CloseUp giờ đây cũng cho các chàng trai “hà hơi” vào mặt nhau – lại thêm một thương hiệu ủng hộ hết mình vì “sắc tím”

Tuấn Anh - Sep 16, 2019

icon viewed 493 views

Bài viết liên quan

Cộng đồng LGBT, đặc biệt những chàng trai “sắc tím” lại được thêm một lần nở mày nở mặt vì quảng cáo của CloseUp. Thời của những cặp đôi “thẳng” nhìn nhau cười thân thiện và thở ra làn hơi nồng nàn đã qua rồi! Giờ đây, bất cứ ai yêu thương nhau cũng có thể trao nhau những nụ cười duyên dáng mà “thơm mát”. Quả thực đoạn TVC ngắn dễ thương mà đầy ý nghĩa của CloseUp đã làm phấn chấn biết bao nhiêu người trong cộng đồng. Đây được coi như bước tiến lớn của thương hiệu kem đánh răng này. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu thêm về đoạn clip đó nhé!

CloseUp tung ra đoạn TVC ủng hộ cộng đồng LGBT

Đoạn TVC được đăng lên bởi kênh channel YouTube của CloseUp Phillipines. Nó đi kèm với hashtag #MakeYourMove. Nội dung thẻ tag này mang nhiều ý nghĩa. Nó có thể là việc các nhân vật trong TVC hành động để tiến thêm đến tình cảm với nhau. Nó còn là thông điệp CloseUp sẽ tiến thêm một bước lớn trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT. Tên của TV cũng đáng yêu mà cực kỳ ý nghĩa “P.S I Love You, Bro” (Tạm dịch: Anh yêu em, chàng trai).

Nội dung chính của TVC là việc hai chàng trai không quen biết thường xuyên ra vào một quán cafe và có sở thích gọi đồ uống giống nhau. Họ luôn để ý đến nhau và dành nhiều cảm tình cho nhau. Chính nụ cười trắng sáng và thơm tho là chất xúc tác khiến cho tình cảm ấy ngày một lớn hơn. Có thể nói, sản phẩm CloseUp được lồng ghép vào rất tinh tế mà không bị lộ liễu. Một phần cũng là bởi câu chuyện xoay quanh clip đáng yêu và cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng.

Thông điệp của TVC này còn được truyền tải nhấn mạnh hơn nhờ đoạn mô tả:

“Love comes in many colors too beautiful to be hidden in the closet. Watch how they stepped out of the shadows. With closeup, get the confidence to #MakeYourMove and be #FreeToLove!”

Tạm dịch:

“Tình yêu đến với nhiều sắc màu để không phải che giấu. Hãy cùng xem cách họ bước ra khỏi bóng tối. Với CloseUp, hãy tự tin hơn để tiến thêm một bước và để yêu một cách tự do, thuần khiết!”

closeup-01

Hai chàng trai cực kỳ dễ thương trong đoạn TVC của hãng. (Nguồn: Twitter)

Sau khi đoạn TVC này được đăng tải vào 29/8 vừa qua, rất nhiều các trang về cộng đồng LGBT đã chia sẻ rộng rãi và chính TVC ấy nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì sự đáng yêu và ý nghĩa ấy. Trong năm 2019 này, đã có nhiều nhãn hàng, thương hiệu thực hiện chiến dịch về cộng đồng LGBT. Mỗi chiến dịch có một cách thể hiện và mang thông điệp khác nhau nhưng tựu chung lại thì họ luôn luôn ủng hộ LGBT để được sống là chính mình, sống hết mình.

Ví dụ như Việt Nam mới đây có Tiki đi cùng Trúc Nhân để làm ra MV “Sáng mắt chưa” mang nhiều màu sắc độc đáo. Hay như hãng Pantene kết hợp cùng GLAAD thực hiện chiến dịch “Don’t Hate Me Because I’m BeautifuLGBTQ+”. Có thể là chặng đường để thúc đẩy doanh thu vẫn còn xa nhưng trước mắt thì họ đã thành công trong việc làm nổi bật những giá trị nhân văn và định vị thương hiệu của chính mình.

>> Xem thêm: Các định dạng TVC Online tạo nên thế mạnh của quảng cáo trực tuyến từ Admicro

Kết

Trong những năm trở lại đây, các nhãn hàng bắt đầu thực hiện làm việc tử tế đối với cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp. Thực sự đây là một phương pháp truyền thông tuy cổ điển mà chẳng bao giờ lỗi thời. Hãy cùng MarketingAI đón chờ xem những động thái ủng hộ cộng đồng LGBT như CloseUp đã làm trong tương lai của những thương hiệu khác nhé!

Quang Minh – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Tối ngày 16/9: Lotus ra mắt, sự kiện công nghệ làm thỏa mãn tất cả mọi người!"

Bài tiếp theo

Hãnh diện chưa: 5 công ty Việt lọt Top 10 trang Thương Mại Điện Tử Đông Nam Á, cái tên số 3 là đối thủ không ai ngờ

nội dung tương tự