Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Crashed Cases” – Chiếc ốp lưng điện thoại được tạo ra từ xe bị tai nạn

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khả năng bạn sẽ bị tai nạn cao gấp 23 lần khi nhắn tin trong lúc lái xe. Do đó, agency Nord DDB muốn nhắc nhở bạn về sự phân tâm trong lúc lái xe dẫn đến tình trạng gây chết người đáng tiếc. Theo đó, agency Scandinavia và khách hàng Volkswagen tạo ra “Crashed Cases” – một phiên bản giới hạn của chiếc ốp lưng điện thoại thông minh được làm từ mảnh vỡ của chiếc xe ô tô bị tai nạn khi tài xế vừa lái xe vừa nhắn tin. Chiến dịch đã khởi động với 153 ốp lưng điện thoại thủ công, tượng trưng cho số vụ tai nạn nghiêm trọng trong nước kể từ tháng 2 này – khi chính phủ cấm sử dụng điện thoại trong khi lái xe nhưng vẫn không giúp giảm bớt tình trạng này, mà số vụ tai nạn vẫn không giảm đáng kể sau đó.

“Chúng tôi tin rằng chiếc ốp lưng điện thoại được làm từ mảnh vỡ của xe bị tai nạn sẽ là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ trước khi bạn nhấc điện thoại lên sử dụng trong lúc lái xe. Nó chính là lời nhắc nhở thầm lặng về sự tập trung trên đường một cách tuyệt đối trong lúc lái xe. ” – Theo Johan Karlon – quản lý thương hiệu tại Volkswagen Stockholm

Mỗi ốp lưng điện thoại có giá 599 đồng curon Thụy Điển, khoảng 70 đô la. Số tiền này sẽ được sử dụng để giúp chi trả các chi phí phục hồi cho những người bị thương trong tai nạn.

CREDITS:
Agency: Nord DDB
Andreas Dahlqvist, Chief Creative Officer
Anton Bolin, Art Director
Svante Pårup, Copywriter
Maja Björklén, Account Director
Hogir Aslan, Account Director
Susanne Johansson , PR director
Simon Higby, Creative Director
Magnus Wretblad, Business Director
Marc Östlund, Creative Designer

Production: House
Luca Monterosso, Director / Editor
Edward Lever, Editor / Grade / Online
Tomas Wall, Producer / Post Producer
Marcus Dineen, Director of Photography
Anton Olin, Photography

Volkswagen
Tobias Rückert, Director, Volkswagen Stockholm
Johan Karlson, Brand manager, Volkswagen Stockholm
Jeanette Asteborg, Marketing Director, Volkswagen Sweden

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
Tags: Crashed Cases
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Cần làm gì để quảng cáo chéo gây đột phá trong việc quảng bá sản phẩm?

Bài tiếp theo

Cần một chút “điên” mới thành công trong định vị thương hiệu!

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789