Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

CRM là gì? Tầm quan trọng của CRM đối với doanh nghiệp

in Cho nhà quản lý
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là gì? Nếu như bạn là một nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hoặc giám đốc thì chắc hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ CRM. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ này. Chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng Marketing AI đi tìm hiểu về khái niệm thuật ngữ CRM là gì? CRM là viết tắt của từ gì, tầm quan trọng của CRM trong doanh nghiệp. Những thông tin vô cùng thú vị về CRM – Customer Relationship Management đang chờ đón các bạn. Cùng tham khảo nhé.

Mục Lục:

  • 1 Khái niệm CRM là gì?
  • 2 CRM liên quan mật thiết đến những đối tượng nào?
  • 3 Bản chất thực sự của CRM là gì?
  • 4 Mục tiêu của CRM là gì?
  • 5 Yếu tố giúp dự án CRM thành công là gì?
  • 6 Yếu tố khiến dự án CRM thất bại là gì?
  • 7 Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
  • 8 Những chức năng chính của CRM là gì?
  • 9 Những lưu ý mà doanh nghiệp cần quan tâm khi triển khai CRM là gì?
  • 10 Một số phần mềm CRM miễn phí dành cho SMB
    • 10.1 Phần mềm Hubspot CRM
    • 10.2 Phần mềm Vtiger CRM
    • 10.3 Phần mềm Zoho
    • 10.4 Phần mềm Nimble CRM

Khái niệm CRM là gì?

CRM được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) là một cách tiếp cận để quản lý sự tương tác của công ty với khách hàng hiện tại và tiềm năng. CRM cho phép phân tích dữ liệu về lịch sử của khách hàng với một công ty để cải thiện mối quan hệ kinh doanh, đặc biệt tập trung vào duy trì khách hàng và cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

định nghĩa CRM là gìWhat is CRM? CRM nghĩa là gì? CRM là viết tắt của từ gì? Khái niệm phần mềm CRM là gì? Định nghĩa CRM là phần mềm gì? Tại sao doanh nghiệp nên áp dụng CRM (Ảnh: Techimplement)

Ngoài ra các bạn có thể hiểu cơ bả rằng, CRM chính là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại, từ đó hình thành nên sợi dây gắn kết với khách hàng ở tương lai.

CRM liên quan mật thiết đến những đối tượng nào?

Sau khi nắm được về khái niệm cơ bản CRM là gì, vậy các bạn có biết CRM liên quan đến những đối tượng nào trong kinh doanh hiện nay không? Dưới đây là các đối tượng liên quan mật thiết với CRM:

Khách hàng: Khách hàng là đối tượng sử dụng sản phẩm và có khả năng cao lựa chọn sản phẩm tiêu thụ cho mình, ngoài ra họ cũng chọn các nhà cung cấp khác nhau.

Nhà quản lý: CRM là hoạt động của doanh nghiệp thực hiện tương tác với khách hàng một cách có chủ đích. Tương tác này được hình thành những module nhằm hỗ trợ giải quyết nhu cầu của các khách hàng. Bởi lẽ, khách hàng chính là trung tâm của các hoạt động của công ty.

Các mối quan hệ trong kinh doanh: Chính là các hoạt động của doanh nghiệp với đối tác nhằm thực hiện các giao dịch. Thông qua các quá trình giúp doanh nghiệp hiểu được nhu cầu của khách hàng, từ đó xác định được khách hàng tiềm năng làm tăng cơ hội trao đổi bán hàng.

Bản chất thực sự của CRM là gì?

CRM là một phần mềm chiến lược được sử dụng để tìm hiểu về nhu cầu và hành vi của khách hàng, từ đó phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng. Sau tất cả thì khách hàng chính là trọng tâm của sự thành công trong kinh doanh. Vậy bản chất thực sự của CRM là gì?. Bản chất của CRM thực chất là một sản phẩm công nghệ, tuy nhiên nếu chỉ coi CRM là sản phẩm công nghệ thì chưa đủ. CRM mang lại kết quả là một quá trình lưu trữ và được sử dụng rất nhiều thông tin về khashc hàng, tiếp thị, hiệu quả và xu hướng thị trường.

“Nếu mối quan hệ khách hàng là trái tim của sự thành công kinh doanh thì CRM là van bơm máu cuộc sống của một công ty”. Chính vì thế, CRM thích hợp nhất để các doanh nghiệp sử dụng người, quy trình và công nghệ để có được cái nhìn sâu sắc hơn vào các hành vi và giá trị khách hàng. Từ đó giúp cải thiện, tăng hiệu quả từ trung tâm tới dịch vụ khách hàng cũng như quy trình tiếp thị. Tất cả yếu tố đó giúp giảm chi phí và tăng lợi nhuận tổng thể cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của CRM là gì?

Như đã nằm lòng về khái niệm CRM là gì, mục tiêu chính của CRM là giúp các doanh nghiệp có cái nhìn bao quát hơn về hành vi cũng như giá trị của khách hàng thông qua các công cụ khác nhau. Nếu chiến lược CRM hiệu quả thì doanh nghiệp có thể cải thiện doanh thu bằng những cách sau.

  • Cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng mong muốn một cách tốt hơn
  • Cung cấp sản phẩm đi kèm hiệu quả hơn
  • Giúp sales bán được nhiều sản phẩm một cách nhanh hơn
  • Giữ chân khách hàng hiện tại và thêm những khách hàng mới

Yếu tố giúp dự án CRM thành công là gì?

Bạn có biết các yếu tố tạo nên sự thành công của dự án CRM là gì không? Các yếu tố đó có thể kể đến như là:

  • Đầu tiên chiến lược phải tập trung vào khách hàng trước khi quan tâm đến việc sử dụng công nghệ nào.
  • Chia nhỏ dự án CRM để quản lý dễ dàng hơn bằng cách thiết lập các cột mốc quan trọng trong ngắn hạn.
  • Phải chuẩn bị và tính đến việc mở rộng dự án CRM, ngoài ra cũng cần tính đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp.
  • Không nên đánh giá thấp dữ liệu bạn thu thập được và cần chắc chắn nếu bạn phải mở rộng hệ thống.
  • Suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định lưu trữ giữ liệu bởi không phải dữ liệu nào cũng nên lưu trữ, tránh lãng phí thời gian, tiền bạc.

Yếu tố khiến dự án CRM thất bại là gì?

Ngay từ đầu, giao tiếp giữa mọi người trong chuỗi quan hệ khách hàng khiến doanh nghiệp vô tình mất điểm trong mắt khách hàng. Giao tiếp không hiệu quả sẽ khiến người mua từ chối sử dụng. Nếu đội ngũ kinh doanh không nhận thức được lợi ích của CRM thì họ sẽ không thâm nhập vào dữ liệu khách hàng chi tiết được, đây là yếu tố cần thiết của sự thành công mỗi chương trình.

Yếu tố khiến dự án CRM thất bại là gì?

Customer relationship management là gì? Hệ thống CRM là gì? Crm trong marketing là gì? CRM Việt – Crm tác nghiệp là gì? Crm Facebook là gì?

Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Mở rộng hơn, CRM cho phép một doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ của mình với khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp, đối tác và nhà cung cấp. Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng đã sử dụng sản phẩm và theo dõi khách hàng tiềm năng là điều tối quan trọng đối với việc giữ chân khách hàng, đó là trọng tâm chức năng của CRM. Bạn có thể xem mọi thứ ở một nơi – một trang tổng quan có thể tùy chỉnh, bạn có thể biết lịch sử trước đó của khách hàng với bạn, trạng thái đơn hàng của họ, bất kỳ vấn đề dịch vụ khách hàng nổi bật nào và hơn thế nữa.

Muốn doanh nghiệp của bản thân bền vững theo năm tháng, bạn cần một chiến lược cho tương lai. Đối với các doanh nghiệp hướng tới tương lai, hiểu được CRM là gì thì CRM chính là nền tảng cho chiến lược đó.

Những lợi ích của CRM:

  • Quản lý liên hệ nâng cao
  • Phối hợp lợi ích giữa các nhóm
  • Năng suất cao
  • Dự báo doanh số chính xác
  • Báo cáo đáng tin cậy
  • Chỉ số bán hàng được cải thiện
  • Tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng
  • Tăng chỉ số Marketing ROI
  • Phong phú hóa sản phẩm và dịch vụ

Những chức năng chính của CRM là gì?

Lead: Được hiểu là tiềm năng giúp chúng ta có thể quản lý được khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy có cơ hội chuyển đổi họ thành những khách hàng chính thức. Một số phần mềm ghép nó chung với chức năng khách hàng.

Customer: Một số phần mềm gọi nó là contact, Organization (áp dụng cho doanh nghiệp B2B). Với chức năng này sẽ giúp bạn có thể lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng của doanh nghiệp.

Potentials: Một số thành phần này thường gọi là Opportunity. Chức năng giúp bạn quản trị những cơ hội trên từng khách hàng. Trong mỗi cơ hội lại được chia ra bao gồm nguồn tạo ra cơ hội, các giai đoạn. Khi sử dụng CRM và hiểu được nền tảng CRM là gì bạn sẽ nhận ra rằng từ trước đến giờ mình đã bỏ qua rất nhiều cơ hội.

Quản lý công việc: Chức năng này đóng vai trò như một trợ lý giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Khi bạn có một tệp khách hàng lớn lúc đó bạn sẽ không thể tư nhớ hết được công việc cần làm và CRM lúc này sẽ nhắc bạn.

Ngoài những chức năng chính kể trên CRM còn có rất nhiều chức năng khác dựa trên loại hình của mỗi doanh nghiệp như: Quản lý hóa đơn, quản lý tài liệu, quản lý nhà hàng, quản lý nhà cung ứng, deal…

Những lưu ý mà doanh nghiệp cần quan tâm khi triển khai CRM là gì?

Để có thể áp dụng CRM thành công đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều ý tố. Dưới đây sẽ là những lưu ý mà doanh nghiệp cần quan tâm khi áp dụng CRM

  • Quy trình làm việc của công ty: Trong mỗi doanh nghiệp đều có những quy trình làm việc, văn hóa riêng chính vì vậy mà đối với CRM System cũng có sự khác biệt. Do đó để có thể xây dựng được mẫu chuẩn CRM thì đòi hỏi các doanh nghiệp cần có những quy trình công việc rõ ràng cho chính đơn vị, tổ chức của mình.
  • Công nghệ áp dụng cho CRM là gì? Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ CRM dành cho doanh nghiệp. Bởi vậy các chủ doanh nghiệp, giám đốc cần tìm hiểu rõ ràng về nền tảng công nghệ CRM mà mình chuẩn bị áp dụng, giảm thiểu những rủi ro về bảo mật, an ninh, bảo trì…
  • Yếu tố về con người thực thi: CRM là giải pháp áp dụng dựa trên nền tảng hiện công nghệ hiện đại. Do vậy trước khi triển khai chiến lược CRM doanh cần có những buổi đào tạo, training cho nhân viên, người trong công ty…
  • Quản lý khai thác dữ liệu khác hàng: Toàn bộ những thông tin của khách hàng đều được CRM thu thập và xử lý rất chuyên nghiệp. Với giải pháp CRM bạn cần đảm bảo được yếu tố quan trọng cốt lõi đó là đảm bảo rằng mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật và an toàn nó sẽ không thuộc quyền sở hữu của công ty.

Một số phần mềm CRM miễn phí dành cho SMB

Như đã đề cập ở các phần trên, chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được rõ nét về thuật ngữ công cụ CRM là gì cũng như tầm quan trọng của CRM trong doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây sẽ là những Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay miễn phí dành cho SMB mà các bạn cần tham khảo.

Phần mềm Hubspot CRM

HubSpot CRM là một trong những ứng dụng CRM hàng đầu hiện có trên thị trường. Phần mềm này đã chiến thắng trong Giải thưởng sự lựa chọn của chuyên gia trong năm 2018. Hubspot được sử dụng tốt nhất cho các công ty có từ 10-1000 nhân viên. Miễn phí và đơn giản, HubSpot CRM được xây dựng để trở thành một nền tảng cho phép các nhóm bán hàng bắt đầu nhanh chóng mà không tạo ra nhiều thay đổi trong quy trình làm việc hiện tại của họ.

Phần mềm CRM miễn phí Hubspot - CRM là gì

Phần mềm CRM miễn phí Hubspot CRM là gì? Ví dụ về CRM – CRM nhà hàng (Ảnh: Hubspot)

Phần mềm Vtiger CRM

Vtiger là phần mềm CRM bao gồm mọi thứ bạn cần để thấu hiểu khách hàng làm trung tâm trong bán hàng, hỗ trợ và tiếp thị. Vtiger giúp bạn quản lý danh bạ, gửi chiến dịch email (25.000 email / tháng), giao dịch theo dõi, xây dựng và gửi báo giá và hóa đơn. Sau khi bán hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng và theo dõi các dự án của khách hàng để đưa ra những dự đoán cho tương lai.

Phần mềm CRM miễn phí Vtiger - CRM là gì

Vtiger là gì? CRM system là gì? Giới thiệu về phần mềm vtigercrm CRM là gì? (Ảnh: Vtiger)

Phần mềm Zoho

Zoho CRM trao quyền cho các tổ chức có quy mô lớn với giải pháp quản lý vòng đời quan hệ khách hàng. Zoho đi kèm với một loạt các tính năng, bao gồm quản lý khách hàng, báo cáo toàn diện, tính năng nâng cao, khả năng tương thích tích hợp với điện thoại cấp doanh nghiệp như trò chuyện trực tiếp, tích hợp các công cụ truyền thông xã hội.

Phần mềm CRM miễn phí Zoho CRM là gì? Crm Marketing là gì? (Video: Zoho Vietnam)

Phần mềm Nimble CRM

Nimble kết hợp những thế mạnh của CRM truyền thống, quản lý liên lạc, truyền thông xã hội, bán hàng thông minh và tự động hóa tiếp thị thành nền tảng quản lý. Nimble cung cấp thông tin chi tiết về mối quan hệ ở mọi nơi bạn làm việc bằng email. Chỉ với vài giây, bạn có thể liên lạc cho khách hàng tiềm năng ở mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm CRM miễn phí Nimble - CRM là gì

Phần mềm CRM miễn phí Nimble CRM là gì? Có những CRM nhà hàng nào? (Ảnh: Nimble)

Phần mềm CRM miễn phí Nimble 2 - CRM là gì

Một số phần mềm CRM hữu ích khác mà Marketer có thể tham khảo như là Dynamic CRM la gì, Gencrm là gì? (Ảnh: Capterra)

Ngày nay, CRM là một trong những công cụ phổ biến nhất giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Một doanh nghiệp muốn không ngừng phát triển cần phải có những mối liên kết chặt chẽ với tệp khách hàng của họ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với khách hàng để gia tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như gia tăng doanh thu bán hàng.

Kết Luận

Dù cho hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng công nghệ và bỏ ra hàng triệu đô để cải thiện, phát triển CRM thì bạn đã hiểu rõ khái niệm CRM là gì và lợi ích của CRM chưa?. Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu được rõ bản chất của CRM là gì cũng như tầm quan trọng của CRM trong doanh nghiệp. Chắc chắn rằng việc sử dụng CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn phát triển hơn trong tương lai. Chúc các bạn thành công.

4.5 / 5 ( 4 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

4 chiến dịch truyền thông truyền miệng thành công nhất trên thế giới

Next Post

Chuyên gia Facebook “bật mí” mẹo khai thác tối đa Live Producer để nâng cao hiệu quả Livestream

Tin liên quan

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
cách viết icon facebook trên điện thoại
Cho nhà quản lý

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Pham thi ngoc thao
Pham thi ngoc thao
9 months ago

Tôi muốn tìm hiểu kĩ hơn

0
Reply

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

AR - tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

AR – tương lai của tiếp thị và ý nghĩa to lớn trong các hoạt động Marketing thời đại số

Th12 31, 2020

Thế giới marketing và quảng cáo trong vài năm qua đã chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thật sự mang...

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

Th12 31, 2020

Mặc dù 2020 là một năm trải qua nhiều biến cố khi đại dịch xuất hiện, tuy nhiên đối với...

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Tổng hợp “tất tần tật” những gì cần biết về Fleets – tính năng mới của Twitter

Th1 8, 2021

Ra mắt người dùng trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2020, Fleets là một tính năng đăng nội...

Nhận định 5 chiến lược marketing trên mạng xã hội dành cho các đại lý bất động sản năm 2021

Nhận định 5 chiến lược marketing trên mạng xã hội dành cho các đại lý bất động sản năm 2021

Th12 25, 2020

Mạng xã hội nên là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược Marketing của bất kỳ đại lý...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    1
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789