Chuỗi Sự Thật Về Email Marketing Trong Ngành Bất Động Sản

21 Thg 09

Email Marketing một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn…với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tất nhiên mục đích cuối cùng của chúng ta chính là bán được bất động sản. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiều  quy trình email marketing tổng quan
Quy trình Email Marketing

Xây dựng danh sách Email Marketing Bất động sản

  1. Thông qua các nguồn gián tiếp ( dữ liệu thứ cấp ) lấy từ tài trợ các sự kiện/ các nguồn kênh trên mạng, mua bán dữ liệu, từ công ty

  2. Thông qua cách trực tiếp ( lợi ích gắn liền với việc cung cấp mail)

    • Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ : yêu cầu trực tiếp – bảo hành, phục vụ, cung cấp thông tin sản phẩm.

    • Mời tham gia sự kiện hữu ích (online & offline) : sự kiện tặng quà trên Facebook, và tôi chỉ có một (vài) món quà, luật của tôi rất đơn giản, dành cho ai may mắn nhất đã comment email (hoặc số điện thoại) vào sự kiện này

    • Tặng tài liệu hay miễn phí :  để tải được tài liệu, bạn cần phải nhập email (hoặc số điện thoại)

    • Liên kết dữ liệu (mục đích tốt cho khách hàng)

    • Dịch vụ get responds

    • Gửi email đề nghị việc đăng kí theo dõi lại đến những danh sách email khách hàng bất động sản cũ.

    • Để lại đường dẫn đăng kí email xuyên suốt website về bất động sản của bạn.

Cách xây dựng và update danh sách email Bất động sản hiệu quả ( sơ cấp )

  1. Tạo mẫu đăng kí tích hợp vs phần mềm email marketing

  2. Đưa mẫu đăng kí (Email Opt-in) lên các website đúng niche của khách hàng.

  3. Tạo ra những lưỡi câu, những offer có giá trị đúng khách hàng mục tiêu

  4. Xử lí phân loại danh sách email

  5. Các cách khác

    • Nhúng form hoặc gửi link đăng ký trên website, blog, trên các mạng xã hội.

    • Tổ chức cuộc thi

    •  Khuyến mãi, giảm giá

    •  Tại điểm bán hàng

    •  Thu thập tại các hội thảo, sự kiện

    •  Từ danh sách khách hàng cũ

Xây dựng danh sách Email Marketing bất động sản

Xác định hình thức Email Marketing Bất động sản

  1. Email xúc tiến thương mại

  • Ít thường xuyên

  • Thường kèm những khoảng ưu đãi/giảm giá đặc biệt để gửi đến người nhận

     2. Email dạng bản tin ( chăm sóc nuôi khách hàng)

  • Thường xuyên

  • Giữ cho cơ sở khách hàng bất động sản của bạn luôn được cập nhật về các sản phẩm, chào hàng và thông tin mới của công ty.

  • Tạo giá trị thông tin đến với khách hàng

Thiết kế các yếu tố trong email khách hàng bất động sản

Trong việc học cách tạo ra một chiến dịch email marketing bất động sản, bạn có thể sử dụng một vài cách khác nhau để thiết kế. Bạn có gửi một email phong cách tiêu chuẩn với giao diện, kiểu cách đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế một chiến dịch bóng bẩy hơn sử dụng HTML hoặc phần mềm thiết kế đặc biệt để tạo ra phong cách độc đáo để dễ bắt mắt và thể hiện bộ mặt công ty hoặc dịch vụ một cách khó quên.

Yếu tố cần lưu ý trong Email Marketing

Lịch gửi email, thời gian gửi email

Thời gian email nằm trong hộp thư người nhận rất quan trọng đến tỉ lệ xem thư, click vào liên kết và chuyển đổi. Nếu email càng ở vị trí đầu tiên khi người nhận kiểm tra hộp thư thì cơ hội mở email khác nhau. Các email liên quan đến công việc có thể gửi cho người nhận trong thời gian đầu giờ làm việc. Nhưng những email liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cá nhân thì nên gửi trong thời gian rảnh rỗi.

Đo lường, thống kê, báo cáo

Các phần mềm email marketing hiện nay hầu như đã có những chức năng đo lường cơ bản liên quan đến hoạt động gửi email. Ngoài ra còn kết hợp với những thông số khác liên quan đến hiệu quả website, hiệu quả trang đích.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.