Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chủ đề nào sẽ được chú ý tới ở Cannes Lions năm nay?

Giang by Giang
Th8 3, 2020
in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm 2017 là một năm nhiều biến động không chỉ với ngành quảng cáo mà với toàn xã hội. Những tác động chính trị, phong trào đòi quyền lợi đã tác động không nhỏ tới ngành quảng cáo thế giới. Cannes Lions là cơ hội để tất cả mọi người tập trung lại và cùng bàn luận về chúng. Cùng nghe ý kiến của 7 nhà làm quảng cáo chuyên nghiệp về chủ đề chính được thảo luận trong Cannes Lions năm nay.

cannes lions năm nay

Perry Nightingale, Giám đốc sáng tạo kỹ thuật của Grey London: “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có thể cảm thấy sự gián đoạn trong ngành. Có những thay đổi mang tính thế hệ trong cách tiêu dùng và truyền thông, và năm nay cũng là một năm quan trọng đối với quyền dữ liệu riêng tư, bình đẳng giới, thương mại toàn cầu và bức tranh về bán lẻ. Tất cả chúng đều cần được thảo luận một cách đúng đắn bởi đó sẽ tác động đến những gì chúng ta làm sau này. ”

DeCourcy: “Mọi người sẽ nói về khó khăn mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt như thế nào. Các doanh nghiệp truyền thống trong số khách hàng của chúng tôi đang gặp trục trặc và gây hiệu ứng lan truyền. Vai trò của CMO đang thay đổi. Phương tiện truyền thông quảng cáo thay đổi. Nền kinh tế thay đổi. Cannes là một trong số ít cơ hội chúng ta có thể trao đổi các nhận biết ấy với người khác. ”

John Matejczyk, giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập Muh-tay-zik Hof-fer: Tôi rất thích nhìn thấy nhiều cuộc thảo luận xung quanh việc sửa các giải thưởng cuối Cannes. Thật điên rồ khi một tác phẩm có thể xóa đi mọi danh mục. Họ cần phải làm lại các hạng mục, có thể là quay về thị trường theo chiều dọc để các tác phẩm được vinh danh bởi ngành công nghiệp của nó chứ không phải là yếu tố hình thức của nó. Theo sự phát triển của truyền thông, tất cả mọi thứ những ngày này là activation, quảng cáo, phim ảnh, dự án kỹ thuật số tuyệt vời. Chúng chạm vào tất cả các thể loại gây tranh luận. Thật không may, tôi sợ chủ đề lớn nhất trên Croisette sẽ là Martin Sorrell. ”

Haber: “Sự đa dạng và hòa nhập, đó là các chủ đề mà ngành công nghiệp quảng cáo luôn phải vật lộn. Với tư cách là người điều hành một agency, tôi đã học được rằng điều này phải luôn ở trong đầu óc của bạn mỗi ngày. Tôi nghĩ Cannes năm nay sẽ cho thấy rằng chúng tôi đã nâng cao nhận thức và tính cấp thiết nhưng chỉ là những bước tiến nhỏ. ”

Margaret Johnson, đối tác và giám đốc sáng tạo tại Goodby Silverstein & Partners: “Với tình hình chính trị hiện tại, kiểm soát súng và Trump chắc chắn sẽ là chủ đề nóng. Ngoài ra, các phong trào #MeToo và #TimesUp đã tác động đến nhiều cơ quan ở cấp lãnh đạo trong năm nay. Trong sáu tháng qua, ngành của chúng ta đã trải qua một sự biến đổi lớn. Nó không dễ dàng gì nhưng nó làm cho ngành quảng cáo tốt hơn không chỉ cho phụ nữ mà còn cho tất cả chúng ta. ”

Robinson: “Nhìn vào các chủ đề ở trên bảng danh mục, tôi thấy rất nhiều người đang tìm kiếm tương lai của chúng ta như một ngành công nghiệp thực sự. Vài năm qua như một màn xiếc với đầy màu neon và các thuật ngữ công nghệ cạnh tranh của đồng tiền và xây dựng một nhận thức sai lầm. Bây giờ là lúc để nói chuyện. Tôi sẽ không đơn độc trong việc đề xuất ở Cannes rằng chúng tôi cần tập trung trở lại vào sự sáng tạo và giải quyết vấn đề thực sự cho khách hàng của chúng tôi. ”

Chris Uettwiller, Giám đốc điều hành của Dirty Robber: “Chúng tôi cuối cùng đã thấy sự tập trung đáng kể vào tầm quan trọng của sự bình đẳng và hòa nhập tại nơi làm việc. Cannes nên tiếp tục tận dụng vị trí của mình trong ngành để thúc đẩy các cuộc thảo luận và đề xuất giải pháp nhằm mục đích cung cấp quyền tham dự và cơ hội cho nhiều tiếng nói đa dạng hơn. ”

Thao Nguyen – MarketingAI

Sưu tầm

Đánh giá post
Tags: cannes lions 2018
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

“Ngạc nhiên chưa”: Biti’s hợp tác với Pepsi trong phiên bản World cup 2018

Next Post

Instagram chính thức ra mắt ứng dụng chia sẻ video IGTV

Tin liên quan

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu
Tin Tức Marketing

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 20, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?
Tin Tức Marketing

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 20, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789