Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Có gì đặc biệt trong ngày đầu khai trương cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam?

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau khi bành trướng thị phần hoạt động thành công tại 25 quốc gia với hơn 2000 cửa hàng, vào 9h30 sáng ngày 6/12, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam cũng chính thức khai trương tại mặt tiền Đồng Khởi trong sự háo hức chờ đón của hàng nghìn người tiêu dùng. Đây là cửa hàng Uniqlo đầu tiên của Việt Nam và cũng được đánh giá là cửa hàng lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á. Có gì đặc biệt trong ngày đầu khai trương cửa hàng Uniqlo Việt Nam? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt

Khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam tại mặt tiền Đồng Khởi. (Nguồn: Zingnews)

Uniqlo được biết đến là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing – công ty cổ phần bán lẻ Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Uniqlo không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống. Đến hiện tại, Uniqlo đã bành trướng thị phần hoạt động tại 25 quốc gia với 2200 cửa hàng. Đây được xem là đối thủ đáng gờm với những thương hiệu thời trang quốc tế khác.

Sau bao ngày mong mỏi của tín đồ mua sắm Việt thì cuối cùng, vào 9h30 phút sáng ngày 6/12, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam chính thức mở cửa chào đón khách. Vì quá hot trên thị trường cùng đi kèm với tâm lý tò mò háo hức của người dân mà ngay từ sớm đã có hàng trăm người dân xếp hàng dài chờ đợi.

  

Dãy xếp hàng dài “bất tận” của người dân đang chờ đợi từ sớm trước cổng TTTM (Nguồn: Kenh14)

Cửa hàng với 3 tầng cùng tổng diện tích hơn 3.000 mét vuông được đặt ngay mặt tiền TTTM Parkson Saigon Tourist đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người qua lại. Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều tín đồ mua sắm xếp hàng dài chờ đợi đủ để minh chứng cho điều đó.

(Nguồn: Cafebiz)

Không chỉ thu hút người tiêu dùng Việt mà thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản cũng thu hút sự chú ý của nhiều KOLs và dàn sao Việt. Một trong số đó là “đả nữ” Ngô Thanh Vân ngay từ sớm cũng đã có mặt “checkin” và tỏ ra rất háo hức với thương hiệu thời trang “made for all”.

(Nguồn: kenh14)

UT – Dòng sản phẩm được mua nhiều nhất tại Uniqlo

UT hay còn được biết tới là Uniqlo T-shirts, dòng sản phẩm mang về doanh thu cao nhất cho hãng thời trang này luôn thu hút rất đông tín đồ mau sắm. Đặc biệt, rất nhiều trong số đó là các khách hàng trung niên. Các cô, các mẹ cũng cực kỳ quan tâm đến sự kiện khai trương của UNIQLO Đồng Khởi chứ không riêng gì giới trẻ.

(Nguồn: kenh14)

Khu vực này còn có thêm hoạt động trải nghiệm UTMe. Trong đó, khách hàng được sáng tạo nên chiếc áo phông cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của hãng. Có thể là những hình ảnh, sticker, chữ viết hoặc tự vẽ tay các họa tiết trên chiếc áo phông màu trắng đơn giản. Sau khi tự mình thiết kế xong, chiếc áo sẽ được in trong vòng 10 phút ngay tại cửa hàng và được hấp nhiệt để đảm bảo không phai màu và hư hỏng họa tiết.

Chiếc áo UTMe do khách hàng tự thiết kế họa tiết có giá 399.000 đồng, được xem là mức giá tầm trung tại cửa hàng. (Nguồn: Zingnews)

Vì sao Uniqlo lại được yêu thích đến vậy?

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế đơn giản với khẩu hiệu “MADE FOR ALL” – “tất cả các sản phẩm được làm dành cho tất cả mọi người, ai cũng có thể mặc“. Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm của Uniqlo cũng được đánh giá cao trên thị trường nhưng giá thành lại hợp lý và không hề đắt đỏ như các brand quốc tế khác. Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, phù hợp với mọi giới tính và đặc điểm công việc nên thật không khó để hiểu vì sao Uniqlo “bành trướng” đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ của người dùng lớn đến đó.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho Uniqlo khi thâm nhập vào thị trường thời trang Việt Nam?

Tạm kết

Thị trường thời trang Việt luôn ẩn chứa nhiều tiềm năng và là cơ hội lớn cho các thương hiệu quốc tế “đổ bộ” mở rộng thị phần. Nếu như Zara, HM đã tạo được thành công nhất định và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt thì sự xâm nhập của Uniqlo chắc chắn sẽ gặp phải không kém thách thức. Với 1 thương hiệu lớn và có bề dày thành tích tại châu Á, cùng chờ đợi Uniqlo sẽ bành trướng thế nào tại thị trường Việt đầy tiềm năng này.

Phương Thảo – MarketingAI 

(tổng hợp)

Đánh giá post
Tags: uniqloUniqlo Việt Nam
Bài trước

Flagship là gì? TOP những điện thoại Flagship gây bão từ các thương hiệu

Bài tiếp theo

VinID là gì? Tính năng, cách đăng ký VinID nhận nhiều ưu đãi

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789