Nội dung hot

Bộ ba giải pháp content marketing từ Admicro

Admicro Hà Nguyễn - Feb 26, 2018

icon viewed 786 views

Bài viết liên quan

Theo nghiên cứu của Content Marketing Institue, có tới 67% doanh nghiệp đang chuyển hướng đầu tư ngân sách cho content marketing. Tuy nhiên có tới 52% doanh nghiệp chưa có thông điệp và mục tiêu tiếp thị rõ ràng, chưa biết cách xây dựng nội dung hay, thiếu kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và không có mạng lưới website rộng rãi để phân phối thông tin kiến tạo. Sự ra đời của giải pháp content marketing từ Admicro chính là để giải quyết những khó khăn trên cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về giải pháp của chúng tôi.

Các gói giải pháp content marketing của Admicro

 

Các gói giải pháp content marketing của Admicro cung cấp nhằm mục đích thuyết phục công chúng mục tiêu thành khách hàng trung thành của thương hiệu, bao gồm:

  • Editorial content
  • Social media
  • Tài trợ nội dung

Bên cạnh đó, Admicro kết hợp các giải pháp liên quan nhằm tăng hiệu quả cho content marketing như PR, quản lý fanpage, viral clip,…

Editoral content

Editoral content là các nội dung thu hút khách hàng bằng ngôn ngữ biên tập báo chí, thông tin giá trị dưới lăng kính thấu hiểu tâm lý độc giả, không quảng cáo đơn thuần. Trên hệ thống mạng lưới các báo điện tử của Admicro, Editorial Content biểu hiện dưới dạng chuỗi bài báo với các định dạng như bài viết, infographic, comic, quiz, Emagazine,video,… được xây dựng theo chủ đề nhất quán, tự nhiên nhưng vẫn truyền tải thông điệp của thương hiệu.

 

Mục đích của gói Editoral content:

  • Định hướng (educate) thị trường, độc giả
  • Truyền thông sản phẩm, sự kiện hay hình ảnh doanh nghiệp tới công chúng
  • Tạo tương tác giữa người đọc và nhãn hàng
  • Tăng hiệu quả SEO với các từ khóa liên quan đến thương hiệu trên môi trường số
  • Có khả năng thu nhận và lắng nghe ý kiến, phản hồi từ người tiêu dùng

Editoral content phù hợp với các doanh nghiệp có ngân sách marketing vừa phải với nhu cầu bao phủ được tập khách hàng mục tiêu liên quan tới thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng đối với nhóm khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch editorial content mà Admicro đã thực hiện:

Sự kiện Samsung ra mắt J7 Prime hồi tháng 1/2017

 

 

Xem thêm bài viết về giải pháp content marketing:

 

Social media

Admicro là agency đầu tiên của miền Bắc đạt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội do Younet Media công bố. Giải pháp social media của Admicro đem đến cho nhãn hàng những chiến dịch sáng tạo, viral marketing nhằm tăng tương tác với độc giả và tăng nhận diện thương hiệu. Giải pháp social media còn hỗ trợ cho các sự kiện truyền thông quan trọng của doanh nghiệp, phù hợp với các nhãn hàng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, muốn củng cố hay định vị lại thương hiệu.

Trọn gói PR truyền thông trên mạng xã hội, gồm 5 gói chính:

  • Visual content
  • Social seeding
  • Livestream
  • Xây dựng và quản trị fanpage
  • Fanpage báo chí

Đội ngũ của Admicro khả năng sản xuất lớn, nội dung sáng tạo, nhạy bén để bắt trend cho các nhãn, đồng thời sở hữu hệ thống fanpage báo chí rộng rãi sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các chiến dịch Viral Marketing của nhãn hàng, cùng thương hiệu báo uy tín trên mạng xã hội.

Chiến dịch social media đã thực hiện:

CHỈ CẦN BẠN NÓI RA, đâu đó sẽ có người sẵn sàng lắng nghe bạn…Cả thế giới có hơn 7 tỉ ngườiMỗi ngày chúng ta giao tiếp trung bình khoảng 7000 từGửi đi hơn 700 tin nhắnHơn 700.000 suy nghĩ vụt qua trong đầu.Bạn đã từng thực sự lắng nghe hay muốn được lắng nghe chưa? Đôi khi chỉ cần nói ra dù chỉ một tiếng nói nhỏ nhất, thì đâu đó ngoài kia, có người sẵn sàng lắng nghe bạn.Vì con người luôn cần được chia sẻ & lắng nghe! Xem video rõ nét tại: http://bit.ly/1PkFG7e—————————-#toilangnghehttp://toilangnghe.kenh14.vn/Một món quà cảm xúc!

Người đăng: Tôi lắng nghe vào 22 Tháng 12 2015

 

Tài trợ nội dung

Gói tài trợ nội dung hay còn gọi là Content Partnership là sự đồng hành, hợp tác về mặt nội dung giữa Doanh nghiệp và Trang tin điện tử uy tín, nhằm xuất bản các bài viết bổ ích xoay quanh các chủ đề hấp dẫn, qua đó thu hút sự quan tâm của công chúng mục tiêu.

Các gói tài trợ nội dung bao gồm:

Tài trợ chuyên mục, sự kiện: Với hình thức này, hình ảnh doanh nghiệp sẽ được lan tỏa trên báo điện tử uy tín trên 1 chuyên mục phù hợp với báo đó. Từ đó có thể giúp công ty nâng tầm thương hiệu và đến gần hơn với độc giả mục tiêu.

 

Tài trợ giao lưu trực tiếp: Đây là hình thức thảo luận trực tuyến giữa doanh nghiệp, chuyên gia, người nổi tiếng,… nhằm trả lời các thắc mắc của độc giả theo một chủ đề như hội nhập quốc tế, an toàn thực phẩm, sống khỏe, doanh nhân toàn cầu,…

 

Lợi ích của doanh nghiệp:

  • Nâng tầm uy tín và khẳng định vị thế chuyên gia
  • Định hướng thị trường, đưa thông tin hữu ích của sản phẩm tới gần hơn khách hàng mục tiêu
  • Tương tác sâu hơn với khách hàng, tạo sự gắn kết, tin yêu với thương hiệu
  • Khéo léo thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng

 

Bên cạnh những ưu điểm trên, hình thức tài trợ này có chi phí khá cao, chiếm một phần không nhỏ trong ngân sách marketing của doanh nghiệp.

 

Kết luận

Admicro thấu hiểu nền tảng, nhu cầu và xu hướng của độc giả để từ đó sáng tạo ra “dòng chảy nội dung” bắt nhịp cùng những câu chuyện của độc giả, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng, truyền tải thông điệp của nhãn hàng tới độc giả theo cách nhìn của họ và thuyết phục họ trợ thành khách hàng. Không những thế, giải pháp Content Marketing của Admicro còn đồng hành cùng các nhãn hàng trong việc triển khai các chiến lược truyền thông tổng thể từ việc tìm hiểu thông tin thị trường, nắm bắt insight khách hàng, đến đưa ra giải pháp, kế hoạch truyền thông và báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch.

 

Hà Nguyễn – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Bộ ba giải pháp content marketing từ Admicro
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bí quyết tạo mối quan hệ với những influencer trực tuyến

Bài tiếp theo

Tổng hợp chiến dịch marketing ngày 8-3 ý nghĩa nhất

nội dung tương tự