Nội dung hot

Content tại chỗ: Giải pháp quảng cáo đa thiết bị, kích thích trải nghiệm người dùng

Ngọc Mai - Nov 13, 2018

icon viewed 672 views

Bài viết liên quan

Theo báo cáo của Nielsen, người dùng thường đọc lướt nội dung, rất ít khi đọc toàn bộ (word-by-word) và trung bình chỉ đọc dưới 20% nội dung trên mỗi trang và những nội dung súc tích và đơn giản có hiệu quả khả dụng hơn 124%. Cùng với đó, xu hướng công nghệ gia tăng khiến 51% người sở hữu các thiết bị đa màn hình sử dụng 2 hoặc 3 thiết bị để truy cập vào nội dung họ thích (Nghiên cứu của Aol). Với những thay đổi về thói quen đọc và sử dụng thiết bị di động đó, quảng cáo cũng cần phải biến đổi linh hoạt hơn để có thể nhắm và gây ảnh hưởng tới các khách hàng. Content tại chỗ chính là giải pháp quảng cáo hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhãn hàng trước những thay đổi trên. 

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu Content tại chỗ là gì, những ưu điểm của hình thức quảng cáo này và báo giá Content tại chỗ chi tiết có trong bài viết dưới đây.

Content tại chỗ là gì?

Content tại chỗ là gì?

Content tại chỗ là hình thức quảng cáo truyền tải đầy đủ nội dung thông qua từng block ngắn gọn, kích thích sự trải nghiệm của người dùng, hiển thị đa thiết bị (Máy tính, Máy tính bảng, Điện thoại di dộng) trên hệ thống Adnetwork của Admicro.

Ưu điểm nổi bật của Content tại chỗ

Ưu điểm nổi bật của Content tại chỗ.

Hình thức quảng cáo Content tại chỗ do Admicro cung cấp có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Truyền tải thông tin trọng tâm, hữu ích, đúng điều độc giả cần và muốn đọc
  • Tiếp cận độc giả mục tiêu mọi lúc mọi nơi
  • Thiết kế dựa trên trải nghiệm của người dùng
  • Chỉ tính tiền trên lượt hiển thị thực tế (Active View)
  • Frequency cap trên toàn network – Tránh lãng phí ngân sách quảng cáo
  • Khả năng nhắm chọn độc giả mục tiêu tốt hơn

Admicro Adnetwork

Admicro sở hữu mạng lưới quảng cáo rộng, sâu và có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Là đối tác của Admicro, quý khách hàng sẽ có được ưu thế Adnetwork của Admicro tiếp cận hơn 95% độc giả web và hơn 90% độc giả mobile.

Độ phủ Adnetwork của Admicro theo vùng miền, giới tính, độ tuổi.

Hệ thống theo dõi, đo kiểm

Với Content tại chỗ cung cấp bởi Admicro, các khách hàng có được hệ thống theo dõi, đo kiểm chính xác, khách quan nhờ 3 cơ chế sau:

  • Hỗ trợ đo kiểm từ bên thứ ba
  • Số liệu được update theo thời gian thực
  • Đầy đủ chi tiết đến từng item

Hệ thống theo dõi, đo kiểm Content tại chỗ của Admicro.

Quy hoạch Channel

  • Business: Kinh doanh, tài chính, bất động sản, ô tô, xe máy
  • Gia đính – Sức khỏe: Sức khỏe, hôn nhân, đời sống, kiến thức về gia đình, xây dựng tổ ấm
  • Game: Các vấn đề liên quan đến Game
  • Cuộc sống số: Điện thoại, máy tính, điện máy, kỹ thuật số…
  • Giáo dục – Nghề nghiệp: Học đường, du học, thi cử, nghề nghiệp…
  • Thể thao – Xe++: Ô tô, xe máy, xe đạp, thể thao…
  • Giải trí – Giới trẻ: Giải trí, giới trẻ, cập nhật thông tin liên quan đến các ngôi sao trong nước và ngoài nước
  • Đẹp ++: Tin tức, cập nhật xu hướng thời trang Nam, Nữ, trang sức, mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp
  • Mua sắm – Tiêu dùng: Đời sống, mua sắm, tiêu dùng, ăn – chơi – giải trí
  • Tin tức tổng hợp: Tin tức chính trị, xã hội, pháp luật

Báo giá Content tại chỗ của Admicro

Content tại chỗ của Admicro có mức chi phí quảng cáo cạnh tranh, tối ưu ngân sách hiệu quả nhất cho khách hàng hiện đang được áp dụng với báo giá hiện tại như sau:

Bảng báo giá Content tại chỗ của Admicro

Quy định chung:

  • Gói mua tối thiểu 1,000 CPM.
  • Đơn giá chưa bao gồm VAT.
  • Miễn phí thiết kế, hosting, hỗ trợ.
  • Chính sách sản phẩm áp dụng theo chính sách sản phẩm Box App CPM tại cùng thời điểm cho đến khi có văn bản thay thế.
  • Định dạng Content tại chỗ PC 650x500px tính thêm phí sản xuất bằng 5,000,000 VNĐ/Campaign.

Demo Content tại chỗ của Admicro

Demo Format Content

Ảnh đại diện:

  • Kích thước: 860x600px
  • Định dạng: jpeg, jpg, png
  • Không hỗ trợ xem đầy đủ khi màn hình nằm ngang Không tính tiền khi chỉ xem ở màn hình nằm ngang

Phiên bản Tablet: Có thể trượt để di chuyển giữa các frame

Demo Format Gallery

Ảnh đại diện

  • Kích thước: 860x600px
  • Định dạng: jpeg, jpg, png
  • Không hỗ trợ xem đầy đủ khi màn hình nằm ngang Không tính tiền khi chỉ xem ở màn hình nằm ngang

Phiên bản Tablet: Có thể trượt để di chuyển giữa các frame

Case Study: Quảng cáo Content tại chỗ của các nhãn hàng Admicro

Để hiểu rõ hơn cách thức triển khai và hiệu quả mà hình thức Content tại chỗ, hãy cùng MarketingAI điểm lại một số Case study quảng cáo Content tại chỗ thực tế mà Admicro đã triển khai cho các nhãn hàng: Đồng hồ Đăng Quang, Oppo, Adidas và Peugeot RCZ.

Đồng hồ Đăng Quang

Thông tin chiến dịch

  • Thời gian: 23/6/2015 – 30/6/2015
  • Mẫu: Gallery
  • Tag chạy: Business, Tin tức tổng hợp

Kết quả

  • Tổng lượt xem: 663,713
  • Tổng lượt tương tác: 37,820
  • Tỉ lệ tương tác trung bình: 5,7%
  • Lượt Click to call: 733

OPPO – Làm cha cần cả đôi tay

Thông tin chiến dịch

  • Thời gian: 27-05-2015 đến 30-05-2015
  • Mẫu: Content
  • Tag chạy: Tin tức tổng hợp, Thể thao – Xe++

Kết quả

  • Tổng lượt xem: 427,283
  • Tổng lượt tương tác: 17,077
  • Tỉ lệ tương tác trung bình: 4%

Adidas Ultra Boost

Thông tin chiến dịch

  • Thời gian: 14-08-2015 đến 31-08-2015
  • Mẫu: Gallery
  • Tag chạy: Tin tức tổng hợp, Thể thao – Xe++

Kết quả

  • Tổng lượt xem: 665,373
  • Tổng lượt tương tác: 22,234
  • Tỉ lệ tương tác trung bình: 3,34%

Peugeot RCZ

Thông tin chiến dịch

  • Thời gian: 18-05-2015 đến 26-05-2015
  • Mẫu: Gallery
  • Tag chạy: Business, Tin tức tổng hợp

Kết quả

  • Tổng lượt xem: 1,012,594
  • Tổng lượt tương tác: 67,180
  • Tỉ lệ tương tác trung bình: 6,63%
  • Tổng lượt đăng kí lái thử: 51
  • Tổng lượt xem video: 23,413

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những tranh cãi về quảng cáo có làm lãng phí nguồn tài nguyên kinh tế

Bài tiếp theo

Internet hình thành thói quen xem TV mới cho Gen Z

nội dung tương tự