Nội dung hot

[Cơ hội nghề nghiệp] Admicro tuyển dụng nhiều vị trí ngành Sales, Marketing – Tháng 5/2019

Ngọc Mai - May 6, 2019

icon viewed 484 views

Bài viết liên quan

Sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, Admicro hiện là một trong những đơn vị hàng đầu quốc gia trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp cùng công nghệ ưu việt, Admicro ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong giới truyền thông trực tuyến. Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp tại Admicro mang đến cho các Marketer những cơ hội thăng tiến cao và phát triển bản thân trong lĩnh vực truyền thông Marketing.

Dưới đây là tổng hợp bản tin tuyển dụng tháng 5 tại Admicro với nhiều vị trí hấp dẫn trong ngành Sales, Marketing.

1. Nhân viên Quản lý nhãn

Công việc chính: 

  • Nghiên cứu thông tin và phân tích nhu cầu khách hàng
  • Điều phối và kết nối với các nhân sự bộ phận khác (Sales, Sản phẩm, Tài chính, Chuyên gia) để xử lý tốt nhất yêu cầu khách hàng
  • Quản lý Marketing, Đánh giá cơ hội – phát triển kinh doanh trên nhãn hàng
  • Tham gia xuyên suốt vào quá trình làm việc với khách hàng: Gặp gỡ, Đàm phán, Planning, Serving
  • Sẵn sáng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong các tình huống nhiều thách thức hoặc khẩn cấp

Yêu cầu:

  • Cầu thị, ham học hỏi
  • Yêu thích các tình huống thách thức
  • Ưu tiên: khả năng làm việc với dữ liệu tốt (đọc, phân tích, tổ chức dữ liệu)
  • Có thể gắn bó lâu dài với công ty
  • Có đam mê và mong muốn được phát triển trong ngành truyền thông – quảng cáo

2. Marketing Executive

(Ảnh: Fintech)

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu hệ thống khách hàng
  • Xây dựng các chính sách bán hàng / chính sách khuyến mại phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm – dịch vụ
  • Truyền đạt và đào tạo các chính sách bán hàng cho nhân sự công ty
  • Đề xuất các kế hoạch Direct Marketing và điều phối thực hiện các kế hoạch đó
  • Nghiệm thu kết quả sau chiến dịch
  • Báo cáo trực tiếp với Product Line Manager

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế là một lợi thế
  • Đam mê kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Data-driven decision making (Kỹ năng ra quyết định dựa trên số liệu)
  • Khả năng quản lý thời gian tốt
  • Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Sáng tạo
  • Result oriented
  • Chủ động, nhiệt tình với công việc

3. Chuyên viên Phát triển sản phẩm Content Marketing

(Ảnh: Your Charisma BV)

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu & phát triển sản phẩm – dịch vụ Content Marketing theo xu hướng Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Tư vấn giải pháp – dịch vụ, hỗ trợ lập kế hoạch Content Marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp.
  • Trực tiếp vận hành hoặc theo dõi quá trình vận hành sản phẩm – dịch vụ
  • Kiểm định chất lượng sản phẩm truyền thông
  • Nghiên cứu và điều phối cùng bộ phận Công nghệ và Nội dung để phát triển các hệ thống back-end phục vụ vận hành sản phẩm, dịch vụ.
  • Đề xuất các sáng kiến mới để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
  • Đề xuất và thực hiện các hoạt động Inbound / B2B / B2C marketing cho sản phẩm – dịch vụ phụ trách.
  • Hỗ trợ hoạt động đào tạo sản phẩm – dịch vụ cho nhân sự trong công ty
  • Báo cáo trực tiếp với Product Line Manager

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế, Báo chí truyền thông là một lợi thế
  • Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Content, Marketing & Advertising.
  • Tư duy tốt về nội dung & digital
  • Khả năng thuyết trình tốt
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Khả năng quản lý thời gian tốt
  • Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế
  • Thành thạo ngoại ngữ (đặc biệt là Anh Văn)
  • Sáng tạo, tỉ mỉ
  • Chủ động, nhiệt tình với công việc
  • Thường xuyên trau dồi và phát triển các kiến thức, xu hướng mới.

4. Chuyên viên Tư vấn và lập kế hoạch truyền thông

(Ảnh: Simtech Development)

Mô tả công việc

  • Quản lý khách hàng
  • Lập kế hoạch quảng cáo
  • Vận hành và Quản lý chiến dịch quảng cáo
  • Nghiên cứu thị trường
  • Phối hợp với các bên để phát triển và vận hành ý tưởng quảng cáo cho KH

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quảng cáo tiếp thị là một lợi thế
  • Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing & Advertising
  • Kỹ năng mềm
  • Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo
  • Kĩ năng quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

5. Nhân viên Vận hành quảng cáo

(Ảnh: Analytics India Magazin)

Mô tả công việc

  • Vận hành các chiến dịch quảng cáo, bao gồm nhưng không giới hạn trong: Liên hệ các phòng ban để tạo ra và đăng tải quảng cáo/bài PR theo yêu cầu, theo dõi hiệu quả của chiến dịch, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
  • Thu thập dữ liệu và báo cáo chiến dịch theo yêu cầu của KH hoặc senior account
  • Theo dõi/kiểm soát hợp đồng đảm bảo thực hiện đúng những thỏa thuận đã được đồng ý, nhằm đảm bảo quyền lợi của KH và công ty. Làm việc cùng các phòng ban để thực hiện các thay đổi trong hợp đồng khi phát sinh.
  • Thường xuyên giao tiếp với KH trong quá trình vận hành để đảm bảo sự hài lòng của KH
  • Hỗ trợ senior trong quá trình lên plan, pitching, follow với KH
  • Giới thiệu/tư vấn về các công cụ quảng cáo online đến KH
  • Thực hiện các công việc liên quan đến client services theo yêu cầu

Yêu cầu:

  • Chi tiết, chu đáo, cẩn thận (để tránh sai sót trong quá trình vận hành)
  • Sẵn sàng học hỏi, tích cực tiếp nhận góp ý từ người khác
  • Có khả năng giao tiếp tốt với KH và các phòng ban nội bộ
  • Có kinh nghiệm làm việc trong mảng digital marketing là 1 lợi thế

6. Social Creative

(Ảnh: Disruptive Advertising)

Mô tả công việc

  • Lên ý tưởng sáng tạo nội dung cho các dự án, chiến dịch truyền thông;
  • Làm việc với khách hàng, thảo luận, đưa ra các phương án phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu

  • Khả năng sáng tạo tốt, hiểu insight khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên đã từng đạt các giải thưởng: Young Spikes, Lion Young, IC Master, Bản lĩnh Marketer…
  • Thường xuyên update các xu hướng truyền thông mới;
  • Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

 

Ngoài ra, trong tháng 5 này, Admicro tuyển dụng thêm 1 số vị trí hot về Tài chính, Kế toán và Thiết kế:

7. Chuyên viên Tài chính

Công việc chính: 

  • Thẩm định giá bán sản phẩm ngành truyền thông quảng cáo
  • Kiểm soát, đối chiếu chi phí & doanh thu phát sinh công ty hàng kỳ và theo yêu cầu
  • Thẩm định chỉ tiêu kinh doanh & nghiệm thu chỉ tiêu của các bộ phận, dự án
  • Báo cáo & phân tích tình hình kinh doanh theo yêu cầu
  • Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

Yêu cầu: 

Học vấn và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính-kế toán-digital marketing.
  • Có tối thiệu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tài chính trong lĩnh vực digital marketing

Tính cách:

  • Chịu khó, quyết liệt, có tinh thần trách nhiệm khi làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập
  • Năng động, cởi mở, hòa đồng và nhiệt tình, ko bè phái & nói xấu đồng nghiệp

Kỹ năng:

  • Yêu cầu bắt buộc: Phải có kỹ năng tốt về việc sử dụng excel
  • Kỹ năng tổng hợp & phân tích thông tin
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, hỗ trợ tốt cho khối kinh doanh nhưng phải đảm bảo nguyên tắc tài chính

8. Kế toán thanh toán đối tác & nội bộ

(Ảnh: getapp)

Công việc chính: 

  • Kiểm soát & thanh toán chi phí chia sẻ với các kênh báo và đối tác của công ty
  • Kiểm soát & thanh toán chi phí vận hành nội bộ
  • Nhận & trả hóa đơn tài chính cho các bộ phận liên quan và/hoặc khách hàng
  • Nhập & đối chiếu hóa đơn tài chính giữa hệ thống & thực tế
  • Lưu trữ, quản lý bản cứng hợp đồng, phụ lục, biên bản thanh lý,….theo quy định

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, có kinh nghiệm chuyên môn 2 năm làm việc trở lên
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ khối kinh doanh
  • Chịu khó, quyết liệt, có tinh thần làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập
  • Năng động, cởi mở, hòa đồng và nhiệt tình, ko bè phái & nói xấu đồng nghiệp
  • Yêu cầu bắt buộc: Phải có kỹ năng tốt về việc sử dụng excel
  • Kỹ năng tổng hợp & phân tích thông tin
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, hỗ trợ tốt cho khối kinh doanh nhưng phải hợp lý về thủ tục kế toán

9. Chuyên viên Mở rộng đối tác Publisher

(Ảnh: Expert Expand Partner Publisher)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các trang báo, website online, lập các phương án đàm phán, tiến hành đàm phán và ký kết hợp đồng hợp tác với Publisher;
  • Hợp tác với website/ trang tin/ forum có traffic cao, có thương hiệu online tốt để đảm bảo nhu cầu inventory của hệ thống Adnetwork Admicro;
  • Hợp tác với các trang báo online chính thống, website uy tín có traffic lớn, power để tăng tính premium cho hệ thống Adnetwork của Admicro;
  • Hỗ trợ các đối tác Publisher, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của các đối tác.
  • Xây dựng và quản lý toàn bộ hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với Admicro bao gồm: Hợp đồng ; Thông tin chi tiết đối tác ; Thông tin chi tiết hợp tác ; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác.
  • Thu thập thông tin về tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng kinh doanh, phát triển thị trường. Kết hợp cùng các bộ phận khác để lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về cách thức hợp tác và phát triển mạng lưới đối tác của Admicro.
  • Phối hợp với bộ phận pháp chế tạo lập nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng, làm các thủ tục về hợp đồng;
  • Phối hợp với bộ phận kế toán để tiến hành thanh toán theo kỳ cho đối tác;
  • Chịu tránh nhiệm đảm bảo deadline và mục tiêu cho mỗi dự án.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu vị trí:

  • Tốt nghiệp Đại học (hệ chính quy) loại khá trở lên thuộc các ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị
    kinh doanh, báo chí, Ngoại giao.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc và soạn thảo văn bản bằng Tiếng Anh. (IELTS 5.5 trở lên hoặc bằng cấp tương đương).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Advertising, truyền thông báo chí
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cao cấp. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point).
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có tính quyết đoán trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
  • Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc

10. Chuyên viên thiết kế

(Ảnh: Up work)

 Mô tả công việc

  • Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo online: banner, website, email marketing…
  • Các ấn phẩm in ấn: brochure, leaflet, banner, standee, backdrop, tagline, profile…
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu:

  • Có khả năng thiết kế bằng các phần mềm: Illustrator, Photoshop, AI…
  • Thường xuyên update các xu hướng thiết kế mới;
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc
  • Kỹ năng sáng tạo tốt.

Các bạn quan tâm, có nhu cầu gửi CV và tìm hiểu thêm các thông tin tuyển dụng xin vui lòng truy cập: https://tuyendung.admicro.vn/

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Thuật ngữ Anchor Text là gì? Vai trò của Anchor Text trong SEO

Bài tiếp theo

Chiến lược bán hàng trên Facebook gia tăng doanh số hiệu quả

nội dung tương tự