Nội dung hot

Quảng cáo Admicro: Gây ấn tượng với các cô dâu tương lai

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 531 views

Bài viết liên quan

Cuối năm là thời điểm mà hầu hết mọi người, mọi gia đình đều có nhu cầu mua sắm hàng hóa lớn, nhất là các mặt hàng thực phẩm và tiêu dùng. Đối với các doanh nghiệp đây là thời điểm tốt để cho ra mắt các sản phẩm mới.

Để đảm bảo hiệu quả, doanh nghiệp nên chuẩn bị kế hoạch bán hàng Tết từ 6 tháng trước Tết, thời điểm sức mua có thể tăng gần gấp đôi ngày thường. Vì thế, một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết để có thể giúp doanh nghiệp phủ rộng thương hiệu cũng như những sản phẩm mới của mình tới người tiêu dùng.

Nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, sản phẩm thực phẩm, tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào kế hoạch truyền thông phủ rộng sự nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tuy nhiên không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu, và thực hiện nó như thế nào. Đây là bài toán hóc búa cần sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia.

Xuất phát từ thực trạng này, “Giải pháp truyền thông ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới” của Admicro được xây dựng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất. Với việc ứng dụng những công nghệ mới ưu việt, doanh nghiệp có thể hiện thực hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu của mình và gây ấn tượng với khách hàng về những dịch vụ cưới hỏi mới của mình.

quảng cáo Admicro dịch vụ cưới hỏi

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch ra mắt dự án, những công cụ phù hợp được sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

1. PR Admicro

Bài PR được sử dụng để hướng tới mục tiêu thu hút sự chú ý. Các tuyến bài PR giới thiệu về thương hiệu, hay những sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm mới… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp hướng tới đối tượng mục tiêu nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của thương hiệu hay sản phẩm.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet trong các lĩnh vực đa dạng trong đó có Phụ nữ – Gia đình, Giải trí, Tin tức tổng hợp… đã tạo ra nhiều sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường… Chính điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho khách hàng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu, chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn kênh truyền thông hiệu quả.

2. Viewplus Admicro

Công cụ Viewplus kèm theo, là hình thức Quảng cáo tự nhiên giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống adnetwork của Admicro. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Song song với bài PR và Viewplus, gói giải pháp sử dụng những công cụ quảng cáo với công nghệ mới nhất giúp tối ưu hóa việc phủ rộng thương hiệu:

3. Balloon Ad Admicro

Balloon Ad – hình thức hiển thị quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh cũng có thể được sử dụng nhằm mục đích tạo độ quen thuộc về thương hiệu cho khách hàng mục tiêu. Với chuyển động độc đáo, hình ảnh, xuất hiện ở góc phải chân màn hình cùng kích thước đa dạng, thời gian hiển thị gấp 10 lần quảng cáo thông thường (45s) và không bị đóng lại khi cuộn chuột, Baloon Ad giúp các chủ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu hơn, thông điệp truyền tải liền mạch, không bị ngắt quãng.

4. HookEye Admciro

Khi ra mắt, doanh nghiệp cần hướng tới mục tiêu truyền tải thông điệp đa dạng về thương hiệu và sản phẩm của mình. HookEye với hình ảnh đã mắt có thể giúp doanh nghiệp áp đảo đối thủ về sức hút thông điệp.

5. AdX Admicro

Công cụ AdX của Admicro được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. AdX có ưu thế chọn lọc tốt và độ đeo bám cực rộng nhờ khả năng nhắm trọn đối tượng mục tiêu, đồng thời đeo bám những khách hàng quan tâm, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chương trình ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới.

Với sự hiệu quả về chi phí mà AdX mang lại, những doanh nghiệp có ngân sách vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng công cụ này trong giai đoạn 2 để tạo nên độ quen thuộc về hình ảnh

Ngoài các công cụ này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

6. Targeting Admicro

Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Trên cơ sở này, với những sản phẩm sử dụng trong từng giai đoạn của chiến dịch, Admicro sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trọn độc giả mục tiêu theo khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, mối quan tâm… mà vẫn đảm bảo việc tối ưu ngân sách truyền thông.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện được lĩnh vực mà độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí do quảng cáo đạt hiệu quả.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm:

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

Với những điểm ưu việt này, Admicro Adnetwork hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo Admicro: Gây ấn tượng với các cô dâu tương lai
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

Bài tiếp theo

Ngành y tế, chăm sóc sắc đẹp: Gây ấn tượng với khách hàng với giải pháp của Admicro

nội dung tương tự