Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là “trùm” quảng cáo trong mùa Tết 2019

in Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo Tết luôn là mảnh đất màu mỡ thu hút các thương hiệu đầu tư mạnh tay. Và chúng ta cùng đón chào ngôi sao sáng nhất mùa quảng cáo Tết 2019: cô ca sĩ nhí nhảnh lắm chiêu Bích Phương. Không chỉ cùng lúc quảng cáo những thương hiệu đình đám như Samsung, Miranda cho dịp Tết 2019, Bích Phương còn nắm trong tay vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ trong năm qua.

Mục Lục:

  • 1 Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019
    • 1.1 Mirinda – Chuyện Cũ Bỏ Qua
    • 1.2 Comfort – Tết này em không có gì để mặc
    • 1.3 Samsung – Bao giờ hết bận
  • 2 Kết

Cô ca sĩ lắm chiêu Bích Phương là trùm quảng cáo trong mùa Tết 2019

Mirinda – Chuyện Cũ Bỏ Qua

Xuất hiện với hình ảnh tươi tắn xinh đẹp cùng bộ áo dài cách tân trong MV mới dành cho Mirinda, Bích Phương trình làng ca khúc mới mang tên “Chuyện cũ mình bỏ qua”. MV là câu chuyện về cô gái xinh đẹp Bích Phương đã giúp hàng xóm làng giềng vui vẻ ngày tết bằng những lon Mirinda mát lạnh sảng khoái.

Ngày Tết tất bận rất dễ xảy ra những bất hòa, cộng thêm những xích mích có trong năm, đôi khi chúng ta quên mất việc bỏ qua cho nhau. Lũ trẻ nghịch ngợm, ông chú khó tính, mấy bà dì ghê gớm – tất cả đều là những nguyên nhân khiến Tết mất vui. Mọi chuyện rồi sẽ được cô Phương hóa giải thần kì nhờ “bùa hoà giải” và giai điệu rộn ràng trong MV “Chuyện cũ bỏ qua”.

Giai điêu vui tươi, dễ thuộc cùng hình ảnh MV tươi tắn, Bích Phương đã chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất với quảng cáo Mirinda. Cùng với thông điệp dễ gây viral, những hình ảnh chế cũng thi nhau “mọc lên như nấm” khiến Mirinda càng thêm thành công vì đã mời cô ca sĩ Bích Phương đóng quảng cáo.

(Video: Miranda)

>>> Xem thêm: Thương hiệu nào đang nổ pháo với những chiến dịch chào Tết sớm nhất?

Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với hashtag #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort Việt Nam mang tới quảng cáo “Tết này em không có gì để mặc” với cô ca sĩ Bích Phương xinh đẹp làm nhân vật chính. Với insight muôn thuở mỗi mùa Tết đến của các bạn gái – mặc gì để mình vừa ý và cả nhà đều vui, Comfort đem tới chiến dịch quảng cáo Tết hết sức gần gũi và thân quen.

Lồng ghép khéo lép sản phẩm vào quảng cáo, Comfort khẳng định rằng bạn đẹp nhất khi bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Chỉ cần áo quần ngày Tết thơm mát hương thì dù lựa chọn của bạn là gì, sự vui vẻ và thoải mái đến từ bạn sẽ được lan toả sang những người xung quanh.

Câu chuyện mới mẻ mà Comfort mang đến dịp Tết 2019 quả là một gia vi độc đáo điểm tô trong các chiến dịch truyền thông năm nay. Song song với đó, những người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội cũng đua nhau chia sẻ quan điểm về cách ăn mặc #đẹpmặt hay #mặcđẹp, Comfort đánh mạnh vào social khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng háo hức đến Tết.

Cô ca sĩ Bích Phương không biết nên lựa chọn team #đẹpmặt hay #mặcđẹp (Ảnh: Comfort Vietnam)

Samsung – Bao giờ hết bận

Làm mưa làm gió tất cả các bảng xếp hạng với ca khúc “Bao giờ lấy chồng” đình đám, hẳn không có gì ngạc nhiên khi Bích Phương được Samsung lựa chọn quảng cáo cho chiến dịch Tết 2019 mang tên “Bao giờ hết bận”. 

Đánh vào thực trang của phần lớn gia đình Việt Nam, cứ đến Tết là cả nhà lại bù đầu dọn dẹp, không có thời gian cho Tết đầm ấm sum vầy, Samsung khá thành công khi chỉ vừa ra mắt mà MV đã có tới gần 8 triệu lượt xem. Tết năm nay, dù Bích Phương vẫn ế chổng chơ nhưng bố mẹ quên béng mất chuyện giục cô lấy chồng vì cả nhà bận vui chơi tận hưởng suốt mùa Tết rồi.

Xuyên suốt hình ảnh là cô gái Bích Phương tất bật với chuyện dọn dẹp nhà cửa, nhưng từ khi có bộ sản phẩm điện gia dụng Samsung, cả gia đình đã cùng nhau vui vẻ đón tết. Thông điệp hết sức gần gũi nhưng được truyền tải bằng giai điệu bài hát dễ nhớ, dễ thuộc, Tết này Samsung đã giành thế tiên phong trên thị trường Tết Việt Nam.

MV “Bao giờ hết bận” – phần hai của “Bao giờ lấy chồng” (Video: Samsung Vietnam)

Kết

Dù nhiều thương hiệu vẫn chưa tung ra quảng cáo Tết Nguyên Đán 2019, chúng ta cũng có thể cảm nhận được không khí Tết đang tới rất gần với những quảng cáo của Samsung, Mirinda hay Comfort. Ở quảng cáo nào, Bích Phương cũng diễn cực kỳ tròn vai và thể hiện xuất sắc thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Quả không quá khi nói rằng Bích Phương chính là nữ hoàng quảng cáo Tết 2019.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Share23TweetShareSendShare
Previous Post

Báo giá gói quảng cáo AFC Asian Cup 2019: Format ấn tượng, phủ sóng hàng triệu độc giả

Next Post

Những kinh nghiệm từ video nhận nhiều dislike nhất trên Youtube

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021

Khi sắp kết thúc một năm đầy sự kiện biến động, đã đến chúng ta cần lấy lại những gì...

AR - tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

AR – tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

Th12 31, 2020

Thế giới marketing và quảng cáo trong vài năm qua đã chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thật sự mang...

[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn "nằm lòng" đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn “nằm lòng” đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

Th1 7, 2021

Một chiến lược truyền thông tên mạng xã hội sẽ không bao giờ hoàn chỉnh nếu không có sự phân...

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020

Nếu thị trường quảng cáo thế giới cũng có giải thưởng tương tự như Mâm Xôi Vàng (Hoa Kỳ) hay...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789