Coca-Cola cùng Google giới thiệu công cụ tìm kiếm giúp các bạn trẻ đưa ra quyết định dễ dàng hơn

13 Thg 06

Điều gì sẽ xảy ra nếu hai ông lớn nổi tiếng nhất toàn cầu Coca Cola và Google quyết định hợp tác chung? Chúng ta sẽ chứng kiến những chiến dịch truyền thông độc đáo, táo bạo và bùng nổ. Và mới đây thôi, Coca-Cola và Google quyết định giới thiệu một công cụ tìm kiếm video giúp các bạn trẻ Israel dễ dàng đưa ra quyết định hơn. 

Coca-Cola cùng Google giới thiệu công cụ tìm kiếm giúp các bạn trẻ đưa ra quyết định trong cuộc sống dễ dàng hơn

Coca-Cola luôn giành được sự ưu ái từ những người trẻ tuổi - những người được coi là sống vô tư và không hề mảy may để tâm gì đến sự đời. Tuy nhiên liệu thực tế có phải như vậy, liệu những người trẻ có thực sự vô ưu?

(Video: Youtube)

>>> Xem thêm: Học cách Coca Cola và Samsung truyền tải hình ảnh "Kinh doanh tử tế" tới người tiêu dùng Việt

Một người bình thường thực hiện hơn 30.000 lựa chọn mỗi ngày, điều này càng khó khăn hơn khi xảy đến với những người trẻ. Khi họ cần đưa ra những lựa chọn xác định cuộc đời mình, đó có thể là nỗi kinh hoàng và với hàng ngàn kết quả mà một trang công cụ tìm kiếm có thể đem lại. Và chính điều đó vô tình dẫn đến việc người trẻ dễ bị chìm trong vô vàn thông tin. Tất nhiên, không ai nhận ra thực tại đó tốt hơn Coca-Cola, người đã mở rộng phạm vi sản phẩm của mình tại Israel, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Coca-Cola đã quyết định giúp các bạn trẻ tìm ra những lựa chọn đúng đắn cho họ - không chỉ là một thứ nước uống thông minh mà còn là một cuộc sống khôn ngoan. Hợp tác với Google, Coca Cola đã xác định các tìm kiếm trực tuyến hàng đầu được thực hiện bởi các bạn trẻ Israel liên quan đến công việc, học tập, du lịch và các quyết định cuộc sống có ý nghĩa khác. Những tìm kiếm kiểu như nên đi du lịch đâu sau khi nhập ngũ, đi du lịch một mình hay với bạn bè, chọn công việc sinh viên được trợ cấp hay công việc thường xuyên và nhiều công việc khác đã được rất nhiều bạn trẻ thắc mắc.

Coca-Cola đã quyết định giúp các bạn trẻ tìm ra những lựa chọn đúng đắn cho họ - không chỉ là một thứ nước uống thông minh mà còn là một cuộc sống khôn ngoan

Sau khi vạch ra các tìm kiếm hàng đầu của giới trẻ, Google và Coca Cola đã áp dụng các kết quả tìm kiếm dữ liệu của mình và tạo ra hơn 40 mẩu nội dung video riêng lẻ, lập chỉ mục cho chúng và tối ưu hóa để nội dung sẽ bật lên một cách hữu cơ trên tìm kiếm của Google. Những dự đoán bước tiếp theo trong tìm kiếm của người trẻ cũng được hai thương hiệu thiết kế nội dung sao cho khán giả tìm được câu trả lời hợp lý nhất cho cuộc sống của mình. Vì vậy, khi video đầu tiên được phát, người trẻ sẽ ngay lập tức được cung cấp khả năng tìm kiếm sâu hơn và xem một phần nội dung khác - thực tế là tạo ra hàng chục ngàn hành trình hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với từng cá nhân.

Nguồn: Campaign of the world

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.