Nội dung hot

Content Partnership là gì? 4 Sản phẩm đắc lực Content Partnership của Admicro

Ngọc Mai - Nov 5, 2018

icon viewed 575 views

Bài viết liên quan

Content Partnership là một trong các xu hướng Content Marketing nổi bật trong năm 2019 tới đây. Vì đây là hình thức doanh nghiệp song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu của báo bằng cách tài trợ tuyến nội dung/ cuộc thi/ workshop/ hội thảo/ sự kiện do báo tổ chức. Content Partnership chính là hành trình định hướng độc giả và khẳng định vị thế chuyên gia của doanh nghiệp.

Content Partnership là gì? 4 Sản phẩm đắc lực Content Partnership của Admicro

Content Partnership là gì?

Content Partnership là hình thức doanh nghiệp song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu của báo bằng cách tài trợ tuyến nội dung/ cuộc thi/ workshop/ hội thảo/ sự kiện do báo tổ chức.

Mục đích

Tạo sự chú ý, thu hút về chủ đề nhằm định hướng độc giả. Gia tăng nhận diện thương hiệu một cách bền bỉ với khách hàng. Xây dựng hình ảnh uy tín, củng cố niềm tin của khách hàng.

Ưu điểm

Tên tuổi của doanh nghiệp song hành với các báo uy tín và các chương trình, sự kiện, hội thảo, tuyến nội dung chuyên sâu đầy hấp dẫn. Nội dung đặc sắc thu hút sự quan tâm của độc giả – khách hàng mục tiêu. Tiết kiệm ngân sách Marketing nhưng vẫn giữ độ phủ lớn.

Sơ đồ sản phẩm

Content Partnership của Admicro có 4 hình thức, bao gồm

  • Tài trợ chuyên đề
  • Tài trợ hội thảo
  • Toạ đàm trực tuyến
  • Tài trợ Big Campaign

Sơ đồ sản phẩm Content Partnership của Admicro

Bộ 4 sản phẩm Content Partnership của Admicro

Tài trợ chuyên đề

Tài trợ chuyên đề là hình thức doanh nghiệp song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu của báo bằng cách tài trợ tuyến nội dung do báo tổ chức.

Case study – Tài trợ chuyên đề: Chuyên mục LaVie Color me Run

Chuyên mục LaVie Color me Run trực thuộc Chuyên mục cấp 1: Đời sống – Website: kenh14.vn. Tổng cộng 30 bài viết cập nhật về chuỗi sự kiện Color Me Run trên khắp 3 miền và phủ nhận diện thương hiệu Lavie.

Kết quả

Sau 3 tháng thực hiện truyền thông, LaVie Color me Run thu được kết quả ấn tượng như sau:

  • 114,000,000 lượt hiển thị banner.
  • 2,077,174 view.
  • 60,000 visitor.

Tài trợ hội thảo

Tài trợ hội thảo là hình thức doanh nghiệp song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu của báo bằng cách tài trợ tuyến cuộc thi/ workshop/ hội thảo do báo tổ chức.

Case study – Tài trợ hội thảo: TH True Milk và Hội thảo “Đón sóng sản phẩm sạch”

TH True Milk và Hội thảo “Đón sóng sản phẩm sạch” thuộc chuỗi hội thảo diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng. Đơn vị tổ chức Soha.vn.

Kết quả

  • Hơn 80 bài viết được đưa tin trên 32 báo, trang tin lớn và các đầu báo của chính phủ và bộ ban ngành
  • 9 diễn giả tham luận, trong đó có sự tham gia của ông Trương Đình Tuyển – Nguyên bộ trưởng Bộ Thương Mại và các lãnh đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
  • Tổng lượt đọc bài báo: 672.352 lượt

Toạ đàm trực tuyến

Toạ đàm trực tuyến là hình thức thảo luận trực tiếp giữa doanh nghiệp, chuyên gia, nguời nổi tiếng… nhằm trả lời các thắc mắc của độc giả theo một chủ đề.

Case study – Toạ đàm trực tuyến: JAM Challenge và “Cuộc chiến nụ cười ” của Nhã Phương

Toạ đàm trực tuyến JAM Challenge và “Cuộc chiến nụ cười ” của Nhã Phương do nhãn hàng Xylitol tài trợ, phát sóng trên Kênh 14. Tổng cộng có 5 bài viết trên Kênh 14 xoay quanh chủ đề diễn viên Nhã Phương và bí quyết thành công nhờ nụ cười sáng.

Kết quả

  • Peak view: > 3.000
  • Lượt view: 37.533
  • Comment: 732
  • Share: 148
  • Like: > 3.700
  • Views total: > 151.000
  • Số lượng view page trên JAM: 134.262 lượt view

Case study – Toạ đàm trực tuyến: Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát

Toạ đàm trực tuyến: Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát được tổ chức và phát sóng trên CafeF.  Buổi tọa đàm được đánh giá là bước đệm thành công cho chuỗi sự kiện thực tế tiếp theo của doanh nghiệp.

Kết quả

  •  215 câu hỏi giao lưu.
  •  15,000 lượt theo dõi bài viết

Tài trợ Big Campaign

Tài trợ Big Campaign là hình thức thực hiện một chiến dịch cho một nhãn hàng về một chủ đề ý nghĩa nào đó.

Case study – Tài trợ Big Campaign: Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ”

Samsung & Chiến dịch WAF 2017 “Ngày thứ 8 của Mẹ” – thuộc chuỗi chiến dịch We Are Family được tổ chức thường niên hằng năm.

Đơn vị tổ chức: Afamily.vn

Chương trình truyền tải thông điệp của Samsung “Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương giúp việc nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết”, tiết kiệm thời gian để phụ nữ Việt có thể sống với đam mê của mình.

Kết quả

  • Mở màn với Clip xúc động MV “Chưa bao giờ mẹ kể” – Min, Erik với 18 triệu lượt xem.
  • Activation Bờ Hồ lan tỏa thông điệp tới 200.000 người trẻ, 2.500 tấm thiệp phát đi, hơn 1.100 tham gia tương tác và hơn 500 câu chuyện được chia sẻ.
  • 17 Pageview
  • 140 Bài viết và Clip
  • 2 workshop lớn

Case study – Tài trợ Big Campaign: Vietjet, Clear, Oppo và chiến dịch Here We Go 2017

Xem thêm:

Here We Go 2017 thuộc chuỗi chiến dịch Here We Go tổ chức thường niên hằng năm. Đơn vị tổ chức: Kenh14.vn. Hơn cả một cuộc thi về du lịch, Here We Go đã trở thành hành trình đẹp nhất của một thời tuổi trẻ. Đồng thời, tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á – tăng gắn kết giữa các nước và phát triển du lịch bền vững.

Kết quả

  • Sách ảnh Here We Go “Cứ mơ và cứ đi”
  • 1.000 Bộ Kit du lịch “Here We Go” Đẹp – Độc – Ấn tượng – Hữu ích
  • 181 bài báo và 4 bản tin truyền hình Bài hát MV tạo hit mùa hè với 780.000 lượt xem
  • Hơn 88 triệu lượt phát TVC Here We Go
  • Cuộc thi được độc giả hưởng ứng với 1.933 thí sinh, 42.680 bức ảnh và 358.177 lượt bình chọn & chiến dịch 2017

Những con số đầy ấn tượng tại website của chương trình:

  • Pageview 3.007.472
  • Visit 712.579
  • Lượt tương tác 2.116.907

Case study – Tài trợ Big Campaign: WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống”

Chương trình WECHOICE 2017 “Bình tĩnh sống” được tài trợ bởi VietinBank, TH True Milk, Trường Hải Auto, Sun Group, Vinaphone. Đơn vị tổ chức: VCCorp & VTV24.

“WeChoice Awards” là giải thưởng thường niên tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Kết quả

  • Diễn ra với chuỗi 4 sự kiện lớn: Họp báo, Wetalk, Wedo, Gala WeChoice Awards 2017
  • 4 hạng mục, 16 giải thưởng, 238 đề cử
  • Tổng lượt Reach: 58.182.374
  • Tổng lượt Engagement: 6.493.778
  • 559 bài viết truyền cảm hứng “Bình tĩnh sống”
  • 20 số phát sóng trên 3 đài truyền hình lớn: VTV, VOV, VOH
  • Album “Bình tĩnh sống” với 5 ca khúc chính được 19 ca sĩ/ nhóm nhạc hot nhất V-biz chung tay thực hiện
  • Gala WeChoice được phát sóng trực tiếp trên VTV1, trên Digital đã thu hút 520.000 lượt view trực tiếp, 1.300.000 lượt Reach, 58.000 tương tác.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Content Partnership là gì? 4 Sản phẩm đắc lực Content Partnership của Admicro
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược Marketing của Ajinomoto: Từ công ty gia đình thành một đế chế lớn

Bài tiếp theo

Ánh hào quang qua đi, liệu còn lại gì sau chiến lược Marketing của Siemens

nội dung tương tự