Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

“Đốn tim” thượng đế bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Must read, Tin Tức Marketing
0
205
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuối năm luôn là thời điểm để các doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tăng cường xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng các chương trình tri ân khách hàng.

"Đốn tim" những "thượng đế" bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

“Đốn tim” những “thượng đế” bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm (Ảnh: findnewcustomers)

Tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm

Theo nghiên cứu, chi phí thu hút một khách hàng mới cao hơn từ 6-7 lần so với duy trì một khách hàng hiện tại. Việc tri ân tới các khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng 5%, gia tăng lợi nhuận 95%. Bên cạnh đó, các khách hàng hiện tại chi tiêu trội hơn 67% so với khách hàng mới và 83% khách hàng đồng ý rằng các chương trình tri ân làm tăng khả năng họ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm của 1 công ty nhất định.

Thật ngạc nhiên là các dịp tri ân để gửi lời cảm ơn thực sự rất đơn giản nhưng hiệu quả thực tế mang lại là vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Các chương trình tri ân khách hàng khiến họ yêu thích thương hiệu và sẵn sàng mua sản phẩm nhiều hơn.

Một chiến dịch tri ân khách hàng không những giúp thương hiệu khẳng định thương hiệu, những giá trị của doanh nghiệp với khách hàng mà còn đánh dấu sự phát triển và thành công của doanh nghiệp với những mục tiêu mới gắn với khách hàng của mình.

Tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm

Tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm (Ảnh: cloudfront)

Ở bất cứ giai đoạn nào, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện các chiến dịch tri ân khách hàng. Tuy nhiên, tri ân khách hàng thời điểm cuối năm là vô cùng cần thiết để cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm. Người Việt từ xưa đến nay luôn coi trọng lễ nghĩa, vậy nên các chương trình tri ân được thể hiện một cách chân thành và khéo léo chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn ”ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, thời điểm cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, việc tri ân khách hàng sẽ giúp nâng cao sức mạnh thương hiệu, giúp sản phẩm của bạn nằm trong “top-of-mind” của người tiêu dùng khi họ mua sắm từ đó góp phần thực hiện mục tiêu về mặt doanh thu.

Bật mí cách “đốn tim” khách hàng bằng các chương trình tri ân dịp cuối năm

Khi chỉ đơn giản nói “cảm ơn”, hãy cùng MarketingAI bật mí với bạn một số cách thực hiện các chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm một cách ấn tượng và đạt hiệu quả cao nhất.

Khiến các khách hàng cảm thấy bất ngờ và cảm thấy họ đặc biệt

Trong dịp tri ân này, bạn có thể khiến họ cảm thấy họ đặc biệt và tạo sự bất ngờ như gửi kèm một bức thư tay với món quà nhỏ dành cho các khách hàng có thể là phiếu giảm giá, sản phẩm dùng thử,… Mặc dù đây là một cách khá phổ thông nhưng cách này vẫn là một trong những cách hiệu quả để các khách hàng cảm thấy hài lòng.

Tri ân khách hàng - Khiến các khách hàng cảm thấy bất ngờ và cảm thấy họ đặc biệt

Khiến các khách hàng cảm thấy bất ngờ và cảm thấy họ đặc biệt (Ảnh: recurly)

Một cách thông minh khác là bạn hãy gửi những cảm xúc tích cực vào món quà tri ân như việc gửi cho họ những tấm thiệp có bức hình của họ cùng sticker vui nhộn hay ghép hình ảnh của họ với những trào lưu đang thịnh hành, cầu kỳ hơn có thể là đoạn phim ngắn hay điệu nhảy hoặc câu chuyện thú vị mà những nhân viên của bạn muốn gửi tới khách hàng cũng là những ý tưởng hay ho mà không hề tốn kém.

Đề cao lòng trung thành của khách hàng

Chương trình tri ân khách hàng không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng mà còn đề cao lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Việc đề cao lòng trung thành của họ giúp bạn khẳng định thương hiệu nhiều hơn, tạo cảm giác tự hào của các khách hàng khi họ là một “fan” của thương hiệu. Một trong những chương trình tri ân khách hàng nhằm đề cao lòng trung thành khách hàng gần đây là “Cảm ơn vì sự kết nối”, khởi động vào tháng 8/2018 nhằm thể hiện tấm lòng trân trọng và tri ân sự lựa chọn của người dùng OPPO, là động lực giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Thương hiệu tạo ra chương trình tri ân để cảm ơn sự đóng góp của những người dùng đã tạo nên sự phát triển cho họ. OPPO không chỉ cảm ơn khách hàng, mà còn trở thành cầu nối trao lời cảm ơn của khách hàng đến người họ trân quý, bằng những tấm thiệp được khách hàng tạo trực tiếp trên microsite thankyou.oppomobile.vn, sau đó hãng sẽ tận tay chuyển tới người được nhận thiệp.

Kết nối các khách hàng

Cuối năm thường là thời gian cho các kỳ nghỉ lễ và các sự kiện cuối năm khác có liên quan. Bạn có biết về bất kỳ sự kiện nào trong ngành sắp tới mà bạn có thể mời một trong những khách hàng của mình cảm ơn bạn không? Đây là một cách tuyệt vời để liên kết và dành thời gian tìm hiểu khách hàng của bạn trong một môi trường khác ngoài công việc. Nó cũng mang lại cho bạn và khách hàng của bạn cơ hội để kết nối và học hỏi từ những người cùng sự quan tâm, kết nối các khách hàng với nhau trở thành một cộng đồng sử dụng thương hiệu, ví dụ như tổ chức một bữa tiệc tất niên dành cho những người có chung sở thích đi dòng xe Air Blade.

kết nối khách hàng thông qua chương trình tri ân khách hàng

(Ảnh: Human Resources Online)

Mặt khác, bạn có thể tạo trải nghiệm VIP với bữa tiệc chỉ dành cho người được mời. Giới thiệu họ với các sản phẩm hoặc dịch vụ mới ra mắt và để họ thử chúng trong khi cung cấp món khai vị và đồ uống cho cảm giác thư giãn. Bạn có thể tạo ra một khung cảnh đáng nhớ hơn bằng cách mời các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến bữa tiệc.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: cách tri ân khách hàng cuối nămtri ân khách hàng
Bài trước

Bạn đã biết đến Quảng cáo Box App – Phiên bản “Việt hóa” của Aol Project Devil

Bài tiếp theo

[EVENT-HCM] RESEARCH AND USER INSIGHTS FOR MARKETING

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789