Nội dung hot

Cơ hội truyền thông vào tháng 1 năm 2017

Ngọc Anh - Admicro - Dec 26, 2016

icon viewed 618 views

Bài viết liên quan

Truyền thông tháng 1 sắp tới. Chỉ còn một vài tuần nữa thôi là chúng ta sẽ bước sang một năm mới 2017. Và tháng 1 là một tháng thực sự rất quan trọng cho công việc Truyền thông và kinh doanh của bạn.
Tại sao?

Bởi vì Tháng 1 là thời điểm những đối thủ cạnh tranh khôn ngoan nhất của bán sẽ khởi động các chiến dịch Marketing cho năm mới – thời điểm trước Tết với khả năng mua sắm của khách hàng tăng cao. Đây là khoảng thời gian duy nhất trong một năm mà ai ai cũng đều có xu hướng thay đổi bản thân và hướng tới những điều mới mẻ. Hãy khiến cho các khách hàng hoặc người tiêu dùng của bạn muốn thay đổi nhà cung cấp để thử nghiệm những trải nghiệm mới hơn.

january

Bạn có thể thấy đây là một nguy cơ, cũng có thể bắt lấy nó như một cơ hội tuyệt vời.

Để khiến Tháng 1 là một món hời đi theo đúng mong muốn của bạn, hãy cân nhắc đi theo 2 câu hỏi sau:

– Bạn sẽ làm gì để duy trì lượng khách hàng bạn có như hiện tại trong năm 2017? Hãy nhớ, Marketing không chỉ luôn tìm cách thu hút các khách hàng mới. Truyền thông cũng là việc duy trì và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Thực tế, tất cả mọi điều doanh nghiệp của bạn đang làm đều là Marketing.
– Bạn sẽ làm gì để tận dụng tốt nhất cơ hội từ Tháng 1? Bạn có thể lựa chọn trở thành một người chủ doanh nghiệp khôn ngoan, luôn tận dụng cơ hội từ những khách hàng mới. Bạn có thể bắt đầu năm 2017 với một phong độ cao nhất. Bạn có thể tạo nên động lực để đương đầu với một năm sắp tới.
Bạn nên có một kế hoạch marketing để tận dụng cả hai cơ hội trên.

Đừng để Tháng 1 tới như nó vẫn xảy đến một cách thông thường. Hãy tận dụng tất cả các cơ hội để có nhiều khách hàng mới và có những doanh số mới từ các khách hàng hiện tại. Bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ đi – những ngày cuối năm 2016.

Hãy khởi động với năng lượng cao nhất ngay từ tháng đầu tiên của năm mới, để sẵn sàng và hòa nhịp cùng Tết!

Cơ hội truyền thông vào tháng 1 năm 2017
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Phân tích chiến lược Marketing Mix (4P) của Starbucks

Bài tiếp theo

Truyền Thông Thời Trang: PR- Lời Giải Cho Bài Toán Về Sự Cạnh Tranh

nội dung tương tự