Nội dung hot

Chương trình khuyến mãi mùa cưới – một chiến dịch truyền thông bài bản?

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 789 views

Bài viết liên quan

Thu về, thời tiết trở nên mát mẻ dễ chịu hơn, đây cũng là lúc những đám cưới được tổ chức với tần suất dày đặc nhất trong năm. Các dịch vụ cưới hỏi, đặc biệt là chụp ảnh, thuê đồ, trang điểm cô dâu, tổ chức sự kiện cưới… đang tận dụng thời điểm này để đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.  Hiện nay, những dịch vụ chụp ảnh trọn gói, cho thuê váy áo hay may đồ cưới cho cô dâu chú rể đã đồng loạt đưa ra những chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, nhiều studio cũng đang đưa ra những chương trình giảm giá mạnh cho dịch vụ chụp ảnh, làm album, thuê váy, trang điểm cô dâu trong ngày cưới… Các trung tâm tổ chức tiệc cưới cũng đưa ra những gói dịch vụ với nhiều hấp dẫn cho các cô dâu chú rể…

Chương trình khuyến mãi mùa cưới

Các cặp đôi vì thế cũng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này có thể gây ấn tượng với họ và khiến họ lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình? Một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp với sự tư vấn của các chuyên gia là câu trả lời cho câu hỏi không hề dễ dàng này.

Admicro hiểu được thực tế này và đã nghiên cứu đưa ra giải pháp truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch khuyến mãi của mình

Gói giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cưới hỏi vạch ra các giai đoạn của chiến dịch khuyến mãi để tối ưu hóa mục tiêu truyền thông. Ở mỗi giai đoạn của chiến dịch, gói giải pháp phân tích các mục tiêu chiến lược của thông điệp truyền thông trong tổng thể thống nhất của toàn chiến dịch.

Ở giai đoạn trước sự kiện khuyến mãi, mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp được cụ thể hóa bằng việc gây tò mò và gây ấn tượng bằng hình ảnh với khách hàng mục tiêu. Trong khi đó, ở giai đoạn 2 – khi diễn ra sự kiện khuyến mãi, doanh nghiệp phải tạo ra được thông điệp đeo bám, gới nhắc; để hướng tới mục tiêu kích thích mua hàng

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch khuyến mãi, gói giải pháp đưa ra những gợi ý về công cụ phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

Bài PR được sử dụng nhằm tạo sức hút cũng như làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của gói khuyến mại. Các tuyến bài PR về gói khuyến mãi cho sản phẩm váy cưới, gói chụp ảnh, tiệc cưới… được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Admicro tư vấn đăng trên các kênh chuyên mục phù hợp.  

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường… Các doanh nghiệp vì thế sẽ chủ động với các lựa chọn của mình hơn về kênh truyền thông.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Công cụ CPM Kingsize với ưu điểm kích thước lớn, hiển thị vị trí VIP, có thể mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong mục tiêu gây ấn tượng về hình ảnh, làm nổi bật thông tin chương trình khuyến cho các sản phẩm và dịch vụ cưới hỏi.

Điểm ưu việt nhất của gói giải pháp là công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu đeo bám, gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi; đồng thời mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích khách hàng mục tiêu quyết định mua hàng. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với công nghệ này, AdX có khả năng hướng tới tập khách hàng mục tiêu với nhu cầu cho dịch vụ cưới hỏi một cách hiệu quả, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo về chương trình khuyến mãi đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi và dễ dàng bị kích thích lựa chọn dịch vụ của doanh nghiệp.

Với tính hiệu quả, AdX còn có thể sử dụng nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. Đây là công cụ có lợi thế về tính kinh tế do sự hiệu quả quảng cáo mà nó đem lại.

Ngoài các công cụ được gợi ý này, doanh nghiệp c ũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, Admicro hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thất bại thảm hại của VinaCafe hay một lá bài chiến lược

Bài tiếp theo

Quảng cáo Admicro: Làm thế nào để chương trình khuyến mãi cuối năm có hiệu quả?

nội dung tương tự