Nội dung hot

Coca-Cola kể câu chuyện tình yêu nhằm thúc đẩy tái chế nhựa

Hà Bùi Admicro - Sep 19, 2017

icon viewed 317 views

Bài viết liên quan

Qua video hoạt hình này, Coca-Cola Anh đang khuyến khích mọi người suy nghĩ nhiều hơn về việc bảo vệ môi trường bằng việc miêu tả một câu chuyện tình yêu giữa Coca Cola Zero Sugar và Fanta, được tạo ra từ bao bì tái chế.

Image result for Coke Promotes Recycling

Bộ phim “Love Story” của Ogilvy & Mather Berlin được sáng tạo bởi nghệ sỹ người Đức Lacy Barry, người đã sử dụng hơn 1.500 chai và lon Coca-Cola, Fanta, Sprite, Smartwater và Honest trong quá trình sản xuất. Trong câu chuyện, hai chai nhựa kể về sự lãng mạn của chúng, chúng cứ thế yêu nhau hết lần này đến lần khác, hết lần tái chế này đến lần tái chế khác, lòng thủy chung vẫn không hề thay đổi.

Aedamar Howlett, giám đốc marketing của Coca-Cola GB, nói rằng: “Vẻ đẹp của “Câu chuyện tình yêu” này sẽ nhắc nhở mọi người rằng bao bì của chúng tôi luôn có giá trị dù nó đã qua sử dụng. Vì thế hãy tái chế chúng thành nhiều vật dụng hữu ích và hơn thế nữa. Chúng tôi chân thành mong mọi người sẽ tái sử dụng chúng để cùng công ty chung tay bảo vệ môi trường.”

Quảng cáo được công chiếu trên Kênh 4 của U.K. vào ngày Thứ 6 ngày 28 tháng 7 và sẽ tiếp tục trên các kênh truyền hình, truyền hình kỹ thuật số và truyền hình xã hội trong suốt mùa hè. Đây là một phần của chiến lược đóng gói bền vững mới của Coca-Cola Great Britain, cho thấy công ty này muốn khôi phục lại tất cả các bao bì, cũng như đặt ra mục tiêu tăng lượng PET tái chế trong chai từ 25% lên 50% vào năm 2020.

Nguồn: creativity-online

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Infographic] Tận dụng mạng xã hội để tạo thành công cho doanh nghiệp

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing cho ngành công nghiệp làm đẹp

nội dung tương tự