Nội dung hot

Chông chênh thương hiệu Việt – Thay đổi hay là chết?

Loan Nguyễn Admicro - Dec 25, 2017

icon viewed 1.9k views

Bài viết liên quan

Trước “cơn bão” hội nhập, không ít thương hiệu Việt đã rơi vào cảnh sống lay lắt, phải vật lộn với cuộc chiến sinh tồn. Những thương hiệu có tiếng cũng không tránh khỏi sức mạnh của cơn bão ấy. Do tỉ suất lợi nhuận của ngành kinh doanh chính thấp nên nhiều thương hiệu Việt “vang bóng một thời” đang lâm vào trạng thái “sống mòn”.

Kem Thủy Tạ

 
Chông chênh thương hiệu Việt – Thay đổi hay là chết?
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chi Pu - Influencer đầy mạo hiểm của Tiki

Bài tiếp theo

Một mình PR liệu có đủ cho một chiến dịch truyền thông hiệu quả?

nội dung tương tự