Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là “trùm” quảng cáo trong mùa Tết 2019

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo Tết luôn là mảnh đất màu mỡ thu hút các thương hiệu đầu tư mạnh tay. Và chúng ta cùng đón chào ngôi sao sáng nhất mùa quảng cáo Tết 2019: cô ca sĩ nhí nhảnh lắm chiêu Bích Phương. Không chỉ cùng lúc quảng cáo những thương hiệu đình đám như Samsung, Miranda cho dịp Tết 2019, Bích Phương còn nắm trong tay vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ trong năm qua.

Mục Lục:

  • 1 Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019
    • 1.1 Mirinda – Chuyện Cũ Bỏ Qua
    • 1.2 Comfort – Tết này em không có gì để mặc
    • 1.3 Samsung – Bao giờ hết bận
  • 2 Kết

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019

Mirinda – Chuyện Cũ Bỏ Qua

Xuất hiện với hình ảnh tươi tắn xinh đẹp cùng bộ áo dài cách tân trong MV mới dành cho Mirinda, Bích Phương trình làng ca khúc mới mang tên “Chuyện cũ mình bỏ qua”. MV là câu chuyện về cô gái xinh đẹp Bích Phương đã giúp hàng xóm làng giềng vui vẻ ngày tết bằng những lon Mirinda mát lạnh sảng khoái.

Ngày Tết tất bận rất dễ xảy ra những bất hòa, cộng thêm những xích mích có trong năm, đôi khi chúng ta quên mất việc bỏ qua cho nhau. Lũ trẻ nghịch ngợm, ông chú khó tính, mấy bà dì ghê gớm – tất cả đều là những nguyên nhân khiến Tết mất vui. Mọi chuyện rồi sẽ được cô Phương hóa giải thần kì nhờ “bùa hoà giải” và giai điệu rộn ràng trong MV “Chuyện cũ bỏ qua”.

Giai điêu vui tươi, dễ thuộc cùng hình ảnh MV tươi tắn, Bích Phương đã chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất với quảng cáo Mirinda. Cùng với thông điệp dễ gây viral, những hình ảnh chế cũng thi nhau “mọc lên như nấm” khiến Mirinda càng thêm thành công vì đã mời cô ca sĩ Bích Phương đóng quảng cáo.

(Video: Miranda)

>>> Xem thêm: Thương hiệu nào đang nổ pháo với những chiến dịch chào Tết sớm nhất?

Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam mang tới quảng cáo “Tết này em không có gì để mặc” với cô ca sĩ Bích Phương xinh đẹp làm nhân vật chính. Với insight muôn thuở mỗi mùa Tết đến của các bạn gái – mặc gì để mình vừa ý và cả nhà đều vui, Comfort đem tới chiến dịch quảng cáo Tết hết sức gần gũi và thân quen.

Lồng ghép khéo lép sản phẩm vào quảng cáo, Comfort khẳng định rằng bạn đẹp nhất khi bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Chỉ cần áo quần ngày Tết thơm mát hương thì dù lựa chọn của bạn là gì, sự vui vẻ và thoải mái đến từ bạn sẽ được lan toả sang những người xung quanh.

Câu chuyện mới mẻ mà Comfort mang đến dịp Tết 2019 quả là một gia vi độc đáo điểm tô trong các chiến dịch truyền thông năm nay. Song song với đó, những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội cũng đua nhau chia sẻ quan điểm về cách ăn mặc #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort đánh mạnh vào social khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng háo hức đến Tết.

Cô ca sĩ Bích Phương không biết nên lựa chọn team #đẹpmặt hay #mặcđẹp (Ảnh: Comfort Vietnam)

Samsung – Bao giờ hết bận

Làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đình đám, hẳn không có gì ngạc nhiên khi Bích Phương được Samsung lựa chọn quảng cáo cho chiến dịch Tết 2019 mang tên “Bao giờ hết bận”. 

Đánh vào thực trang của phần lớn gia đình Việt Nam, cứ đến Tết là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết đầm ấm sum vầy, Samsung khá thành công khi chỉ vừa ra mắt mà MV đã có tới gần 8 triệu lượt xem. Tết năm nay, dù Bích Phương vẫn ế chổng chơ nhưng bố mẹ quên béng mất chuyện giục cô lấy chồng vì cả nhà bận vui chơi tận hưởng suốt mùa Tết rồi.

Xuyên suốt hình ảnh là cô gái Bích Phương tất bật với chuyện dọn dẹp nhà cửa, nhưng từ khi có bộ sản phẩm điện gia dụng Samsung, cả gia đình đã cùng nhau vui vẻ đón tết. Thông điệp hết sức gần gũi nhưng được truyền tải bằng giai điệu bài hát dễ nhớ, dễ thuộc, Tết này Samsung đã giành thế tiên phong trên thị trường Tết Việt Nam.

MV “Bao giờ hết bận” – phần hai của “Bao giờ lấy chồng” (Video: Samsung Vietnam)

Kết

Dù nhiều thương hiệu vẫn chưa tung ra quảng cáo Tết Nguyên Đán 2019, chúng ta cũng có thể cảm nhận được không khí Tết đang tới rất gần với những quảng cáo của Samsung, Mirinda hay Comfort. Ở quảng cáo nào, Bích Phương cũng diễn cực kỳ tròn vai và thể hiện xuất sắc thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Quả không quá khi nói rằng Bích Phương chính là nữ hoàng quảng cáo Tết 2019.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Báo giá gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả

Bài tiếp theo

Những kinh nghiệm từ video nhận nhiều dislike nhất trên Youtube

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789