Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Chuỗi Sự Thật Về Email Marketing Trong Ngành Bất Động Sản

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th1 29, 2021
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Email Marketing một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn…với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Nhiệm vụ chính của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tất nhiên mục đích cuối cùng của chúng ta chính là bán được bất động sản. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiều  quy trình email marketing tổng quan

Quy trình Email Marketing

Mục Lục:

  • 1 Xây dựng danh sách Email Marketing Bất động sản
  • 2 Cách xây dựng và update danh sách email Bất động sản hiệu quả ( sơ cấp )
  • 3 Xác định hình thức Email Marketing Bất động sản
  • 4 Thiết kế các yếu tố trong email khách hàng bất động sản
  • 5 Lịch gửi email, thời gian gửi email
  • 6 Đo lường, thống kê, báo cáo

Xây dựng danh sách Email Marketing Bất động sản

  1. Thông qua các nguồn gián tiếp ( dữ liệu thứ cấp ) lấy từ tài trợ các sự kiện/ các nguồn kênh trên mạng, mua bán dữ liệu, từ công ty

  2. Thông qua cách trực tiếp ( lợi ích gắn liền với việc cung cấp mail)

    • Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ : yêu cầu trực tiếp – bảo hành, phục vụ, cung cấp thông tin sản phẩm.

    • Mời tham gia sự kiện hữu ích (online & offline) : sự kiện tặng quà trên Facebook, và tôi chỉ có một (vài) món quà, luật của tôi rất đơn giản, dành cho ai may mắn nhất đã comment email (hoặc số điện thoại) vào sự kiện này

    • Tặng tài liệu hay miễn phí :  để tải được tài liệu, bạn cần phải nhập email (hoặc số điện thoại)

    • Liên kết dữ liệu (mục đích tốt cho khách hàng)

    • Dịch vụ get responds

    • Gửi email đề nghị việc đăng kí theo dõi lại đến những danh sách email khách hàng bất động sản cũ.

    • Để lại đường dẫn đăng kí email xuyên suốt website về bất động sản của bạn.

Cách xây dựng và update danh sách email Bất động sản hiệu quả ( sơ cấp )

  1. Tạo mẫu đăng kí tích hợp vs phần mềm email marketing

  2. Đưa mẫu đăng kí (Email Opt-in) lên các website đúng niche của khách hàng.

  3. Tạo ra những lưỡi câu, những offer có giá trị đúng khách hàng mục tiêu

  4. Xử lí phân loại danh sách email

  5. Các cách khác

    • Nhúng form hoặc gửi link đăng ký trên website, blog, trên các mạng xã hội.

    • Tổ chức cuộc thi

    •  Khuyến mãi, giảm giá

    •  Tại điểm bán hàng

    •  Thu thập tại các hội thảo, sự kiện

    •  Từ danh sách khách hàng cũ

Xây dựng danh sách Email Marketing bất động sản

Xác định hình thức Email Marketing Bất động sản

  1. Email xúc tiến thương mại

  • Ít thường xuyên

  • Thường kèm những khoảng ưu đãi/giảm giá đặc biệt để gửi đến người nhận

     2. Email dạng bản tin ( chăm sóc nuôi khách hàng)

  • Thường xuyên

  • Giữ cho cơ sở khách hàng bất động sản của bạn luôn được cập nhật về các sản phẩm, chào hàng và thông tin mới của công ty.

  • Tạo giá trị thông tin đến với khách hàng

Thiết kế các yếu tố trong email khách hàng bất động sản

Trong việc học cách tạo ra một chiến dịch email marketing bất động sản, bạn có thể sử dụng một vài cách khác nhau để thiết kế. Bạn có gửi một email phong cách tiêu chuẩn với giao diện, kiểu cách đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế một chiến dịch bóng bẩy hơn sử dụng HTML hoặc phần mềm thiết kế đặc biệt để tạo ra phong cách độc đáo để dễ bắt mắt và thể hiện bộ mặt công ty hoặc dịch vụ một cách khó quên.

Yếu tố cần lưu ý trong Email Marketing

Lịch gửi email, thời gian gửi email

Thời gian email nằm trong hộp thư người nhận rất quan trọng đến tỉ lệ xem thư, click vào liên kết và chuyển đổi. Nếu email càng ở vị trí đầu tiên khi người nhận kiểm tra hộp thư thì cơ hội mở email khác nhau. Các email liên quan đến công việc có thể gửi cho người nhận trong thời gian đầu giờ làm việc. Nhưng những email liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cá nhân thì nên gửi trong thời gian rảnh rỗi.

Đo lường, thống kê, báo cáo

Các phần mềm email marketing hiện nay hầu như đã có những chức năng đo lường cơ bản liên quan đến hoạt động gửi email. Ngoài ra còn kết hợp với những thông số khác liên quan đến hiệu quả website, hiệu quả trang đích.

Đánh giá post
Tags: email marketing ngành bđs
Bài trước

Bí Quyết Tạo Ra Content Marketing Trong Ngành Bất Động Sản

Bài tiếp theo

Nhưng Lưu Ý Trong Email Bất Động Sản: Làm Đúng Trúng Inbox!

Tin liên quan

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

Th4 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789