Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Admicro: Gây ấn tượng với các cô dâu tương lai

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuối năm là thời điểm mà hầu hết mọi người, mọi gia đình đều có nhu cầu mua sắm hàng hóa lớn, nhất là các mặt hàng thực phẩm và tiêu dùng. Đối với các doanh nghiệp đây là thời điểm tốt để cho ra mắt các sản phẩm mới.

Để đảm bảo hiệu quả, doanh nghiệp nên chuẩn bị kế hoạch bán hàng Tết từ 6 tháng trước Tết, thời điểm sức mua có thể tăng gần gấp đôi ngày thường. Vì thế, một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết để có thể giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu cũng như những sản phẩm mới của mình tới người tiêu dùng.

Nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, sản phẩm thực phẩm, tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào kế hoạch truyền thông phủ rộng sự nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tuy nhiên không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu, và thực hiện nó như thế nào. Đây là bài toán hóc búa cần sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia.

Xuất phát từ thực trạng này, “Giải pháp truyền thông ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới” của Admicro được xây dựng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất. Với việc ứng dụng những công nghệ mới ưu việt, doanh nghiệp có thể hiện thực hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu của mình và gây ấn tượng với khách hàng về những dịch vụ cưới hỏi mới của mình.

quảng cáo Admicro dịch vụ cưới hỏi

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch ra mắt dự án, những công cụ phù hợp được sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

Mục Lục:

  • 1 1. PR Admicro
  • 2 2. Viewplus Admicro
  • 3 3. Balloon Ad Admicro
  • 4 4. HookEye Admciro
  • 5 5. AdX Admicro
  • 6 6. Targeting Admicro

1. PR Admicro

Bài PR được sử dụng để hướng tới mục tiêu thu hút sự chú ý. Các tuyến bài PR giới thiệu về thương hiệu, hay những sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm mới… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp hướng tới đối tượng mục tiêu nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của thương hiệu hay sản phẩm.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet trong các lĩnh vực đa dạng trong đó có Phụ nữ – Gia đình, Giải trí, Tin tức tổng hợp… đã tạo ra nhiều sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường… Chính điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho khách hàng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu, chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn kênh truyền thông hiệu quả.

2. Viewplus Admicro

Công cụ Viewplus kèm theo, là hình thức Quảng cáo tự nhiên giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống adnetwork của Admicro. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Song song với bài PR và Viewplus, gói giải pháp sử dụng những công cụ quảng cáo với công nghệ mới nhất giúp tối ưu hóa việc phủ rộng thương hiệu:

3. Balloon Ad Admicro

Balloon Ad – hình thức hiển thị quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh cũng có thể được sử dụng nhằm mục đích tạo độ quen thuộc về thương hiệu cho khách hàng mục tiêu. Với chuyển động độc đáo, hình ảnh, xuất hiện ở góc phải chân màn hình cùng kích thước đa dạng, thời gian hiển thị gấp 10 lần quảng cáo thông thường (45s) và không bị đóng lại khi cuộn chuột, Baloon Ad giúp các chủ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu hơn, thông điệp truyền tải liền mạch, không bị ngắt quãng.

4. HookEye Admciro

Khi ra mắt, doanh nghiệp cần hướng tới mục tiêu truyền tải thông điệp đa dạng về thương hiệu và sản phẩm của mình. HookEye với hình ảnh đã mắt có thể giúp doanh nghiệp áp đảo đối thủ về sức hút thông điệp.

5. AdX Admicro

Công cụ AdX của Admicro được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. AdX có ưu thế chọn lọc tốt và độ đeo bám cực rộng nhờ khả năng nhắm trọn đối tượng mục tiêu, đồng thời đeo bám những khách hàng quan tâm, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chương trình ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới.

Với sự hiệu quả về chi phí mà AdX mang lại, những doanh nghiệp có ngân sách vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng công cụ này trong giai đoạn 2 để tạo nên độ quen thuộc về hình ảnh

Ngoài các công cụ này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

6. Targeting Admicro

Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Trên cơ sở này, với những sản phẩm sử dụng trong từng giai đoạn của chiến dịch, Admicro sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trọn độc giả mục tiêu theo khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, mối quan tâm… mà vẫn đảm bảo việc tối ưu ngân sách truyền thông.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện được lĩnh vực mà độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí do quảng cáo đạt hiệu quả.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm:

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

Với những điểm ưu việt này, Admicro Adnetwork hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

Next Post

Ngành y tế, chăm sóc sắc đẹp: Gây ấn tượng với khách hàng với giải pháp của Admicro

Tin liên quan

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN
Book bài PR

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 19, 2021

2020 ẩn chưa nhiều sự kiện bất ngờ ảnh hưởng đến SEO. Liệu chúng ta đã sẵn sàng bước vào...

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020

Nếu thị trường quảng cáo thế giới cũng có giải thưởng tương tự như Mâm Xôi Vàng (Hoa Kỳ) hay...

7 cách đơn giản tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

7 cách đơn giản tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

Th1 8, 2021

Lượt chia sẻ trên mạng xã hội là chỉ số đánh giá quan trọng cho các thương hiệu ngày nay....

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789