Nội dung hot

“Crashed Cases” – Chiếc ốp lưng điện thoại được tạo ra từ xe bị tai nạn

Admicro Hà Nguyễn - May 19, 2018

icon viewed 551 views

Bài viết liên quan

Khả năng bạn sẽ bị tai nạn cao gấp 23 lần khi nhắn tin trong lúc lái xe. Do đó, agency Nord DDB muốn nhắc nhở bạn về sự phân tâm trong lúc lái xe dẫn đến tình trạng gây chết người đáng tiếc. Theo đó, agency Scandinavia và khách hàng Volkswagen tạo ra “Crashed Cases” – một phiên bản giới hạn của chiếc ốp lưng điện thoại thông minh được làm từ mảnh vỡ của chiếc xe ô tô bị tai nạn khi tài xế vừa lái xe vừa nhắn tin. Chiến dịch đã khởi động với 153 ốp lưng điện thoại thủ công, tượng trưng cho số vụ tai nạn nghiêm trọng trong nước kể từ tháng 2 này – khi chính phủ cấm sử dụng điện thoại trong khi lái xe nhưng vẫn không giúp giảm bớt tình trạng này, mà số vụ tai nạn vẫn không giảm đáng kể sau đó.

“Chúng tôi tin rằng chiếc ốp lưng điện thoại được làm từ mảnh vỡ của xe bị tai nạn sẽ là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ trước khi bạn nhấc điện thoại lên sử dụng trong lúc lái xe. Nó chính là lời nhắc nhở thầm lặng về sự tập trung trên đường một cách tuyệt đối trong lúc lái xe. ” – Theo Johan Karlon – quản lý thương hiệu tại Volkswagen Stockholm

Mỗi ốp lưng điện thoại có giá 599 đồng curon Thụy Điển, khoảng 70 đô la. Số tiền này sẽ được sử dụng để giúp chi trả các chi phí phục hồi cho những người bị thương trong tai nạn.

CREDITS:
Agency: Nord DDB
Andreas Dahlqvist, Chief Creative Officer
Anton Bolin, Art Director
Svante Pårup, Copywriter
Maja Björklén, Account Director
Hogir Aslan, Account Director
Susanne Johansson , PR director
Simon Higby, Creative Director
Magnus Wretblad, Business Director
Marc Östlund, Creative Designer

Production: House
Luca Monterosso, Director / Editor
Edward Lever, Editor / Grade / Online
Tomas Wall, Producer / Post Producer
Marcus Dineen, Director of Photography
Anton Olin, Photography

Volkswagen
Tobias Rückert, Director, Volkswagen Stockholm
Johan Karlson, Brand manager, Volkswagen Stockholm
Jeanette Asteborg, Marketing Director, Volkswagen Sweden

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

“Crashed Cases” – Chiếc ốp lưng điện thoại được tạo ra từ xe bị tai nạn
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Luyện ngay bí kíp 3 bước tăng doanh thu bán hàng trên Instagram

Bài tiếp theo

Cần một chút "điên" mới thành công trong định vị thương hiệu!

nội dung tương tự