Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Có bao nhiêu Thương hiệu đang “chen chúc” nhau trên con phố đắt đỏ bậc nhất Sài Thành

Giang Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu như hỏi con đường nào hiện đang được đánh giá là đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, thì có lẽ Ngã Sáu Phù Đổng là nơi được nhắc tới hơn cả. Đây là nơi tụ hội các con đường trung tâm, dẫn ra các địa danh nổi tiếng của thành phố, và là nơi có lưu lượng giao thông lớn, khiến địa điểm thuê mặt bằng thực sự dù đắt, nhưng nó là cuộc chiến không nhân nhượng giữa các Nhãn hàng. Cùng MarketingAI đi tìm hiểu xem, ngã Sáu này là địa bàn của những “anh tài” nào?

Lý do tại sao Ngã 6 Phù Đổng lại là nơi các thương hiệu đầu tư “lồng lộn” nhất

Đầu tiên và rõ ràng hơn cả là “Ngã 6 Phù Đổng” (phường Bến Thành, quận 1) là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn bao gồm đường Nguyễn Thái Học, Phạm Hồng Thái, Lý Tự Trọng, Cách mạng Tháng 8, Lê Thị Riêng và đường Nguyễn Trãi. Đây được xem là những tuyến phố lớn, có vị trí giao thông thuận lợi dẫn về những tuyến đường trung tâm khác của Quận 1 và các quận khác.

(Nguồn: Zing.vn)

Thêm vào đó, nhờ vị trí đắc địa, mặt bằng cho thuê ở khu vực này luôn trong tình trạng được “săn đón”. Gần đây nhất là sự kiện Soya Garden “thế chân” thương hiệu trà sữa Phúc Long ở vị trí 3 mặt tiền số 325 Lý Tự Trọng. Đây được coi là biến động lớn nhất trong ngành kinh doanh F&B, khi mà Phúc Long là một cái tên cực lớn trên thị trường, xét về danh tiếng và độ phủ lớn hơn rất nhiều Soya Garden thương hiệu chỉ nổi lên sau khi gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam. Thế nhưng Soya lại có thể dành được vị trí đắc địa vậy từ tay 1 “chị đại”, điều này cho thấy cuộc chiến tranh giành mặt bằng giữa các thương hiệu thực sự khốc liệt và khó đoán.

(Nguồn: Zing.vn)

Xem thêm: Lý do tại sao Phúc Long dù mạnh vẫn phải chịu nhường 2 vị trí đắc địa cho đối thủ

Những thương hiệu nào đang nắm “đằng chuôi” trong cuộc chiến này

Đầu tiên, phải kể đến Starbucks, một ông lớn trên thị trường đồ uống không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều các quốc gia khác. Xuất hiện vào tháng 2/2013, Starbucks đã khiến mọi người bất ngờ khi chiếm được địa điểm không thể đẹp hơn, cùng với đó cách bày trí cửa hàng thực sự khiến các thương hiệu khác thực sự phải ồ lên, bởi nó “chanh xả” và khác biệt hoàn toàn so với phần đông của các thương hiệu cà phê lúc bấy giờ tại Việt Nam.

(Nguồn: Zing.vn)

Thương hiệu trà sữa Toocha nhanh chóng có được một mặt bằng mới ở đường Cách Mạng Tháng Tám. Cơ sở này vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị để đi vào hoạt động. The Coffee House mới đây đã ký hợp đồng với Toocha để nhượng lại phần lớn các mặt bằng cũ của chuỗi trà sữa Ten Ren vừa đóng cửa. Không chỉ sôi động với các cửa hàng kinh doanh F&B, khu ngã 6 Phù Đổng cũng được được du khách nước ngoài và nhóm khách hàng thượng lưu tìm đến với hàng loạt thương hiệu xa xỉ trên đường Phạm Hồng Thái.

Mặt bằng trên các tuyến đường hướng về ngã 6 Phù Đổng như Phạm Hồng Thái, Lý Tự Trọng, Lê Thị Riêng… đều có tỷ lệ lấp đầy gần như tuyệt đối. Theo đánh giá của Savills, nhu cầu mặt bằng ở khu trung tâm, đông dân, có mặt tiền thu hút của các doanh nghiệp bán lẻ hiện nay rất cao trong khi nguồn cung không mới. Nguồn cung duy nhất là đến từ các thương hiệu cũ hết hợp đồng thuê hoặc trả mặt bằng trước thời hạn.

(Nguồn: Zing.vn)

Với mật độ giao thông đông đúc và lưu lượng người di chuyển qua ngã 6 Phù Đổng lên tới hơn 1 triệu lượt/ngày, nút giao này đã trở thành “điểm hẹn” của hàng loạt hình thức quảng cáo ngoài trời khác nhau, từ những biển quảng cáo lớn (billboard) đến quảng cáo lưu động bằng xe đạp (roadshow). Đây cũng là miền đất cực kỳ hấp dẫn với thị trường quảng cáo OOH, các thương hiệu cũng phải tốn một khoản tiền cực kỳ lớn để có thể đặt được 1 vị trí quảng cáo đắc địa tại đây.

(Nguồn: Zing.vn)

Tạm kết 

Những điều kể trên đủ để thấy, tại ngã Sáu Phù Đổng này, đây thực sự là một nơi hội tụ những cái tên nổi nhất trong nhiều ngành khác nhau, nhưng với ngành F&B có những sự “đấu đá” rõ ràng nhất. Các Brand hiện có những động thái tích cực trong việc dành được 1 vị trí tại đây, chẳng biết sắp tới sẽ có những thay đổi gì, giá BĐS còn tăng lên đến nhường nào. Nhưng lợi ích thấy được là những cơ hội về danh tiếng, độ phủ và khẳng định được tiềm lực tài chính trước các thương hiệu đối thủ khác.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Zing.vn

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: ngã Sáu phù đổngsai gonTP HCM
Share20TweetShareSendShare
Bài trước

Ngày Trái đất vượt hạn đã tới, các thương hiệu Việt đã làm gì để chống lại cảnh “nghiệp nhựa”

Bài tiếp theo

Token là gì? Lotus mạng xã hội của người việt sử dụng Token

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789