Cùng Admicro tối ưu hóa giải pháp truyền thông cho ngành bất động sản hậu COVID-19

30 Thg 06

Sau những biến động về nguồn cung diễn ra vào những tháng cuối năm 2019, mọi người kỳ vọng vào một năm 2020 đầy khởi sắc cho ngành bất động sản với những thay đổi, bổ sung và sự trợ giúp đến từ chính phủ. Thế nhưng, khi mà kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán còn chưa kết thúc được bao lâu, thì toàn bộ nền kinh tế Việt Nam đã phải đối mặt với cơn sốc lớn mang tên, COVID-19. Đại dịch khiến bất động sản tiếp tục rơi vào tình trạng “đóng băng” kéo dài, thị trường im ắng đến nỗi hàng loạt các chủ đầu tư dự án sốt ruột như ngồi trên đống lửa. Bị dồn vào thế chân tường, các doanh nghiệp buộc phải đứng lên và nghĩ cách vực dậy bản thân và tìm đường đi mới trong nghịch cảnh. Và đó là lúc người ta thấy, Marketing tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn “hồi sinh” của thị trường

Thống kê về thị trường bất động sản Việt Nam Quý 1/2020

Theo báo cáo của VARS (Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam) được công bố vào giữa tháng 4 năm nay, thị trường bất động sản Việt Nam trong Quý 1/2020 đạt khối lượng giao dịch thấp nhất trong 4 năm qua do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Đình, Phó chủ tịch VARS, cho biết, 3 lý do chính dẫn đến tình trạng này đó là việc nguồn cung bị giảm mạnh vào cuối năm ngoái, kỳ nghỉ Tết kéo dài và đại dịch COVID-19 xảy đến bất chợt, gây ảnh hưởng lớn suốt nhiều tháng liền. “Số lượng giao dịch được thực hiện chỉ chiếm khoảng 10% tổng số sản phẩm bất động sản được tung ra trong quý đầu tiên, quá thấp so với cùng kỳ năm ngoái”, ông nói.

Tuy nhiên, ông cũng cho biết rằng giá căn hộ và nhà ít tầng trong quý này không giảm so với quý IV năm 2019. Hiện tại, không có doanh nghiệp nào thông báo hạ giá cho các sản phẩm đó.

Theo báo cáo thị trường bất động sản hàng quý do VARS công bố vào giữa tháng 4 năm nay, trong quý đầu tiên, các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc đã cung cấp tổng cộng 53.200 căn hộ trong các dự án nhà ở, trong khi giao dịch nhà ở thành công đạt hơn 7.600 căn. Hệ số hấp thụ của phân khúc nhà ở này là 14,3%. (là hệ số biểu thị số lượng nhà có sẵn được bán trong một thị trường bất động sản cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Nó được tính toán bởi chia theo tổng số nhà có sẵn trên số lượng trung bình nhà được bán ra trên mỗi tháng). Trong đó, tổng nguồn cung mới là gần 18.700 đơn vị nhà ở, bao gồm hơn 8.350 căn hộ và hơn 10.300 căn nhà thấp tầng. Các giao dịch thành công cho nguồn cung mới đạt hơn 2.750 đơn vị nhà ở.

Trong khi đó, hàng tồn kho là hơn 34.550 sản phẩm, bao gồm 4.872 sản phẩm được giao dịch thành công. VARS cho biết, các phân khúc căn hộ cao cấp có lượng hàng tồn kho lớn nhất.

(Nguồn: e-vnexpress)

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, khoảng 8.900 căn hộ đã được chào bán tại thị trường Hà Nội trong quý đầu tiên, bao gồm 1.167 sản phẩm mới được ra mắt. Thị trường chỉ có 1.300 giao dịch căn hộ thành công. Trong khi đó, Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh cho biết hơn 8.400 căn hộ đã được chào bán trên thị trường thành phố trong quý đầu tiên, bao gồm 4.664 sản phẩm mới được ra mắt. Trong đó, thị trường đã có 1.400 giao dịch căn hộ thành công.

Trong báo cáo, VARS cũng cho biết, tại thị trường bất động sản ở các địa phương khác, giao dịch chủ yếu là đất đai. Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các sản phẩm này vẫn thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhỏ nhưng hiện nay, do đại dịch, giao dịch của các sản phẩm đó đang rơi vào tình trạng “đóng băng” tạm thời. Thị trường vô cùng im ắng.

Bên cạnh đó, đại dịch khiến các nhà đầu tư lớn và sàn giao dịch buộc phải đình chỉ hoạt động giao dịch các sản phẩm của họ vì khách hàng không muốn đến những nơi đông người. Khoảng 50% của tổng số sàn giao dịch bất động sản phải đóng cửa và nhiều nhà môi giới bất động sản đang thất nghiệp.

Đối với phân khúc nghỉ dưỡng, thị trường có ít sản phẩm mới ra mắt trong khi một số sản phẩm của hàng tồn kho được giao dịch thành công trong quý đầu tiên.

Ông Đình cho biết trong quý II năm nay, thị trường bất động sản trong nước sẽ vẫn trì trệ như trong quý đầu tiên, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng. Thị trường Hà Nội và TP HCM dự kiến ​​sẽ có các căn hộ được giao dịch trong quý II nhưng khối lượng sẽ thấp và chủ yếu ở phân khúc bình dân và trung cấp do nhu cầu cao. Hai thị trường lớn này được dự đoán sẽ không có nhiều căn hộ mới ra mắt nên các sản phẩm bất động sản được giao dịch trên thị trường chủ yếu là hàng tồn kho.

VARS cũng dự báo đất và tài sản đất sẽ vẫn là sản phẩm chiếm ưu thế ở nhiều tỉnh, thành phố, ngoại trừ Hà Nội và TP HCM. Tuy nhiên, các giao dịch có khả năng giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Hiệp hội cũng cho biết thêm rằng, giá của các căn hộ trung bình và trung bình khá ở khu vực thành thị dự kiến ​​sẽ không tăng vì nhu cầu của người dân khá thấp trong đại dịch và lượng hàng tồn kho còn đang cao. Trong khi đó, giá căn hộ cao cấp có thể giảm vì áp lực vốn sẽ buộc các nhà đầu tư phải giảm giá.

Tại sao Digital Marketing lại là yếu tố không thể thiếu trong giai đoạn vực dậy ngành bất động sản hậu COVID-19?

Không chỉ riêng trong ngành bất động sản, mà đối với nhiều ngành kinh doanh nói chung trong năm nay, các hoạt động trực tuyến đều thực sự lên ngôi. Tất nhiên, người dùng sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng khi tận mắt nhìn thấy sản phẩm, nhưng các nhà đầu tư hoàn toàn có thể tận dụng hoàn cảnh này cũng như sự phát triển của Digital Marketing để đưa ra một phương pháp tối ưu khác giúp khách hàng có thể nghiên cứu kỹ lưỡng về dự án trước khi ra quyết định mua. Sự thay đổi hành vi của người dùng trong thời gian vừa qua đã tạo nên xu hướng nghiên cứu các bất động sản thông qua các nền tảng trực tuyến, vì vậy, với tư cách là một nhà môi giới, bạn không thể bỏ qua cơ hội này để biến quá trình tư vấn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

(Nguồn: digitalagencynetwork)

Những cách mà Digital Marketing có thể làm thay đổi ngành công nghiệp bất động sản vào năm 2020

Tăng cường tiếp xúc với khách hàng

Các dự án thương mại được ra đời liên tục với đa dạng về quy mô, chi phí và địa điểm. Theo đó, sự xuất hiện của kỹ thuật số trở thành một yếu tố đóng vai trò quan trọng. Và để phù hợp với bối cảnh thay đổi hiện nay, các Digital marketer phải tiếp cận và nắm rõ các mô hình công nghệ tiến bộ.

Chẳng hạn như khi bạn áp dụng Social Media Marketing, bạn cần phải liên tục nghiên cứu về hành vi khách hàng của mình để biết điều gì khiến họ quan tâm tới thương hiệu bạn.

Tự động hóa Digital Marketing

Digital Marketing là một quy trình tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Ví dụ bạn là một chủ dự án thì quả thực không đủ thời gian nếu bạn muốn tự mình thực hiện nó. Digital Marketing đòi hỏi bạn phải sáng tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn và đa dạng hơn, cũng như phải thực hiện nhiều tùy chỉnh hơn.

(Nguồn: digitalagencynetwork)

Nhưng nếu như vậy, bạn không thể có đủ thời gian để thực hiện các việc khác. Để thực hiện Digital Marketing hiệu quả, bạn cần tận dụng các nền tảng tự động hóa. Chỉ cần được “set-up” đúng, tự động hóa sẽ đem lại hiệu quả rất lớn cho công việc marketing của bạn, ví dụ như chạy các chiến dịch email marketing, phân phối mục tiêu, v.v…. Tin vui cho các cá nhân và doanh nghiệp đó là công cụ này sẽ có mức giá phải chăng hơn trong tương lai gần.

Chatbots

Chatbot là một công cụ đã tồn tại từ khá lâu. Đây là công nghệ kết hợp giọng nói, văn bản và tin nhắn để nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Chatbots được sử dụng lâu hơn nhiều so với thực tế ảo (VR). Tuy nhiên, nó vẫn đang nhận được sự chú ý đông đảo ngay cả trong thời điểm hiện tại cũng như tương lai những năm tới.

Thị trường chatbot sẽ sở hữu tốc độ tăng trưởng hàng năm lên tới hơn 24%. Nó dự kiến ​​sẽ đạt 1,25 tỷ đô la trong một vài năm tới kể từ bây giờ. Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều đang sử dụng chatbot như một phần trong quy trình chăm sóc & hỗ trợ khách hàng của họ.

Trên thực tế, một số ứng dụng nhắn tin đang sử dụng bot để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Các ứng dụng cung cấp chatbot nhằm giúp các thương hiệu quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ đồng thời cung cấp trải nghiệm chăm sóc khách hàng được cá nhân hóa hơn so với trước đây.

Chatbots được đánh giá là một công nghệ thành công vì nó có thể đưa ra những câu trả lời nhanh chóng và chính xác cho các câu hỏi của khách hàng. Hơn nữa, nó có thể thu thập dữ liệu về người dùng của thương hiệu. Những dữ liệu này có hiệu quả trong việc thúc đẩy tương tác với khách hàng hơn, đồng thời công nghệ này cũng cung cấp một cách nhanh nhạy hơn trong giao dịch với khách hàng.

Thực tế mở rộng (AR - Augmented Reality)

Thách thức lớn nhất với Marketing trong ngành bất động sản đó là khách hàng cần trực tiếp nhìn thấy dự án đó trước khi họ đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều tốt là bạn có thể thêm các chiến dịch sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường vào chiến dịch Digital Marketing nói chung của bạn.

Có một số công cụ cho phép bạn tạo các chuyến tham quan ảo quanh dự án dành cho khách hàng của bạn. Các nhà môi giới có thể trình bày cho khách hàng của mình một dự án sẽ trông như thế nào khi nó hoàn thành nhờ vào công nghệ này. Nhất là trong hoàn cảnh hiện nay, các “virtual tour” (chuyến thăm quan ảo) như thế này là cực kỳ cần thiết.

(Nguồn: digitalagencynetwork)

Lý do cho điều này là các “virtual tour” có thể mang lại cho khách hàng của bạn cảm giác như đang được trải nghiệm thực tế ở căn nhà đó. Đồng thời, cũng giúp họ hiểu được cảm giác khi họ sống trong khu nhà hay khu phố đó sẽ ra sao.

Các công ty công nghệ cũng đang phát hành các bộ công cụ giúp cho quá trình tư vấn này diễn ra dễ dàng hơn. Trong thời điểm như hiện nay, nhiều khả năng công nghệ tăng cường này sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn vào năm 2020. Do đó, bạn phải xem xét cải tiến công nghệ của mình để phục vụ cho các chiến lược Digital Marketing ngành bất động sản một cách hợp lý.

Công nghệ Blockchain

Công nghệ blockchain hiện đang ảnh hưởng rất lớn đến cách mà người dân toàn cầu xem xét hệ thống tài chính và tiền tệ. Ví dụ như Rentberry - một nền tảng cho thuê bất động sản đã sử dụng công nghệ này để đơn giản hóa quy trình cho thuê giữa người thuê và người cho thuê. Nhưng hơn cả thế, những lợi thế của công nghệ này hiện đang được sử dụng trong Digital Marketing.

Công nghệ này cho phép các marketer theo dõi vị trí quảng cáo của họ và đảm bảo người tiêu dùng của họ có khả năng nhấp vào quảng cáo hay không. Do đó, dữ liệu tương tác của khách hàng trở nên chính xác hơn và được ghi nhớ lại hoàn toàn. Điều đó nói lên rằng, các nguồn Marketing của bạn sẽ không bị lãng phí.

Với bản chất minh bạch, nó mang lại cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn so với những gì mà các marketer hiện tại đang sử dụng và khai thác thông tin cá nhân từ bạn. Một khi khách hàng tin tưởng bạn, họ sẽ có nhiều khả năng chủ động chia sẻ các dữ liệu cá nhân hơn. Blockchain giúp bạn hiểu hơn về khách hàng của mình.

Chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội

Mạng xã hội là một kênh tiếp thị đáng tin cậy. Một số công ty vẫn chưa hoàn toàn hiểu được các hệ thống này đem lại hiệu quả lớn như thế nào. Các tính năng đến từ các mạng lưới khổng lồ sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận thị trường mục tiêu một cách cụ thể và hiệu quả hơn so với trước đây. Những ưu đãi mới này sẽ bao gồm tính năng định vị địa lý và cải thiện việc nhắm mục tiêu lại .

Bí quyết để tối đa hóa nó là tạo ra các dự án xã hội tiên tiến, sử dụng đầy đủ các công cụ và phương thức thực hiện. Các công ty đầu tư vào các phương pháp marketing trên mạng xã hội rất có thể sẽ nhận được chỉ số ROI nổi bật so với khoản đầu tư họ bỏ ra.

Influencer Marketing

Mọi người luôn muốn hướng tới những trải nghiệm đích thực và thực sự. Đó là lý do tại sao khách hàng tiềm năng của bạn có khả năng tin vào trải nghiệm của một người thật sự thay vì quảng cáo của bạn. Và đây chính là lúc Influencer Marketing trở nên hữu ích. Đây là một hình thức khá tốn kém nhưng cũng đem lại hiệu quả cao.

Nếu bạn sử dụng nó trong Marketing bất động sản, bạn cần tìm những người nổi tiếng có ảnh hưởng tới khách hàng mục tiêu của bạn để gia tăng khả năng tiếp cận. Để tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch, bạn cũng có thể sử dụng hashtag để khách hàng dễ ghi nhớ đến dự án và doanh nghiệp.

(Nguồn: Kalzen media)

Không nghi ngờ gì nữa, Digital Marketing đang thật sự cần thiết và tạo được hiệu quả trong ngành bất động sản, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Nghiên cứu về hành vi khách hàng và lên chiến lược Marketing hợp lý. Quy trình này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp. Bạn cũng có thể tìm tới sự giúp đỡ của các agency chuyên về Digital Marketing cho ngành bất động sản để tìm thấy lời khuyên hữu ích, bằng cách này, bạn có thể tinh chỉnh thương hiệu trên nền tảng trực tuyến của mình để tạo ra hình ảnh thương hiệu nhất quán online, giúp thương hiệu dễ nhận biết hơn trong mắt người dùng.

Các gói truyền thông cho ngành bất động sản của Admicro có gì đặc biệt?

Là một agency có kinh nghiệm tư vấn lâu năm cho các doanh nghiệp bất động sản, Admicro thấu hiểu được nỗi khó khăn của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. Từ những sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả trong các dự án vừa qua, Admicro cung cấp các gói truyền thông (Digital Marketing) cho ngành bất động sản theo 3 giai đoạn sau:

  • Khai sinh dự án
  • Mở bán dự án
  • Tạo sóng dự án

Vậy thế mạnh của Admicro trong kế hoạch truyền thông của 3 giai đoạn trên là gì?

Admicro đảm bảo mọi ý tưởng lớn của Doanh nghiệp đều được truyền tải một cách hiệu quả bằng:

Cùng tìm hiểu về 3 gói truyền thông này để xem rằng doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng được gì từ điểm mạnh của Admicro nhé!

I. Gói truyền thông khai sinh dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông khai sinh?

Truyền thông khai sinh dự án là CON ĐƯỜNG NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT để giới thiệu dự án bất động sản đến với công chúng và khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên, mỗi ngày, có hàng trăm bài viết về các dự án bất động sản tràn ngập các trang báo. Để dự án được mọi người khắc sâu trong trí nhớ, không bị mờ nhạt giữa một “biển thông tin” thì cần có những bài truyền thông khai sinh dự án chuyên sâu, đặc sắc và để lại dấu ấn riêng.

“Đầu xuôi đuôi lọt”, chỉ khi “khai sinh” thành công mới tạo tiền đề để dự án gây được ấn tượng với khách hàng mục tiêu, kích thích họ tìm hiểu thông tin về dự án và quyết định xuống tiền đầu tư trong tương lai.

Tổng quan gói truyền thông khai sinh dự án bất động sản

Tổng quan giai đoạn khai sinh dự án bất động sản

Trong giai đoạn này, Admicro hướng tới 2 đối tượng chính là Chủ đầu tư dự án và Sàn bất động sản. Cả hai đối tượng này đều sẽ có những mục tiêu khác nhau, chính vì vậy, phương pháp giải quyết cũng khác nhau. Cụ thể, bạn có thể theo dõi sơ đồ dưới đây:

Demo sản phẩm

Từ mục tiêu và thế mạnh trên, Admicro đưa ra demo cho các khách hàng tham khảo như sau:

Demo định hướng triển khai nội dung:

Demo một số bài viết:

Site Chuyên mục Traffic tháng Tư vấn hướng đi bài phù hợp CaseStudy
Cafef BĐS 6.000.000 Chủ đầu tư Apec Group úp mở các dự án mới nối tiếp thành công của những dự án trước, nâng tầm uy tín và xây dựng thương hiệu Demo
Lộ diện “ông chủ” dự án trên khu đất vàng Nha Trang, đồng thời hé mở những cơ hội đầu tư mới cho nhà đầu tư sành sỏi Demo
Dantri Kinh doanh 21,712,362 Bối cảnh thị trường BĐS và tiềm năng khu vực, tap-in dự án Hanoi Paragon là điểm sáng theo đánh giá của các chuyên gia Demo
Cafebiz Kinh doanh 10,000,000 Cơ hội sinh lời có một không hai với “Tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên Hồ Tây”, D’. Le Roi Soleil có gì hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước? Demo

Format PR

Các bài viết PR luôn là điểm mạnh của Admicro từ trước đến nay với 2 ưu thế chất lượng sau:

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng công nghệ của Admicro.

Đầu tiên, không thể không kể đến Admicro ADX (PC/ Mobile). Các banner với đa dạng kích thước khác nhau sẽ hiển thị trên các site báo thuộc hệ thống báo chí Admicro (Dân Trí, Kênh 14, Soha News, Thanh Niên, VTV, Weball, Sport5, Tuổi trẻ Online, CafeF, GenK, AutoPro, Afamily,...).

Hình thức thứ 2 phổ biến không kém là Native Ads (PC/ Mobile). Các banner sẽ được hiển thị tự nhiên trong bài viết, target đúng đối tượng khách hàng lên đến 95%.

II. Gói truyền thông mở bán dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông mở bán?

Truyền thông mở bán được coi là CÚ ĐÁNH QUYẾT ĐỊNH để thu hút, thuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư tại các dự án Bất động sản. Do đó, các sàn thường tổ chức nhiều sự kiện mở bán với tần suất dày đặc, đẩy mạnh push sale.

Tuy nhiên, tần suất cao cũng khiến các doanh nghiệp bị “tắc” trong khâu lựa chọn câu chuyện truyền thông phù hợp. Thông điệp truyền thông giữa các sự kiện bị lặp lại, nhàm chán hoặc mâu thuẫn, trở nên thiếu thuyết phục và tạo ấn tượng xấu với khách hàng.

Cú đánh quyết định NHƯNG LẠI QUÁ NHẸ, thậm chí gây hiệu quả ngược cho việc truyền thông mở bán dự án.

Tổng quan gói truyền thông mở bán dự án bất động sản

Tổng quan giai đoạn mở bán dự án bất động sản

Vẫn đi từ 2 đối tượng chính là Chủ đầu tư dự án và Sàn giao dịch bất động sản, Admicro đặt mục tiêu và lên kế hoạch giải pháp cho từng đối tượng như sau:

Demo sản phẩm

Trong giai đoạn mở bán dự án, yếu tố nào sẽ gây ảnh hưởng lớn nhất đối với các doanh nghiệp bất động sản? Định hướng triển khai sẽ phải phụ thuộc vào nhiều vấn đề, trong đó không thể không kể đến bài toán thị trường, hay khả năng lời lỗ của dự án, và tất nhiên, là cả vấn đề “nhân khẩu học” - khi hành vi người dùng thay đổi cũng như phương thức mua sắm đã biến động nhiều trong thời gian qua.

Từ 4 thế mạnh chính của mình, Admicro có thể đảm bảo mọi ý tưởng lớn của Doanh nghiệp đều được truyền tải một cách hiệu quả. Khách hàng có thể xem chi tiết demo qua các phần dưới đây.

Demo định hướng triển khai nội dung:

Demo một số bài viết:

Sites Chuyên mục Traffic tháng Tư vấn hướng đi bài phù hợp Case study
Cafef BĐS 6.000.000 Đếm ngược đến lễ mở bán chính thức khu biệt thự sinh thái Lucasta. Nhấn mạnh các USP của dự án, uy tín của chủ đầu tư với hàng loạt những dự án thành công trong quá khứ Demo
Bung hàng quỹ căn đẹp nhất dự án Eco Green Sài Gòn cùng nhiều chính sách ưu đãi trong mùa dịch Demo
Dantri BĐS 10.000.000 Tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn tại dự án Danko City Thái Nguyên Demo
Cafebiz BĐS 6.000.000 Mở bán lần đầu tòa tháp căn hộ trái tim Vinhomes Ocean Park cùng chính sách bán hàng chưa từng có “Ở hơn 2 năm, trả 0 đồng” Demo

Format PR

Trong giai đoạn mở bán, chuỗi bài PR sẽ được đẩy mạnh thông qua 3 dạng bài:

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.
  • Bài Mini-Magazine: Bài viết chuyên nghiệp, kèm nhiều hình ảnh và clip chất lượng cao, bố cục đẹp mắt, customizze theo nhu cầu đối với mỗi dự án. Xem tại đây.

Email Marketing và Add-on

Kênh Email Marketing sẽ là một kênh tiềm năng trong giai đoạn chủ đầu tư mở bán dự án tới tay khách hàng. Với thế mạnh là thiết kế và nội dung hấp dẫn, đầy đủ thông tin liên hệ và hyperlink trực tiếp dẫn đến trang thông tin dự án, Email Marketing là lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong giai đoạn này:

Hình ảnh và thông tin đầu mối bán dự án (Photo và Hyperlink) được đưa vào nội dung trong bài:

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng nhiều công nghệ tối ưu của Admicro.

Demo Admicro ADX (PC/ Mobile)

Demo Kingsize Masthead (PC/Mobile)

Demo On-image Ads (PC)

III. Gói truyền thông tạo sóng dự án bất động sản

Vì sao cần truyền thông tạo sóng?

Mỗi năm có hàng trăm dự án được giới thiệu, nhưng có bao nhiêu dự án tồn tại được trong tâm trí khách hàng?

(Nguồn: vietcetera)

Chỉ truyền thông hời hợt thông qua việc push sale là rất khó khăn. Ngược lại, nếu nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thị trường cũng như xu hướng marketing ngành BĐS, thực hiện truyền thông một cách chuyên sâu, có mục tiêu rõ ràng, sẽ làm tăng niềm tin của khách hàng, tăng uy tín dự án và cuối cùng là nâng cao kết quả kinh doanh.

Tổng quan gói truyền thông tạo sóng dự án bất động sản?

Tổng quan giai đoạn tạo sóng?

Sau khai sinh và mở bán, giai đoạn tạo sóng hướng tới mục tiêu Duy trì và nhắc nhở khách hàng về dự án, tạo nhịp sóng giữa các đợt mở bán, cũng như gia tăng kết nối với khách hàng và độ phủ thương hiệu hơn là thu thập, phân tích thông tin từ leads nữa. Cụ thể, bạn có thể theo dõi mục tiêu và giải pháp tổng quan trong giai đoạn này trong hình dưới đây:

Demo sản phẩm

Trong giai đoạn này, các bài viết và format PR cũng cần được đẩy mạnh, đa dạng về số lượng hơn, hướng tới mục tiêu truyền thông bám đuổi khách hàng tiềm năng liên tục, duy trì tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư

Demo định hướng triển khai truyền thông:

Demo bài viết:

Site Chuyên mục Traffic tháng Tư vấn hướng đi bài phù hợp Case study
Cafef BĐS 6.000.000 Lấy bối cảnh dịch Covid, phân tích của chuyên gia và dẫn chứng từ thị trường có nên đầu tư vào Apec Imperia Boulevard với cơ hội tiếp cận nguồn cung giá tốt Demo
Đại tiệc lớn tri ân khách hàng sau sự kiện mở bán của Bim Group. Tap-in tình hình của dự án, chính sách bán, giữ nhịp sóng Demo
Cafebiz Kinh doanh 10.000.000 Bùng nổ hàng trăm giao dịch trong 3 tiếng tại sự kiện mở bán Vinhomes Smart City, lý do tại sao? Demo
Cafef BĐS 6.000.000 Cơ hội đầu tư mới khi thị trường chuyển mình, bất động sản biển lên ngôi, 1.300 giao dịch thành công ở dự án Nhơn Hội New City Demo
Dantri Kinh doanh 21,712,362 Dự án “đứng vững” trước khó khăn chung của thị trường thời kỳ hậu Covid, giữ nhịp giao dịch đạt gần 200 giao dịch phân khu I Demo

Format PR

Bên cạnh các bài viết chuyên sâu với hình ảnh đẹp mắt, bố cục hợp lý, trong giai đoạn tạo sóng này, Admicro cũng triển khai các tuyến bài PR dạng Infographic để gia tăng tính mới mẻ cho chuyên mục.

  • Bài Photo Essay: Hình ảnh đẹp mắt, bố cục hài hòa, nội dung hấp dẫn người xem. Xem tại đây.
  • Bài Article chuyên sâu: được các chuyên gia và nhà báo đầu ngành phân tích. Các thông tin đơn vị phân phối được đưa vào cuối bài viết. Xem tại đây.
  • Bài Infographic: Hình ảnh trực quan, thiết kế đa dạng hấp dẫn người xem, thể hiện rõ các lợi thế khi so sánh với các dự án khác cùng phân khúc. Xem tại đây.

Email Marketing và Add-on

Tiếp tục là kênh Marketing tiềm năng trong giai đoạn này, email marketing sẽ đem đến cho khách hàng thông tin chi tiết về dự án cũng như phương thức liên hệ đầy đủ với chủ đầu tư qua thiết kế hình ảnh và bố cục hấp dẫn như giai đoạn Mở bán dự án.

Demo banner

Banner quảng cáo với hình ảnh và nội dung hấp dẫn được tối ưu hóa bằng nhiều công nghệ tối ưu của Admicro.

Demo Admicro ADX (PC/ Mobile)

Demo Kingsize Masthead (PC/Mobile) Demo Big Balloon (PC) Kết

Sau hơn 2 tháng dịch bệnh tạm ngưng tại Việt Nam và chưa có dấu hiệu bùng phát trở lại, đây là lúc mà các doanh nghiệp bất động sản đang rục rịch quay trở lại đầy mạnh mẽ hơn. Hơn bao giờ hết, họ cần phải thận trọng với những biến đổi của thị trường lẫn hành vi tiêu dùng của người dân. Trước tình thế đó, Admicro với 3 gói giải pháp tương ứng với 3 giai đoạn của dự án sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những lời khuyên hữu ích cũng như chiến lược thực thi đem lại hiệu quả cao, nhờ vào kinh nghiệm và hệ thống tài nguyên sản phẩm “giàu có” đã “chinh chiến” rất tốt trong nhiều năm qua.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: – Email: marketingai@admicro.vn – SĐT: 0914.418.789 – Website: http://www.admicro.vn – Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Tô Linh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.