Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Cơ hội kiếm tiền “bổ béo” cho các Web Publishers bằng TVC Online

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th9 4, 2020
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với việc người xem ngày càng ưu ái video trực tuyến và các chuyên gia quảng cáo xem đây là hướng đi mới, các web publishers nếu biết nắm lấy cơ hội sẽ nhận được nhiều lợi ích cho website của họ.

Quảng cáo TVC là gì

Tại sao doanh nghiệp chuộng quảng cáo video trực tuyến?

Vì đây là xu hướng các chuyên viên quảng cáo đang lựa chọn cho các chiến dịch. Theo một báo cáo mới đây từ Emarketer thì 75% các agency quảng cáo thấy rằng quảng cáo video trực tuyến hiệu quả hơn quảng cáo truyền hình, chỉ có 17% khẳng định điều ngược lại. Và không phải ngẫu nhiên mà các chuyên viên quảng cáo cũng khẳng định quảng cáo video trực tuyến hiệu quả hơn quảng cáo trên mạng xã hội hay quảng cáo tìm kiếm.

Các chuyên gia quảng cáo nhận định quảng cáo TVC online hiệu quả hơn các công cụ khác:

25% các chuyên viên quảng cáo cũng đánh giá quảng cáo TVC online sẽ có tỉ lệ tăng trưởng mạnh nhất:

Bên cạnh đó, người sử dụng Internet ngày càng ưa chuộng việc xem TVC online và các web publishers thì ngày càng ưu ái với việc xây dựng các nội dung bằng video.

Theo điều tra của công ty quảng cáo online YuMe, 49% số người được hỏi xem TVC online hàng ngày và thời gian trung bình là 7 giờ 1 tuần cho 1 người để xem video online. Đặc biệt, thái độ của người xem đối với video online trong điều tra này cũng cao hơn rất nhiều so với việc xem truyền hình:

Tiếp nữa, người sử dụng Internet cũng đang coi TVC online là công cụ để thể hiện bản thân, giao tiếp với thế giới. Theo thống kê của Youtube – website online video lớn nhất thế giới, mỗi phút có khoảng 60h của video được đăng lên youtube và 1h video cho mỗi giây. Số lượng video đăng lên youtube trong 1 tháng bằng số lượng video 3 kênh truyền hình lớn nhẩt Mĩ xây dựng trong 60 năm. Có thể nói, giao lưu và liên lạc qua video là một phương thức mới trên Internet.

  • [Case Study] 3 Chiến Dịch Quảng Cáo Gây Sốt Của Coca Cola
  • “Thả thính” truyền thông hiệu quả bằng âm nhạc từ những case thực tế

Các Publishers được gì từ TVC Online?

Với việc người xem ngày càng ưu ái video trực tuyến và các chuyên gia quảng cáo xem đây là hướng đi mới, các web publishers nếu biết nắm lấy cơ hội sẽ nhận được nhiều lợi ích cho website của họ.

Hiên tại CPM (Click per milles – phí theo mỗi 1000 lần hiển thị) cho quảng cáo video trực tuyến đang cao hơn so với quảng cáo hiển thị thông thường. Quảng cáo hiển thị thông thường có thể là vài đô (USD) cho một nghìn lượt xem trong khi đó quảng cáo video trực tuyến có thể lên tới vài chục đô.

Nếu website của bạn đang có một lượng inventory chưa được sử dụng thì việc chạy video trực tuyến là một cách hữu dụng để tối ưu hoá inventory cho website. Với việc đăng các video lên website, inventory đã được sử dụng một cách có ích. Video không chỉ làm cho nội dung website thêm phong phú, đặc sắc mà còn mang về cho bạn một nguồn thu đáng kể với quảng cáo video trực tuyến.

Nhận thức được lợi ích của video mà hiện nay rất nhiều web publisher đã cho lập một danh mục riêng cho các video có trên website, cho phép khán giả có thể xem lại hoặc xem thêm bất cứ lúc nào.

Publishers kiếm tiền với quảng cáo TVC online ở Việt Nam như thế nào?

Ở Việt Nam, cơ hội kiếm tiền online cho các web publishers đang còn rất hạn chế. Tuy nhiên, mới đây Admicro – đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến, trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VC Corp) đã cho ra mắt một video store (kho lưu trữ video) trên website với tên miền video.soha.vn, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác và tăng thêm lợi nhuận cho các web publishers. Nếu các web publishers lấy video từ website soha video về trang của mình và có độc giả xem video có chứa quảng cáo là bạn có thể thu lợi nhuận từ lượt xem đó. Để trở thành đối tác rất đơn giản, quản lí website chỉ cần đăng nhập vào địa chỉ video.soha.vn và đăng kí làm đối tác là các publishers có thể nhúng mã code video từ video store mang về website của mình. Tiếp đó các publisher chỉ cần theo dõi kết quả quảng cáo của video trên website và so sánh với kết quả CPM hàng tháng.

Video store Soha là kho lưu trữ của hàng nghìn video có nội dung hấp dẫn. Trong đó, người upload video lên website nắm giữ bản quyền video của mình. Vì vậy, bên cạnh tiềm năng tăng doanh thu, lợi nhuận cho chủ website, video store còn là kho video rộng lớn, cung cấp video trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ Tin tức – xã hội, giải trí, ô tô – xe máy, đến công nghệ, thể thao và gia đình, phù hợp với nhu cầu, nội dung của các website.

>>> Xem thêm: Publisher là gì

Với xu hướng ưa chuộng việc xem video online của người dùng Internet và trao đổi, giao tiếp qua video cộng với sự ưu ái quảng cáo video online của các chuyên gia quảng cáo, cánh cửa tăng thêm lợi nhuận cho các publishers đang mở ra một phương án mới đó là: kết hợp quảng cáo video online trong việc xây dựng nội dung website. Ở Việt Nam, với việc Admicro xây dựng video store và mở ra cơ hội hợp tác quảng cáo trên video trực tuyến thì với những web publishers nhanh nhạy biết chớp thời cơ, đây sẽ là cơ hội để gia tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng thời tối ưu hóa inventory trên website của họ.

 Nguồn: AdTimes

Đánh giá post
Tags: tvc quảng cáo
Share6TweetShareSendShare
Bài trước

Chính sách Khách hàng trực tiếp Admicro

Bài tiếp theo

Bí quyết xây dựng quảng cáo hiển thị để lôi kéo khách hàng hiệu quả nhất

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789