Nội dung hot

Gợi ý về cách làm Content Marketing cho phòng khám nha khoa mới mở

Admicro Hà Nguyễn - Dec 5, 2017

icon viewed 864 views

Bài viết liên quan

Dịch vụ nha khoa ở Việt Nam hiện đang mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng, nhiều phòng Nha Khoa mới mở còn thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược content marketing làm sao để thu hút nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ cũng như khẳng định niềm tin trong mắt khách hàng. Trong bài viết này, MarketingAI sẽ đưa ra một số gợi ý làm content marketing cho phòng Nha Khoa mới mở

Nội dung cho website

Tất cả những hình thức quảng cáo đều cần có một chiến thuật content marketing, đó là nghệ thuật dẫn dụ kết hợp với các kĩ thuật chuyên môn để lôi kéo khách hàng một cách khôn ngoan nhất. Xây dựng chiến lược content marketing cho phòng nha khoa mới mở chính là cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám một cách minh bạch và đáng tin dựa trên tâm lí chung của mọi khách hàng.

Đối với content cho Website, bạn cần phân ra những danh mục chính/phụ một cách rõ ràng, dễ hiểu, mô tả chi tiết thông tin. Phân loại những dạng bài viết như:

+ Bài cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ.

+ Bài chia sẻ, hay còn gọi là các bài về kiến thức, những dạng bài viết có nội dung liên quan tới sức khỏe răng miệng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ răng miệng và cung cấp cho họ những thông tin giá trị giúp cho khách hàng tin tưởng về dịch vụ hơn.

+ Bài hỗ trợ: loại bài này có tác dụng như chiến thuật dùng để tăng SEO cho website. Một webiste Nha Khoa thân thiện cần hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là sự mong muốn và nhu cầu cơ bản của một khách hàng phải được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nội dung cho fanpage

Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng like + share cho fanpage, tung ra gói khuyến mãi và chiết khấu cho những khách hàng trung thành để kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng Nha Khoa của bạn.

Sử dụng hình ảnh và video trong chiến lược content marketing cho phòng Nha khoa

Trong những năm vừa qua, mỗi chúng ta đều nhận biết rõ ràng về sự bùng nổ của nội dung trực quan. Chính vì thế, hình ảnh và video đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược Content Marketing của bất cứ lĩnh vực gì, không chỉ riêng nha khoa. Hiện nay, hầu hết các phòng khám Nha Khoa đều biết cách thể hiện nội dung bằng hình ảnh và video hấp dẫn, gây ấn tượng cho khách hàng mục tiêu.  

Xem thêm:

Tận dụng feedback chất lượng từ những khách hàng có sức ảnh hưởng

Chắc hẳn thời gian qua ai ai cũng biết việc diễn viên điển trai Việt Anh đã làm răng sứ thẩm mỹ tại Nacera – một phòng Nha Khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây cũng chính là cơ hội để Nacera PR dịch vụ của mình trên các trang báo chí và mạng xã hội và tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Từ khóa “Việt Anh làm răng ở đâu?” cho ra 421.000 kết quả tìm kiếm trên Google

Có thể thấy Nacera đã đầu tư một khoản không hề nhỏ để xây dựng Content Marketing phong phú, hấp dẫn và để có được những feedback đáng tin nhất từ khách hàng, trong đó là những nghệ sĩ, người nổi tiếng, hot girl bán hàng online Hường Chuối,…

Book bài PR trên các trang báo điện tử uy tín

Mục tiêu của content marketing là biến độc giả trở thành khách hàng, và phương pháp đăng bài PR trên các site báo điện tử uy tín như Dân trí, Afamily, Kênh 14,…sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều độc giả mục tiêu một cách nhanh chóng, tự nhiên và hiệu quả, khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ của phòng khám hơn.

Đối với phòng khám nha khoa mới mở, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin cho khách hàng và xây dựng uy tín của phòng khám. Content marketing  nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin cho nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng đang phân vân về chưa biết phải sử dụng dịch vụ ở phòng khám nha khoa nào. Cuối cùng, hãy phân bổ ngân sách marketing hợp lí cho việc chạy quảng cáo qua các kênh Google Adwords, Zalo, Facebook,…một cách hiệu quả nhất.

Hà Nguyễn – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

MCDonald’s Hà Nội - Điểm nóng của giới trẻ Hà Nội tuần qua

Bài tiếp theo

Shark Tank Việt Nam - Những thương vụ bạc tỷ trên truyền hình

nội dung tương tự