Nội dung hot

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là “trùm” quảng cáo trong mùa Tết 2019

Khánh Linh - Jan 2, 2019

icon viewed 990 views

Bài viết liên quan

Quảng cáo Tết luôn là mảnh đất màu mỡ thu hút các thương hiệu đầu tư mạnh tay. Và chúng ta cùng đón chào ngôi sao sáng nhất mùa quảng cáo Tết 2019: cô ca sĩ nhí nhảnh lắm chiêu Bích Phương. Không chỉ cùng lúc quảng cáo những thương hiệu đình đám như Samsung, Miranda cho dịp Tết 2019, Bích Phương còn nắm trong tay vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ trong năm qua.

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019

Mirinda – Chuyện Cũ Bỏ Qua

Xuất hiện với hình ảnh tươi tắn xinh đẹp cùng bộ áo dài cách tân trong MV mới dành cho Mirinda, Bích Phương trình làng ca khúc mới mang tên “Chuyện cũ mình bỏ qua”. MV là câu chuyện về cô gái xinh đẹp Bích Phương đã giúp hàng xóm làng giềng vui vẻ ngày tết bằng những lon Mirinda mát lạnh sảng khoái.

Ngày Tết tất bận rất dễ xảy ra những bất hòa, cộng thêm những xích mích có trong năm, đôi khi chúng ta quên mất việc bỏ qua cho nhau. Lũ trẻ nghịch ngợm, ông chú khó tính, mấy bà dì ghê gớm – tất cả đều là những nguyên nhân khiến Tết mất vui. Mọi chuyện rồi sẽ được cô Phương hóa giải thần kì nhờ “bùa hoà giải” và giai điệu rộn ràng trong MV “Chuyện cũ bỏ qua”.

Giai điêu vui tươi, dễ thuộc cùng hình ảnh MV tươi tắn, Bích Phương đã chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất với quảng cáo Mirinda. Cùng với thông điệp dễ gây viral, những hình ảnh chế cũng thi nhau “mọc lên như nấm” khiến Mirinda càng thêm thành công vì đã mời cô ca sĩ Bích Phương đóng quảng cáo.

(Video: Miranda)

>>> Xem thêm: Thương hiệu nào đang nổ pháo với những chiến dịch chào Tết sớm nhất?

Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam mang tới quảng cáo “Tết này em không có gì để mặc” với cô ca sĩ Bích Phương xinh đẹp làm nhân vật chính. Với insight muôn thuở mỗi mùa Tết đến của các bạn gái – mặc gì để mình vừa ý và cả nhà đều vui, Comfort đem tới chiến dịch quảng cáo Tết hết sức gần gũi và thân quen.

Lồng ghép khéo lép sản phẩm vào quảng cáo, Comfort khẳng định rằng bạn đẹp nhất khi bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Chỉ cần áo quần ngày Tết thơm mát hương thì dù lựa chọn của bạn là gì, sự vui vẻ và thoải mái đến từ bạn sẽ được lan toả sang những người xung quanh.

Câu chuyện mới mẻ mà Comfort mang đến dịp Tết 2019 quả là một gia vi độc đáo điểm tô trong các chiến dịch truyền thông năm nay. Song song với đó, những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội cũng đua nhau chia sẻ quan điểm về cách ăn mặc #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort đánh mạnh vào social khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng háo hức đến Tết.

Cô ca sĩ Bích Phương không biết nên lựa chọn team #đẹpmặt hay #mặcđẹp (Ảnh: Comfort Vietnam)

Samsung – Bao giờ hết bận

Làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đình đám, hẳn không có gì ngạc nhiên khi Bích Phương được Samsung lựa chọn quảng cáo cho chiến dịch Tết 2019 mang tên Bao giờ hết bận”. 

Đánh vào thực trang của phần lớn gia đình Việt Nam, cứ đến Tết là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết đầm ấm sum vầy, Samsung khá thành công khi chỉ vừa ra mắt mà MV đã có tới gần 8 triệu lượt xem. Tết năm nay, dù Bích Phương vẫn ế chổng chơ nhưng bố mẹ quên béng mất chuyện giục cô lấy chồng vì cả nhà bận vui chơi tận hưởng suốt mùa Tết rồi.

Xuyên suốt hình ảnh là cô gái Bích Phương tất bật với chuyện dọn dẹp nhà cửa, nhưng từ khi có bộ sản phẩm điện gia dụng Samsung, cả gia đình đã cùng nhau vui vẻ đón tết. Thông điệp hết sức gần gũi nhưng được truyền tải bằng giai điệu bài hát dễ nhớ, dễ thuộc, Tết này Samsung đã giành thế tiên phong trên thị trường Tết Việt Nam.

MV “Bao giờ hết bận” – phần hai của “Bao giờ lấy chồng” (Video: Samsung Vietnam)

Kết

Dù nhiều thương hiệu vẫn chưa tung ra quảng cáo Tết Nguyên Đán 2019, chúng ta cũng có thể cảm nhận được không khí Tết đang tới rất gần với những quảng cáo của Samsung, Mirinda hay Comfort. Ở quảng cáo nào, Bích Phương cũng diễn cực kỳ tròn vai và thể hiện xuất sắc thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Quả không quá khi nói rằng Bích Phương chính là nữ hoàng quảng cáo Tết 2019.

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là “trùm” quảng cáo trong mùa Tết 2019
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Báo giá gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả

Bài tiếp theo

Những kinh nghiệm từ video nhận nhiều dislike nhất trên Youtube

nội dung tương tự