Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Giữ chân khách hàng với công nghệ cross device từ Admicro

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th3 28, 2018
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trước cuộc đua gay cấn và khốc liệt của digital marketing, doanh nghiệp cần đến chiến lược gì để nâng cao nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Các thương hiệu có thể bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng nếu không sử dụng đa dạng các phương tiện. Liệu trong chiến lược quảng cáo của bạn đã tối đa các thiết bị mà khách hàng sử dụng để tiếp cận họ một cách tốt nhất? Admicro xin cung cấp giải pháp công nghệ cross device – quảng cáo nhắm đối tượng đa thiết bị.

(Ảnh: digitalmoz.com)

Mục Lục:

  • 1 Công nghệ cross device từ Admicro giải quyết vấn đề gì?
  • 2 Công nghệ cross device Admicro hoạt động như thế nào?
  • 3 Ưu điểm của công nghệ cross device
    • 3.1 Hiểu biết sâu sắc về hành trình của khách hàng
    • 3.2 Kiểm soát chi phí quảng cáo chặt chẽ hơn

Công nghệ cross device từ Admicro giải quyết vấn đề gì?

Bạn có chắc khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm với thương hiệu của bạn từ online đến offline, từ máy tính đến di động? Rất nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với việc không thể kiểm soát từng chi tiết trong “con đường” dẫn lối khách hàng. Và công nghệ cross device của Admicro có khả năng giải quyết vấn đề đó.

Việc sử dụng đa thiết bị trong trải nghiệm khách hàng với thương hiệu dần trở nên vô cùng phổ biến. Hầu hết mọi người đều sử dụng từ 2 đến 3 thiết bị số như di động, laptop và máy tính bảng,…  Do đó, các doanh nghiệp phải nắm được hành trình của khách hàng trên các thiết bị, thấu hiểu khách hàng muốn gì, cần gì,… Từ đó, xây dựng chiến lược marketing phối hợp với nhau để có được sự đồng nhất qua đa thiết bị khác nhau. Vậy vấn đề ở đây là gì? Công nghệ đối tượng đa thiết bị Admicro sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán đó.

Công nghệ cross device Admicro hoạt động như thế nào?

Mục đích của công nghệ cross device (nhắm đối tượng đa thiết bị) chính là thực hiện nhắm chọn khách hàng thông qua hành trình của họ trên máy tính và điện thoại một cách chi tiết nhất.

Admicro có khả năng nhận diện đến 30 tỷ hồ sơ ghi nhận/tháng của mọi hành động của người dùng khi lướt web trên mạng lưới Admicro Adnetwork. Điều đặc biệt là, Admicro có thể nhận diện chính xác người dùng từ nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi di chuyển chuột, click, kéo chuột và thậm chí những tương tác nhỏ nhất của tất cả người dùng.

Dựa trên những dữ liệu đó, Admicro gom lại thành các nhóm người dùng dựa trên thiết bị thích hợp. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc nắm bắt insight khách hàng một cách chính xác và đưa ra chiến lược marketing có hiệu quả.

(Ảnh: dealermarketing.com)

Ưu điểm của công nghệ cross device

Hiểu biết sâu sắc về hành trình của khách hàng

Tất cả marketer đều hiểu tầm quan trọng của việc phải hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng với thương hiệu. Tuy nhiên, rất ít thương hiệu có đầy đủ thông tin chính xác về hành trình của khách hàng.

Để thực sự hiểu được trải nghiệm của khách hàng, bạn phải nhìn xa hơn nội dung và phương tiện truyền thông mà bạn dùng để tiếp cận khách hàng. Đó chỉ là một chi tiết của bức tranh lớn. Bạn cần có cái nhìn bao quát hơn và gắn kết vào các thiết bị truyền tải những nội dung ấy.

Nếu không sử dụng công nghệ cross device, quan điểm của bạn về trải nghiệm của khách hàng chắc chắn sẽ không đầy đủ.

Theo dõi kết quả của công nghệ cross device, bạn sẽ nắm bắt chính xác hơn về hành trình của khách hàng. Sau đó, marketer sẽ dùng những thông tin ấy để lựa chọn thiết bị tốt nhất có thể thúc đẩy hành vi người dùng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Từ đó nâng cao hình ảnh thương hiệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

(Ảnh: jellyfish.co)

Kiểm soát chi phí quảng cáo chặt chẽ hơn

Với ngân sách hạn chế cho marketing, các marketer cần hiểu sâu hơn về hiệu quả của các hoạt động để cân nhắc chi phí. Kết quả của công nghệ cross device đưa ra nhiều dữ kiện hơn cho việc quyết định chi tiêu cho chiến dịch marketing.

Với công nghệ cross device của Admicro, bạn sẽ có hiểu biết thấu đáo và cụ thể hơn về việc quảng cáo trên thiết bị nào đang mang lại hiệu quả lớn nhất cho thương hiệu của bạn, bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt hơn về phương thức truyền thông mình nên tập trung nguồn lực và ngân sách. Sau đó, khi so sánh chi phí các phương thức truyền thông, bạn sẽ có thể điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu quả cùng ngân sách thấp nhất. Cuối cùng, điều bạn nhận được chính là kết quả tăng lợi nhuận trên mỗi lần quảng cáo.

Loan Nguyen – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: Admicrocông nghệ quảng cáo admicroQuảng cáoquảng cáo 2018Quảng cáo AdMatic của Admicrosản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

7 kỹ năng PR cần có mà bạn cần biết

Bài tiếp theo

Grab mua lại Uber Đông Nam Á & Bài học về thích ứng thị trường

Tin liên quan

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789