7 năm 2019 cho thấy, Shopee dẫn đầu bảng xếp hạng với gần 38,6 triệu lượt truy cập web mỗi tháng, nền tảng bán hàng này cũng xếp hạng số 1 trên ứng dụng mobile tại Việt Nam. Việc tích hợp 2 trong 1 này sẽ là cơ hội cực tốt để Shopee tiếp cận hơn 38 triệu người dùng mỗi ngày, 1 đặc quyền mà không ứng dụng giao đồ ăn nào cũng có được.

Điều này mang lại những tiện ích hoàn hảo cho người dùng, thay vì phải cài đặt 2 ứng dụng để thỏa mãn nhu cầu “ ăn – mặc” khác nhau thì giờ đây chỉ cần mở Shopee là bạn có thể vừa mua sắm online vừa đặt đồ ăn giao đến tận nhà.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách bán hàng trên Shopee

Này, GrabFood – Đừng hòng soán ngôi?

Việc tích hợp 2 ứng dụng này trong Shopee cho thấy hành động quyết liệt giữ ngôi vị đầu bảng của thị trường giao đồ ăn trực tuyến, khi mà hãng đang dần bị GrabFood đuổi kịp. Là ứng dụng giao, đặt đồ ăn trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, nay Now đang dần bị các đối thủ trong ngành theo sát sát sao và nếu không thay đổi, Now rất dễ phải chấp nhận trao vị trí đầu bảng cho người khác. Khi thị trường giao đồ ăn chứng kiến sự gia nhập của nhiều “ tân binh” mới với nền tài chính hậu thuẫn hùng hậu như: Go-Food, Baemin.. và sắp tới có thể là beFood. Việc tích hợp này là dấu hiệu cho thấy Now đang có những hành động quyết liệt trong việc ” giữ ngôi đầu” mảng giao đồ ăn thông qua lượng khách hàng đông đảo vốn có từ người anh em Shopee.

Được hưởng lợi nhiều nhất trong thương vụ tích hợp này không ai khác ngoài khách hàng cùng với đó là các chủ shop khi thu được về nguồn lợi nhuận lớn nhờ hàng loạt những ưu đãi. Sau khi “ sát nhập”, Now đã tung ra rất nhiều khuyến mãi để thu hút khách hàng sử dụng cũng như giảm 80.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và 50.000 đồng cho các đơn hàng tiếp theo.

Tạm kết:

Dù xuất phát sau nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của các tân binh cũng không hề kém cạnh. Bằng chứng thể hiện ở việc người dùng GrabFood ngày càng nhiều, được đánh giá chất lượng tốt, giao hàng nhanh, thái độ tốt trong khi Now lại liên tiếp mắc phải những lùm xùm liên quan đến ” thái độ” và sự xuống cấp trong thời gian gần đây. Với sự ” sát nhập” này, hy vọng Now và Shopee sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng. Để giữ trọn sự tin tưởng của những tín đồ mua sắm.

Xem thêm: Shopee Mall là gì? Nơi lòng tin được khách hàng đặt trọn 100%

Phương Thảo – MarketingAI

 

Đánh giá post
Tags: nowshopee
Bài trước

Với những bí ẩn độc đáo này, bảo sao IPhone 11 được người ta mong chờ đến thế!

Bài tiếp theo

Mục tiêu marketing là gì? Đặt mục tiêu đúng chuẩn tiêu chí SMART nghĩa là gì

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789